ใครจะมงลง พลอย-เชอรี่ ซูมชัดคัดเน้นๆ


ให้คะแนน


แชร์

3. Júlia Horta Miss Universe Brazil 2019 ใครเห็นเธอคนนี้ ก็ต้องร้องว้าว ด้วยทรงผมและลุคที่ไม่เหมือนใคร ส่งให้เธอดูโดดเด่น แต่สิ่งที่โดดเด่นกว่าคือโปรไฟล์ของเธอ เป็นทั้งนางแบบ นักข่าวและนักพูด บอกเลยว่าถ้ารอบตอบคำถาม มือถึงไมค์เมื่อไหร่ เธอคงชนะใจคณะกรรมการได้ไม่ยาก!

4. Cheslie Kryst Miss USA 2019 นางงามเจ้าบ้านไม่พูดถึงเธอคนนี้คงไม่ได้ นอกจากความสวยแซ่บแล้ว ประวัติที่ไม่ธรรมดา เพราะอาชีพของเธอคือทนายความ และยังเป็นแฟชั่นบล็อกเกอร์อีกด้วย ที่สำคัญเธอเป็นคนตอบคำถามดี และสร้างสรรค์มากๆ จึงประมาทไม่ได้

5. ฟ้าใส ปวีณสุดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 แน่นอนค่ะ เชื่อว่าทุกคนคงต้องส่งแรงใจแรงเชียร์ให้กับน้องอยู่แล้ว พลอยค่อนข้างเชื่อในศักยภาพ และความเป็นธรรมชาติของฟ้าใส เนื่องจากว่า มีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน และได้คลุกคลีอยู่กับน้องฟ้าใสมาบ้าง วันที่น้องตอบคำถามในเวทีประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2019 ไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลย ที่น้องตอบคำถามได้ว้าว! จนชนะใจคณะกรรมการ เพราะในชีวิตจริงทัศนคติของน้องดีอยู่แล้ว เป็นคนที่คิดบวกและให้พลังบวกกับคนอื่นอยู่เสมอ

“ตัวของน้องเองใช้ชีวิตค่อนข้างลุยๆ ง่ายๆ เชื่อมั้ยว่า น้องฟ้าใสนั่งรถเมล์ไปจัดรายการวิทยุเป็นประจำ แล้วตัวจริงของน้องเนี่ย แทบจะไม่แต่งหน้า ชอบใส่ชุดออกกำลังกาย คือนางเป็นคนที่ความเป็นธรรมชาติในตัวเองสูงมาก แล้วเสน่ห์ของน้องคือตรงนี้เลย ความเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญฟ้าใสเป็นคนที่มีเป้าหมายชัดเจนมาก เธอบอกว่าเกิดมาเพื่อเป็นนางงาม อย่างที่ทราบว่า น้องเคยผ่านการประกวดมาแล้วหลายครั้ง ในทุกๆ ครั้ง น้องจะนำเอาคำติคำชมมาปรับมาแก้ เพื่อให้มันดียิ่งขึ้น พัฒนาตัวเองได้มากขึ้น

“อย่างเช่นเรื่องรูปร่าง พลอยจะบอกเลยว่า ฟ้าใสเป็นคนที่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ณ วันนี้ที่น้องไปเข้ากองประกวดแล้ว พลอยเชื่อว่าน้องได้พัฒนาตัวเองในทุกด้านแล้ว ทั้งรูปร่าง หน้าตา ความคิด และความรู้ ทั้งภาษาและความรู้รอบตัว คิดว่าน้องฟ้าใสจะทำได้ดี เพราะอย่างน้อยตอนนี้น้องชนะใจตัวเองแล้ว ที่สำคัญชนะใจแฟนนางงามทั้งประเทศแล้ว

“เห็นได้จากวันที่น้องออกเดินทาง มีแฟนนางงามไปร่วมส่งน้อง และให้กำลังใจน้องเยอะมากๆ ไม่เคยเห็นภาพแบบนี้มาก่อนเลย คือปกติเราจะเห็นภาพแฟนนางงามแห่ไปรับในวันกลับซะมากกว่า แต่นี่แค่วันไปส่งยังเยอะขนาดนี้ เชื่อว่าวันที่น้องเดินทางกลับมา แฟนนางงามแน่นสนามบินมากกว่านี้อย่างแน่นอนค่ะ

“สุดท้ายนี้พลอยเชื่อนะคะ ว่านางงามทุกชาติ แบกความหวังของคนทั้งประเทศไว้ เชื่อว่าทุกคนจะสามารถแสดงศักยภาพของตัวเอง ออกมาได้อย่างดีที่สุด โดยเฉพาะ ฟ้าใส ปวีณสุดา ต้องการกำลังใจจากคนไทยทั้งประเทศ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับน้องฟ้าใสด้วยนะคะ”

อย่าลืม! ร่วมให้กำลังใจและโหวต ฟ้าใส หมายเลข 83 ประกวด Miss Universe 2019 เพื่อให้พุ่งผ่านสู่รอบ 20 คนทันทีได้ที่ https://vote.missuniverse.com วิธีโหวตมี 2 รูปแบบดังนี้

1.โหวตแบบไม่มีค่าใช้จ่าย! โหวตได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 ผู้เข้าประกวดเท่านั้น โดยกดรูปดาวสีเขียวที่รูปของ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น Thailand หมายเลข 83

2. ไม่แคร์ต้องควัก โหวตแบบเสียเงิน โหวตซ้ำให้ผู้เข้าประกวดได้อีก กดที่รูปดาวสีทองและเลือก Packages โหวตได้จ่ายเงินด้วย 2 ช่องทาง คือตัดบัตรเครดิต หรือชำระผ่านผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์มือถือ โหวตโลดตั้งแต่ วันนี้ – 7 ธันวาคม 11.59 น. ตามเวลาไทย.

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง