“นาย” เมาปลิ้น ปาร์ตี้ยับ ดังแล้วลืมตัว ในละคร "Teeใครทีมันส์"


ให้คะแนน


แชร์

เหมือนพระเอกจะไม่ใช่พระเอกอีกต่อไป…หลังจากที่ทุกคนได้ดู Teeใครทีมันส์ ตอนที่ผ่านมา ก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงของนิสัยใจคอ “ตฤณ” ซึ่งรับบทโดย นาย-ณภัทร ที่ว่าเปลี่ยนแปลงก็ไม่ได้เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีสักเท่าไร เพราะล่าสุดคนดูเริ่มยี้พระเอกแล้วจ้า!

เรียกได้ว่าพลิกบทบาทกันแบบหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียวสำหรับบท “โปรตฤณ” ของ “นาย-ณภัทร” ซึ่งงานหนักในเรื่องนี้ไม่ใช่แค่ตีกอล์ฟ แข่งกอล์ฟเท่านั้น แต่ยังมีการพลิกบทบาทหลังจากเป็นโปรกอล์ฟที่มีชื่อเสียง ซึ่งต้องเปลี่ยนจาก ตฤณ หนุ่มหน้ามนคนใสซื่อที่ไม่รู้จักโลก กลายเป็นเจ้าพ่อปาร์ตี้ฮิปฮอป บ้าโซเชียล หลงตัวเอง ใช้เงินเป็นน้ำ เข้าขั้นกู่ไม่กลับ!

ฉากที่เราจะนำเสนอเบื้องหลังในวันนี้ จึงเป็นฉากโชว์ศักยภาพด้านความ “เมา” ของ “นาย” ที่เรามั่นใจว่าไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน! โดยฉากนี้ พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ เนรมิตสตูดิโอที่มีสระว่ายน้ำ จัดเป็นปาร์ตี้ฮิปฮอป นอกจากบรรยากาศงานจะจัดเต็มแล้ว งานนี้พี่หนุ่มยังเอาแก๊งแร็ปเปอร์ตัวจริงจากผู้เข้าประกวดรายการเดอะแร็ปเปอร์ซีซั่น 2 มาร่วมแจมทำให้ปาร์ตี้สนุกมากขึ้น! งานนี้มี “นาย” และ “โม” ที่ต้องเข้าฉาก “นาย” ตื่นเต้นตั้งแต่เห็นบรรยากาศงาน เพราะแสงสีเสียงพี่หนุ่มจัดมาให้เต็มที่ บิวต์บรรยากาศแบบสุดๆ

งานหนักของนายในฉากนี้คือ “ต้องเมา” ซึ่งจะเมาจริงก็ไม่ได้ ต้องเมากันแบบดิบๆ เมาไม่เท่าไร แถมยังต้องสนุกแบบสุดๆ ราวกับว่าไม่เคยไปปาร์ตี้ไหนที่สนุกขนาดนี้มาก่อน ทันทีที่แต่งตัวเสร็จ ซึ่งแน่นอนว่าลุคการแต่งตัวต้องเปลี่ยนไปตามฐานะ (แซ่บขึ้นแน่นอน) ทันทีที่ย่างกรายเข้ามาในปาร์ตี้ อารมณ์ครึกครื้นก็มาทันที งานนี้ไม่ต้องบิวต์อะไรกันมาก นายบอก “เดี๋ยวผมเต้นให้ดู”

พอนับ 5 4 3 2 น้องนายก็สวมวิญญาณโปรตฤณเวอร์ชั่นแซ่บๆ ออกอาการมึนเมาราวกับกินเหล้าสิบขวด และออกสเต็ปเต้นอย่างร้ายกาจ งานนี้นายเต้นเพลิน จนไม่รู้เมาจริงเมาปลอม แต่คนที่เซ็งคือ โม เพราะต่อให้ปาร์ตี้สนุกแค่ไหน แต่ต้องออกอาการไม่พอใจ เพราะส่วนตัว “มิตตา” ไม่ได้ชอบการมาปาร์ตี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่เจอลูกอ้อนของ “ตฤณ” เข้าไป ทำให้ต้องจำใจมา ซึ่งมาก็เจอ “ตฤณในร่างใหม่” งานนี้มีอึ้ง!! พอพี่หนุ่มสั่งคัตแล้ว “นาย” ยังไม่ยอมหยุดเต้น จนโดนโมแซวว่า “หรือแอบไปจิบมาจริงๆ”

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

เกมในสนามยังไม่พลิกเก่งเท่าเกมชีวิต พลิกกันเก๊งเก่ง พลิกกันยันคาแรกเตอร์ แต่บอกเลยว่านี่แค่จุดเริ่มต้น เตรียมหมั่นไส้ “โปรตฤณคนดัง” กันไปยาวๆ “นาย-ณภัทร” พลิกบทบาทแบบสุดๆ ชนิดที่คนดูต้องร้องอู้วกันเลยทีเดียว ไปค่ะ แซ่บๆ กันต่อใน “Teeใครทีมันส์” คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง