"แซมมี่" เขินคนชม แอ๊บเด็กตัดผมหน้าม้า


ให้คะแนน


แชร์

เปิดตัวไปเรียบ ร้อยแล้ว สำหรับละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน” ทางช่อง 7 งานนี้นางเอกสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ ยิ้มแก้มปริเพราะได้รับเสียงตอบรับดี “ดีใจมากๆ กับเสียงตอบรับที่แฟนๆชอบละคร สำหรับเรื่องนี้จริงๆบทจะหนักอยู่กับ พอร์ช (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) พระเอกของเรื่องที่จะต้องเจอกับอุปสรรคมากมายเลย สำหรับตัวแซมมี่บทไม่ดราม่าหนักมาก แต่ก็จะมีเรื่องราวให้ต้องลุ้นกับความรู้สึกของตัวละคร

อย่างตอนเปิดตัววันแรกที่ทุกคนเห็นแซมมี่สวมชุดนักศึกษา คือเราได้ย้อนกลับไปสมัยเรียน ตอนถ่าย ผกก.จะบอกว่าขอให้เล่นแบบแบ๊วๆใสๆนะ เราก็ตั้งใจทำให้ออกมาดีที่สุด ปรับลุค มีตัดผมหน้าม้า บางฉากก็มีถักเปียบ้าง ตอนเห็นตัวเองแรกๆ ก็ยังไม่ชินค่ะ (หัวเราะ) ขอบคุณทุกคนนะคะที่
ดูแล้วชอบ แล้วก็เอามาแซวกันด้วยว่าน่ารัก หลังจากนี้จะมีเรื่องราวเข้มข้นขึ้นเยอะมาก ยังไงแซมมี่ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะคะ”.

“สุภาพบุรุษชาวดิน” การกลับมาพบกันอีกครั้งของ “พอร์ช-แซมมี่” ทั้งหมด 17 ภาพ

เรื่องราวของชายหนุ่มกำพร้าผู้อาภัพ ชะตาชีวิตนำพาให้เขาได้พบกับน้าสาว ที่ทำไร่อยู่ภาคเหนือ เขาต้องพิสูจน์ตัวเอง ทำให้คนรอบข้างยอมรับ โดยใช้ความดีนำทาง จนได้พบความสุขกับหญิงสาวหนึ่งเดียวในใจ จากบทประพันธ์ ของ ก.สุรางคนางค์ นำแสดงโดย ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และแซมมี่ เคาวเวลล์ ถือเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้ง ติดตามชมได้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7 เริ่มตอนแรก 4 ธันวาคมนี้

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง