"เข้ม" ชวนลุ้นอวสาน บทสรุปครบรส "ตะกรุดโทน"


ให้คะแนน


แชร์

มันส์ทะลุจอจนเรตติ้งสัปดาห์ก่อนอยู่ที่ 8.1 / 8.1 / 7.5 ล่าสุดสัปดาห์นี้ละครเรื่อง “ตะกรุดโทน” ทางช่อง 7 มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ทั้งนี้พระเอก เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เผยว่า

“ละครเรื่องนี้ค่อนข้างครบเครื่อง แก่นของมันไม่ได้มีแค่เรื่องราวของความเชื่อ การแย่งชิงอานุภาพของสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างตะกรุดโทน เหล็กไหล ยังมีการหักเหลี่ยมเฉือนคมของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์กับกลุ่มโจร รวมถึงกลุ่มผู้มีอิทธิพล และในเรื่องราวบู๊เข้มข้น ยังมีเรื่องความรักปะปน ทั้งความรักของครอบครัว ของเพื่อน และความรักของหนุ่มสาว ภาระหน้าที่และความรับผิดชอบ จิตสำนึกของการทำความดี ผมพูดได้อย่างเต็มปากว่าละครเรื่องนี้สนุกครบรส มีข้อคิดสอนใจมากมาย ยังไงผมก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามละครในตอนจบในวันเสาร์นี้ด้วยนะครับ”.

เปิดมหากาพย์แห่งคงกระพัน ระห่ำทั้งปฐพี ใน “ตะกรุดโทน” ทั้งหมด 17 ภาพ

เมื่ออานุภาพของตะกรุดโทนและเหล็กไหล รวมไปถึงทองคำเถื่อน นำมาซึ่งความโลภและการตามล่าเพื่อครอบครอง ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เช่นเขา จึงต้องร่วมมือกับอดีตนักดทษหนุ่มเพื่อกำจัดเหล่าร้าย โดยมีชีวิตและหัวใจเป็นเดิมพันใน “ตะกรุดโทน” ติดตามความเข้มข้นทั้งหมดได้ใน “ตะกรุดโทน” เวลา 20.20 น. ทางช่อง7 กด 35 เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง