“โอ๊ต ปราโมทย์” ยันบริสุทธิ์ใจกับ “แพท ณปภา” แค่พี่น้อง! เชื่อ “เบนซ์” ไม่ได้โพสต์แซะ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่หลายๆ คนต่างสงสัยกันว่าอดีตสามีของคุณแม่สุดแซ่บ “แพท ณปภา” อย่างหนุ่ม “เบนซ์ เรซซิ่ง” นั่นได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กแขวะใครหรือเปล่า ซึ่งมีข้อความว่า “#รู้กาลเทศะ หมายถึง ความเหมาะสม และความควรไม่ควร แน่นอนว่าหลายๆ คน ก็โยงไปว่าจะหมายถึงที่นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “โอ๊ต ปราโมทย์” หรือเปล่า เนื่องจากหนุ่ม “โอ๊ต” สาว “แพท” และ “น้องเรซซิ่ง” นั้นได้ทำรายการทางช่องยูทู้ปด้วยกัน จนสนิทกันแบบสุดๆ

ล่าสุดเมื่อวานนี้ 10 ธันวาคม 2562 ทางสื่อไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้ออกมาเผยสัมภาษณของหนุ่ม “โอ๊ต” ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้บอกว่า เรื่องที่ไปรับ “น้องเรซซิ่ง” นั้น คือไปถ่ายรายการ หมีพาซิ่ง แล้วทาง “แพท” ก็แซวเรา หยอกเราให้บอกว่าเราเป็นพ่อ คุณครูก็มองแล้วก็ส่ายหน้าว่าไม่เหมือนเลย เราก็เลยได้คอนเทนต์ในรายการเลย แล้วตัว “น้องเรซซิ่ง” เขาเป็นเด็กน่ารัก ฉลาด ด้วยแม่และสังคมที่เขาอยู่ต้องพูดตลอด ทำให้เด็กพัฒนาเร็ว

ส่วนกรณีที่ถูกโยงว่าทาง “เบนซ์ เรซซิ่ง” ได้โพสต์เรื่องกาลเทศะ ก็ไม่น่าจะใช่ น่าจะเป็นที่จังหวะมากกว่า แต่ว่าจริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของรายการ เรื่องของงาน ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว และไม่กังวลเลย เพราะเราสองคนบริสุทธิ์ใจว่าเราเป็นพี่น้องที่สนิทกันจริงๆ มันเป็นงานที่เราต้องทำด้วยกัน มันไม่ได้มีปัญหาอะไร เรารักษาระยะห่างมาตลอดตั้งแต่เริ่มต้นทำงาน เราให้เกียรติทุกคน ถ้ามันจะมีโอกาสพัฒนาก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้ยังโสด”

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง