นีโน่ มารับร่าง พ่อแรม ไปวัด พร้อมดูแลครอบครัว โอ วรุฒ ให้ถึงที่สุด


ให้คะแนน


แชร์

นีโน่ เมทนี บุรณศิริ พี่คนสนิทของ โอ วรุฒ วรธรรม ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลในช่วงบ่ายวันนี้ (9 ธ.ค.) ที่แผนกรักษาศพโรงพยาบาลนครพิงค์ อำเภอแม่ริมจังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางมาพร้อมกับญาติพี่น้องเพื่อมาขอรับศพ พ่อแรม วรธรรม เพื่อนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศล ตามประเพณีที่ศาลา 1 วัดเจ็ดยอดพระอารามหลวง ในตัวเมืองเชียงใหม่ เป็นเวลา 7 วัน

โดยในช่วงเวลา 14.00 น. จะมีพิธีรดน้ำศพ ก่อนที่จะมีพิธีสวดอภิธรรมศพตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของคืนวันนี้เป็นต้นไปจนครบ 7 วันก่อนที่จะมีการฌาปนกิจตามประเพณี

ซึ่ง นีโน่ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมารับศพพ่อแรมเพื่อนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลาวัดเจ็ดยอด ส่วนกรณีที่พ่อแรมได้ อุทิศร่างกายให้เป็นอาจารย์ใหญ่นั้น ทางญาติไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อนและมาเซ็นเอกสารตอนที่พ่อแรมได้เสียชีวิตไปแล้วซึ่งทางญาติไปหารือกัน และจะทำพิธีฌาปนกิจศพของพ่อแรมตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ส่วนการช่วยเหลือคุณแม่อรพิน ก็ได้หารือกับลูกหลานคุณแม่แล้วว่าอยู่ที่การตัดสินใจของคุณแม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหลังนี้ต่อหรือจะขายบ้านหลังนี้ไปอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ ทางตนพร้อมด้วยลูกหลานก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือในเรื่องนี้

พร้อมเผยว่า หลังจากที่โอเสียชีวิตไปแล้วนั้น โอไม่เคยมาเข้าฝันแต่อย่างใด แต่เหมือนกับว่ามีลางสังหรณ์ มีความรู้สึกว่าโอยังวนเวียนอยู่ใกล้ชิดอยู่ตลอดเวลา พร้อมยืนยันจะดูแลครอบครัววรธรรมให้ถึงที่สุด

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง