ขนลุกรอ ณวัฒน์-เต่เต๊ จิ้มมง ฟ้าใส แต่อาจจะลงแถวละติน?


ให้คะแนน


แชร์

กล้าพูดกล้าสับ มาดมั่นเกินล้าน ไม่ค่อยแคร์ใครเยอะนะ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกอง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand และเป็นผู้อำนวยการกอง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอกดังๆ ไปแล้วในรายการดัง อีที ไทยแลนด์ ET Thailand ทางช่องไทยรัฐทีวี Thairath TV “ผมมั่นใจว่าน้องน่าจะได้ที่ 1 นะ น่าจะชนะถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด หมายความว่าไม่ได้ผิดพลาดจากน้อง แต่ถ้าเกิดไม่ใช่น้อง ให้ผมทายมงน่าจะลงแถวละติน ตลาดไหนก็คงไม่ดีเท่าตลาดละติน”

หันมาถามๆ กับแฟนนางงามตัวยงกันหน่อย เผื่อจะมีมุมมองน่าสนใจยิ่งกว่ากับ เต่เต๊ พันธบัตร บางขุนเทียน หรืออีกฉายา อายุน้อยพันล้าน ผู้บริหารจาก ซันไชน์อินเตอร์เนชั่นแนล Sunshine International เต่เต๊เคยออกแบบชุดราตรี ให้กับผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 มาแล้วคือ ฝัน วริศรา พงษ์พฤกษทล ต่อมาได้เข้าประกวดนางสาวไทย แต่ติดปัญหาหนักมากๆ จนต้องสละตำแหน่งรอง 1 นางสาวไทย 2562 ไปเรียบร้อยแล้ว

โดยเต่เต๊ได้วิเคราะห์ฟ้าใส ปวีณสุดา เอาไว้อย่างน่าสนใจมากๆ “ดูองค์รวมทั้งหมดของฟ้าใสแล้ว มีแววสูงมากๆ จะได้มง ถ้าทะลุเข้ารอบตอบคำถามชิงมงรอบสุดท้าย ถ้าตอบได้โดน เอาไปเลย The New Miss Universe is Paisai”

อย่าลืม! ร่วมให้กำลังใจและโหวต ฟ้าใส หมายเลข 83 ประกวดมิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2019 เพื่อให้พุ่งผ่านสู่รอบ 20 คนทันทีได้ที่ https://vote.missuniverse.com โหวตมี 2 รูปแบบดังนี้

1. โหวตแบบไม่มีค่าใช้จ่าย! โหวตได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 ผู้เข้าประกวดเท่านั้น โดยกดรูปดาวสีเขียวที่รูปของ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น Thailand หมายเลข 83

2. ไม่แคร์ต้องควัก โหวตเสียเงิน โหวตซ้ำให้ผู้เข้าประกวดได้อีก กดที่รูปดาวสีทอง และเลือก Packages โหวตจ่ายเงิน 2 ช่องทาง คือตัดบัตรเครดิต หรือชำระผ่านผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์มือถือ โหวตโลดตั้งแต่วันนี้ – 7 ธันวาคม 11.59 น. ตามเวลาไทย.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง