งดโชว์ชุดว่ายน้ำ นางงามลาว ไม่เชย! เน้นประเพณีดีงาม


ให้คะแนน


แชร์

ปังที่ไทยไม่พอ ต้องไปร่วมด้วยช่วยปัง ปัง ปังต่อที่ประเทศลาว เจ้าแม่นางงามของไทย ลักษณ์ ภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฎ์ชัย เจ้าของลิขสิทธิ์ที่ไทย มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International Thailand ที่ดันๆ บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ จนได้ที่ 1 ไปแล้วในรอบ 59 ปีได้เป็น มิสอินเตอร์เนชั่นแนล บิวตี้พาเจนท์ Miss International Beauty Pageant 2019 ที่โตเกียว ญี่ปุ่น

ลักษณ์ ภูมิรัตน์ ยังเป็นประธานที่ปรึกษาให้ มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss Supranational Thailand 2019 ช่วยดันๆ แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว จนได้ที่ 1 เป็นมิสซูปร้า เนชั่นแนล Miss Supranational 2019 ที่โปแลนด์ เรียกว่าเจ๋งจริงจัง ปีนี้ ดันๆ นางงามไทย จนฟาดมงที่ 1 จาก 2 เวทีใหญ่ระดับโลก

ล่าสุด ลักษณ์ ภูมิรัตน์ ได้รับเกียรติอย่างสูง จากเวทีนางงามใหญ่ ประเทศลาว ให้ไปร่วมเป็นกรรมการตัดสินด้วยกับเวที นางสาวลาว Miss Laos 2019 ซึ่งเป็นคนไทยคนเดียว ที่ถูกเชิญให้เป็นกรรมการครั้งนี้ จัดประกวดจบไปแล้ว ที่ศูนย์ประชุมไอเทค Lao ITECC เวียงจันทน์ ลาว โดยสาวงามได้ที่ 1 คือ น้อง วินะดา พิสาลาด

ลักษณ์ ภูมิรัตน์ เปิดใจสวยๆ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “เป็นปีที่ 2 แล้ว ที่พี่ได้รับเชิญให้ไปเป็นคณะกรรมการเวทีมิสลาว Miss Laos พี่ชื่นชอบนะ เพราะเวทีนี้ไม่เน้นชุดว่ายน้ำ ต้องการหาตัวแทนนางงาม ที่เน้นเรื่องวัฒนธรรมจริงๆ เน้นขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม เน้นส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน ได้ช่วยเศรษฐกิจรากหญ้า เช่น ผ้าฝ้าย เพื่อสร้างค่านิยมของถูกก็สวยได้

“หลายประเทศอาจจะมองเห็นว่าเชย แต่จริงๆ ไม่เลย เพราะเค้าเจตนาที่จะทำอย่างนั้น เพื่อพัฒนาผู้หญิงลาวให้อยู่ในระบบเบียบของลาว ไม่ต้องไปทำตามอย่างต่างประเทศ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง