"จั๊กจั่น" ตกใจโผกอด "กอล์ฟ" ซีนหวานในคลาสสอนว่ายน้ำในละคร “สางนางพราย”


ให้คะแนน


แชร์

เอ้า ไปขอหัดว่ายน้ำแท้ๆ แต่ไหงกลายเป็นเลิฟซีนหวานซะงั้น! เรื่องราวในละคร “สางนางพราย” ทางช่อง 8 เมธาวลัย (จั๊กจั่น–อคัมย์สิริ) ให้ ประสุต (กอล์ฟ–อนุวัฒน์) มาสอนว่ายน้ำเพราะต้องการเอาชนะตัวเองและเลิกกลัวน้ำ ช่วงที่ เมธาวลัย หัดว่ายน้ำก็เกิดเสื้อชูชีพหลุดจนเกือบจมน้ำ แต่ ประสุต คว้าแขนไว้ทัน เมธาวลัย ตกใจกอด ประสุต แน่น เป็นจังหวะเดียวกับที่ ปกรณ์ (อั๋น) และ ชนิดา (ไอซ์) เข้ามาเห็นภาพบาดตา

ยกกองไปถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยรังสิต ดูเหมือนเรื่องนี้จะถูกกับฉากอะไรที่เป็นน้ำเหลือเกิน และคนที่ต้องลงน้ำก็หนีไม่พ้นนางเอก จั๊กจั่น และพระเอก กอล์ฟ เช่นเคย! และอีกเช่นเคยเหมือนกันว่า อั๋น และ ไอซ์ ก็ไม่เปียก แถมบทก็ไม่ยาว อะไรจะสบายยังงี้! ถึงเวลา ผกก. ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล เรียก กอล์ฟ และ จั๊กจั่น มาซักซ้อมคิวต่อบท เมื่อพร้อมแล้วก็ลงน้ำตู้ม

ถ่ายจริงเริ่มที่ จั๊กจั่น กล้าๆกลัวๆทั้งที่น้ำแค่เข่า จั๊กจั่น ตัดสินใจกระโดดลงไป กอล์ฟ ช่วยใส่เสื้อชูชีพและแว่นตาพร้อมให้กำลังใจ แล้วจึงพา จั๊กจั่น ว่ายน้ำไปที่ลึกๆ จั๊กจั่น ทำได้ดีและเริ่มว่ายน้ำได้บ้าง แต่แล้วจู่ๆเสื้อชูชีพเกิดหลุด จั๊กจั่น จมน้ำ แต่ กอล์ฟ ดึงไว้ทัน จั๊กจั่น ตกใจกอด กอล์ฟ แน่น เป็นจังหวะเดียวกับที่ ไอซ์และ อั๋น เข้ามาเห็นภาพบาดตา สิ้นเสียงคัต กอล์ฟ แกล้งโวย “พี่จั๊กจั่นครับ ในบทเค้าให้กอดไม่ใช่ขี่ผมนะครับ” เล่นเอาทุกคนฮาลั่น เออจริง! สงสัยจะกลัวจมน้ำมากไปหน่อย… ตามชมฉากนี้ได้วันอังคารนี้ 18.40 น. ทางช่อง8.

บวงสรวง “สางนางพราย” ละครฟอร์มยักษ์ ดึง “กอล์ฟ-จั๊กจั่น-น้ำหวาน-อั๋น” ประชันดราม่า ทั้งหมด 22 ภาพ

ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ร่วมด้วย ผู้จัดลูกหม้อ เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น ถือฤกษ์ดี 09.39 น. ทำพิธีบวงสรวง ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “สางนางพราย” หรือ “แม่ย่านาง” ที่ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส ลาดพร้าว 15 บรรยากาศในงานเต็มไปด้วย สื่อมวลชนมากมาย ที่มารอเก็บภาพ ถึงเวลาฤกษ์ดี เหล่านักแสดงเริ่มทยอยลงมาที่ลานพิธี นำโดย “กอล์ฟ-อนุวัฒน์ , จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ , น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ , อั๋น-วิทยา” ซึ่งเป็นที่น่าจับตามอง เพราะเป็นการร่วมงานกับทางช่อง 8 เป็นครั้งแรก งานนี้ ทั้ง 4 คนมาในชุดไทยสมัยอยุธยาตอนต้น แบบเต็มยศ แต่วันนี้สุดพิเศษ โดย “น้ำหวาน” ซึ่งรับบทเป็น “ผีแม่ย่านาง” ได้รำขอขมา “แม่ย่านาง” ก่อนเริ่มพิธีบวงสรวง เพื่อเป็นการบอกกล่าวให้ถูกต้อง และเพื่อความเป็นสิริมงคล รวมถึงให้การถ่ายทำมีความราบรื่น ซึ่งความอ่อนช้อย งดงาม ในทุกท่วงท่าของการร่ายรำ เรียกเสียงชัตเตอร์จากช่างภาพรัวไม่ยั้ง พร้อมเสริมทัพนักแสดงมากฝีมือเพียบ อาทิ พ่อรอง เค้ามูลคดี , เชน- ณัฐวัฒน์, ลาดา อาร์สยาม, เบนซ์-พิสิฐพล, ภูมิ-ภูริพันธ์ , ลูลู่ อาร์สยาม, แอร์-ภัณฑิลา , ต้น จักรกฤษณ์ , หยา จรรยา , ธงธง ม๊กจ๊ก , บุญโทน คนหนุ่ม , เขาทราย แกแล็คซี่ , ต่อ เรืองฤทธิ์ ฯลฯ ถือว่าเป็นละครพีเรียดแห่งปีอีกเรื่อง ที่แฟนละครหลายคนจับตามอง ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นหลายอรรถรส ทั้งดราม่า หลอน สยองขวัญ บวกกับนักแสดงที่มาร่วมงานก็แปลกใหม่สำหรับช่อง 8 ติดตามชม ละคร “สางนางพราย” ได้ประมาณช่วงเดือนพฤศจิกายนปีนี้ ทางช่อง 8 กดเลข 27

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง