"NCT DREAM" คอนเสิร์ตแรก พาแฟนคลับพาฟิน


ให้คะแนน


แชร์

สานฝันอันแสนหวานให้กลายเป็นจริง กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW”–in BANGKOK ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของ NCT DREAM นับตั้งแต่เดบิวต์ ซึ่ง SM True พาพวกเขามาเจอกับแฟนคลับ ชาวไทยก่อนใคร บัตร 2 รอบขายหมดในพริบตา

โดย “NCT DREAM” ได้พาผู้ชมย้อนความทรงจำตั้งแต่สมัยเดบิวต์ นำเสนอภาพลักษณ์ของวัยรุ่นที่เติบโตและพัฒนาขึ้น ผ่านสีสันทางดนตรี จนถึงช่วงพบกับเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัวของแต่ละสมาชิก ทั้งการโซโล่เปียโนเพราะๆ ของ “CHENLE”

ก่อนเริ่มเพลงอันแสนอบอุ่นที่แสดงถึงมิตรภาพของ “NCT DREAM” อย่าง “Best Friend” และเวทีการเต้นอันแข็งแรงที่ “JISUNG” ยังมีวีทีอาร์เรียกรอยยิ้มที่แสดงภาพลักษณ์ในอนาคตอีก 50 ปีของสมาชิก จากไอเดียของ “RENJUN” และคลิปวิดีโอปิดท้ายคอนเสิร์ต “อยากรู้จัก DREAM” ที่ JAEMIN ได้ตัดต่อคลิปนี้ด้วยตัวเองเพื่อแฟนคลับโดยเฉพาะ ทางด้านแฟนคลับก็ได้ร่วมกันทำโปรเจกต์ซึ้งๆ แปรอักษรที่มีความหมายว่า “ตลอดไป” “ในที่สุดพวกเราก็ได้เจอกันเหมือนในฝัน” และ “เราจะอยู่ข้างกันทั้งในโลกแห่งความฝัน และในโลกแห่งความจริง” แฟนคลับชาวไทย “NCTzen DREAM” ฟินแล้วฟินอีก.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง