"เชียร์" ระดมพล โค่นอำนาจ "นุ้ย" เปิดศึกครั้งสุดท้าย ใน "เรือนไหมมัจจุราช"


ให้คะแนน


แชร์

ปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นมาตลอดทั้งเรื่อง กับสงครามแห่งการแย่งชิงอำนาจของคนในตระกูล “หย่ง” ที่เหล่าบรรดาสะใภ้ ต่างงัดอาวุธพิฆาตมาฟาดฟันกันชนิดไม่มีใครยอมใคร ล่าสุดดำเนินเรื่องมาถึงโค้งสุดท้าย เมื่ออำนาจในโรงทอตกมาอยู่ในเงื้อมือของ สไบ(นุ้ย-สุจิรา) พร้อมอาวุธพิฆาตที่ร้ายกาจที่สุดอย่าง “เว่ยต้ากู่”

งานนี้ เซี้ยะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) และคนในตระกูลหย่งจึงต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดอำนาจของสไบให้ได้ ห้ามพลาดชมมหาศึกครั้งสุดท้าย ใครจะอยู่ ใครจะไป!! มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันได้ในละคร “เรือนไหมมัจจุราช” 2 ตอนสุดท้าย ในคืนวันพุธที่ 11 ธ.ค. และตอนอวสานคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 ธ.ค.นี้ ทางช่องวัน31

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

กัปตัน-เชียร์ ประชันบทเข้มใน “เรือนไหมมัจจุราช” ทั้งหมด 24 ภาพ

“เรือนไหมมัจจุราช” เป็นเรื่องราวของตระกูล “หย่ง” เจ้าของโรงทอผ้าที่ใหญ่ที่สุดใน พระนคร โดยมี หย่งเจี้ยน(กัปตัน-ภูธเนศ) และ หย่งชาง(น๊อต-วรฤทธิ์) 2 พี่น้องเป็นผู้ดูแลกิจการ และ เหม่ยซือ(ต่อง-สาวิตรี) นายแม่ใหญ่ของตระกูล ภายใต้หน้ากากของความเจริญรุ่งเรืองแท้จริงแล้ว โรงทอแห่งนี้กลับเต็มไปด้วยด้านมืดของบรรดาลูกสะใภ้ สไบ(นุ้ย-สุจิรา) และ พิกุล(ไอซ์-อภิษฎา) ภรรยาทั้งสองของหย่งเจี้ยน ที่หวังจะโค่นอำนาจจากเหม่ยซือ อีกทั้งหย่งเจี้ยนยังคอยเอารัดเอาเปรียบหย่งชาง น้องชายต่างมารดา จนทำให้ เซี้ยะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) เมียของหย่งชางทนไม่ไหว ต้องลุกขึ้นมาทวงความยุติธรรมให้กับสามี ความสัมพันธ์ของคนในตระกูลแปรเปลี่ยนเป็นมหากาพย์แห่งการช่วงชิงอำนาจ ใครจะอยู่ ใครจะไป และใครได้เป็นผู้ครองเรือน…ห้ามพลาดละครพีเรียดรสแซบ “เรือนไหมมัจจุราช” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.10น. เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ทางช่องวัน31

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง