“พอร์ช” โชว์กระโดดถีบ บู๊จัดเต็มอัดแก๊งทวงหนี้


ให้คะแนน


แชร์

นอกจากต้องรับบทดราม่าสู้ชีวิตปากกัดตีนถีบในละคร สุภาพบุรุษชาวดิน ทางช่อง 7 แล้ว พอร์ช-ศรัณย์ ก็ยังต้องใช้หมัดต่อยตีนถีบในคิวบู๊ด้วย

อย่างในฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ วศิน (พอร์ช) ต้องเจอกับอุปสรรคเมื่อ สรวิชญ์ (เวนย์ ฟอลโคเนอร์) พ่อของเขาพยายามทำทุกวิธีที่จะกดดันให้ วศิน หมดทางทำมาหากิน และยอมรับการช่วยเหลือจากเขา จึงวางแผนให้เจ้าหนี้ออกไปทวงหนี้ วศิน ทุกที่ที่เขาไปทำงาน รวมถึงวันนี้ที่ วศิน มารับงานสอน ติวเตอร์ และโดนแก๊งทวงหนี้ใช้กำลัง วศิน จึงจำเป็นที่จะต้องต่อสู้ป้องกันตัว

เบื้องหลังการถ่ายทำ พอร์ช ไม่อิดออดพร้อมเข้าฉากบู๊จัดเต็ม ก่อนถ่ายทำ พอร์ช ซักซ้อมท่าทางกับทีมบู๊อย่างตั้งใจ เพื่อป้องกันความผิดพลาดจะได้ไม่เจ็บตัว ผกก. ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ จัดมาก็ไม่ธรรมดาซะด้วยเพราะนอกจากจะมีทั้งหมัด เข่า ศอกแล้ว ยังมีท่ากระโดดถีบตัวลอย บอกเลยว่ากว่าจะได้ภาพที่สวยงามสมใจ ผกก.พระเอกของเราก็เหงื่อท่วมตัวเลยจร้า!

ติดตามชมได้คืนวันพุธนี้ 20.30 น. ทางช่อง 7 และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!

“สุภาพบุรุษชาวดิน” การกลับมาพบกันอีกครั้งของ “พอร์ช-แซมมี่” ทั้งหมด 17 ภาพ

เรื่องราวของชายหนุ่มกำพร้าผู้อาภัพ ชะตาชีวิตนำพาให้เขาได้พบกับน้าสาว ที่ทำไร่อยู่ภาคเหนือ เขาต้องพิสูจน์ตัวเอง ทำให้คนรอบข้างยอมรับ โดยใช้ความดีนำทาง จนได้พบความสุขกับหญิงสาวหนึ่งเดียวในใจ จากบทประพันธ์ ของ ก.สุรางคนางค์ นำแสดงโดย ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และแซมมี่ เคาวเวลล์ ถือเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้ง ติดตามชมได้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7 เริ่มตอนแรก 4 ธันวาคมนี้

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง