จันจิ อวยพรวันเกิด มาริโอ้ พร้อมจัดรูปคู่สุดพีค หลังเรียกร้องกันเยอะ


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่หวานที่แม้จะเจอดราม่าหนักแค่ไหน แต่ก็ยังฟันฝ่าอุปสรรคมาได้ตลอด สำหรับพระเอกหนุ่มฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ และนักร้องสาวหุ่นเป๊ะ จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย เพราะถึงแม้จะเจอกระแสวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกัน หรือล่าสุดที่โดนเม้าท์แรงว่าเลิกกันแล้ว และ จันจิ หันไปคบกับนายแบบหนุ่มเมียนมา ไป่ ทาคน แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ไม่ใช่เรื่องจริง นอกจากนี้ มาริโอ้-จันจิ เป็นคู่รักดาราอีกคู่ที่ไม่ค่อยมีภาพหวานๆ คู่กันให้เห็น จนหลายคนเรียกร้องอยากเห็นภาพคู่กันของทั้งคู่สักที

จันจิ จันจิรา ขอบคุณภาพจากไอจี @junji_junp
มาริโอ้ เมาเร่อ ขอบคุณภาพจากไอจี @mario_mm38

ล่าสุดเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี ของ มาริโอ้ (4 ธ.ค. 2562) จันจิ ก็ได้โพสต์ภาพและเขียนข้อความอวยพรวันเกิดว่า “วันเกิดพี่โอ้ปีนี้ หลังจากที่ไม่เคยลงรูปคู่กันเลย จันจิขอโอกาสครั้งนี้ในการลงรูปคู่อย่างเป็นทางการนะคะ เพราะทุกคนเรียกร้องกันมากมาย เลื่อนไปดูเลยค่ะ อ่ะ ล้อเล่นนนนนน ง้องงง ตัวผู้ด้วยเล่าาา ถ้าไม่ได้เล่นกล้าม เสร็จเลย

น้องไม่มีอะไรจะให้พี่แล้วล่ะปีนี้ คิดไม่ออก บอกไม่ถูก พี่มีทุกอย่างแล้วจริงๆ น้องก็คงจะพยายามให้พี่ในเรื่องของสุขภาพที่ดี การกินอาหารที่ดี ครบ 5 หมู่ ช็อกโกแลตบ้าง มันฝรั่งทอดบ้าง เพื่อที่พี่จะไปทำงานของพี่ได้สำเร็จลุล่วง เห็นพี่มาตั้งแต่เบญจเพส จนตอนนี้ 31 แล้ว พี่เองก็เห็นน้องแปลงร่างทุกเวอร์ชั่นแล้ว แต่ก็ยังอยู่แบบนี้ล่ะ ไม่ได้ไปไหน หวังว่าจะได้เห็นพี่ในอีก 32 33 34 35 .. 100 ปีเลยนาาา แฮปปี้เบิร์ธเดย์ค่ะ พี่มาลีโอ้ววว”

ซึ่งภาพ มาริโอ้ ที่ จันจิ โพสต์อวยพรวันเกิดนั้น มีทั้งภาพเดี่ยวและภาพคู่กับน้องหมาสุดน่ารัก ทำเอาหลายคนอดขำไม่ได้ และเรียกร้องให้ จันจิ ลงภาพคู่ มาริโอ้ จริงๆ สักที ส่วน มาริโอ้ ก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า “ขอบคุณจ้าาา เออ ผมเพิ่ง 20 เองคับบ” และ จันจิ ก็ได้ตอบกลับว่า “ได้ค่ะ ให้” งานนี้เลยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักพร้อมทั้งอวยพรวันเกิดด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง