รวมภาพความน่ารักของคุณพ่อกับลูกน้อยในปีแรก เห็นแล้วอบอุ่นใจ


ให้คะแนน


แชร์

ครอบครัวของ พ่อบีม แม่ออย และลูกชายฝาแฝด น้องธีร์ น้องพีร์

เป็นคุณพ่อที่เห่อลูกที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณพ่อบีม กวี เพราะตั้งแต่น้องแฝดลืมตาดูโลก พ่อบีมก็ลงมือเลี้ยงเองและดูแลไม่ห่างเลยทีเดียว อีกทั้งปีนี้เป็นปีที่พิเศษสุดๆ เพราะเป็นวันพ่อปีแรกของหนุ่มบีม กวี เลย ทำเอาคนเป็นพ่อชุ่มชื่นหัวใจสุดๆ เลยจ้า

ครอบครัวของ พ่อป๊อก แม่มาร์กี้ และน้องฝาแฝด น้องมีญ่า น้องมิก้า

เป็นคุณพ่อที่เห่อและหวงลูกไม่เบาทีเดียว สำหรับพ่อป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่เวลาไปไหนมาไหน หรือออกไปทำงานเป็นเวลาหลายวันก็จะต้องรีบกลับมาหาลูกๆ ก่อนเป็นอันดับแรก น้องกำลังอยู่ในวัยน่ารักขนาดนี้จะไม่ให้พ่อหวงได้ไงเนอะ

ครอบครัวของ พ่อเจมส์ แม่ก้อย และน้องเมดา 

เปลี่ยนสถานะจากนักร้อง นักแสดงก้าวสู่ความเป็นคุณพ่อเต็มตัวเมื่อมี น้องเมดา ให้กำเนิดมา สำหรับ พ่อเจมส์ เรืองศักดิ์ ต้องบอกเลยว่า คุณพ่อเจมส์ดูเปลี่ยนไป ดูมีความมุ้งมิ้งขึ้นเยอะเลย 

ครอบครัวของ พ่อฟลุค แม่แอปเปิ้ล และน้องจูนี่

น้องจูนี่ เพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่นาน ก็ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่ อย่างหนุ่มฟลุคกับสาวแอปเปิ้ลหลงหนักมาก หลงรักสาวน้อยตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็น บอกเลยว่า สาวน้อยจูนี่คนนี้ คุณพ่อเธอแอบหวงมากจริงๆ ดูแลไม่ห่างมือเลยจ้า 

ครอบครัวของ พ่อหนุ่ม แม่ติ๊ก และน้องวีจิ

ไม่คิดเลยว่า แฟนๆ จะได้เห็น พระเอกตลอดกาล หนุ่ม ศรราม เปลี่ยนสถานะจากพระเอกในจอมาเป็นคุณพ่อนอกจออย่างเต็มตัว เพราะที่ผ่านมานั้นเรามักจะได้เห็นแต่บทบาทพระเอกของ หนุ่ม ศรราม มาวันนี้ พ่อหนุ่ม ได้เลื่อนสถานะอีกขั้นกับบทของคุณพ่อ ที่รักและหวงลูกสาวมาก และยังมีมุมมุ้งมิ้งเล็กๆ กับลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน สร้างความอบอุ่นใจไม่น้อยให้กับแฟนคลับเลยทีเดียว 

ครอบครัวของ พ่อเวฟ แม่บุ้ง และน้องบุญ

สำหรับครอบครัวนี้ มี เสี่ยบุญ เข้ามาเติมเต็ม ทุกอย่างในบ้านก็เริ่มมีความสดใสขึ้นมาทันที เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆ เลยจ้า

ครอบครัวของ พ่อเนม แม่ป้อ และน้องเรน

เป็นวันพ่อปีแรกของหนุ่ม เนม ปราการ เลยทีเดียว แม้จะเป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ดูอบอุ่นเป็นที่สุดตั้งแต่มี น้องเรน เข้ามาเติมเต็ม 

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง