ไม่ต้องเสียใจทีหลัง เกรซ เต็มที่เพื่อมิสเวิลด์


ให้คะแนน


แชร์

อีกหนึ่งเวทีประกวดนางงามระดับโลกของแท้ กับการประกวดมิสเวิลด์ Miss World 2019 ตอนนี้นางงามหลายชาติ ต่างกำลังเก็บตัวอยู่ที่ลอนดอน อังกฤษ เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ Miss Thailand World 2019 เจิดจรัสขึ้นเรื่อยๆ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้สัมภาษณ์กับเกรซ จากลอนดอน อังกฤษ

ถามจริงๆ จนถึงตอนนี้มีห่วง กังวลเรื่องอะไรบ้าง? “ตอนนี้ไม่ได้กังวลอะไรเลยค่ะ อยากทำให้เต็มที่ในทุกวัน ทุกกิจกรรมให้มากที่สุด เราจะได้ไม่ต้องมาเสียใจทีหลัง ยังไงก็จะทำให้เต็มที่แน่นอน”

อยากจะบอกอะไรกับแฟนคลับ ที่คอยเชียร์ๆ กันอยู่ที่ไทย? “ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ เลยนะคะ ที่ช่วยโหวตและเชียร์ ถือเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ก็อยากให้ช่วยเชียร์ ช่วยซัพพอร์ตหนูแบบนี้ไปจนจบการแข่งขัน แป้นจะทำให้เต็มที่นะคะ ฝากโหวตในช่องทาง www.missworld.com และในช่องทาง mobstar “Gracenarintorn” ด้วยนะคะ แป้นขอบคุณค่ะ‍”

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว รอๆ ลุ้นๆ มิสเวิลด์ Miss World 2019 รอบตัดสินชิงมงใหญ่ เสาร์ที่ 14 ธันวาคม เริ่มประกวดประมาณ 21.00 น. ตามเวลาไทย ถ่ายทอดเฟซบุ๊กไลฟ์ FB Live ของเพจ Miss World – Thailand ก่อน จากนั้น 5 ทุ่ม ตามไปชมทางช่อง 33 และ FB Live ไปจนจบการประกวดเลย.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง