ไม่โสดแล้วจ้า พลอย เฌอมาลย์ เปิดตัวแฟนหนุ่มหล่อลูกครึ่งรับปีใหม่


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากเป็นสาวโสดมาพักใหญ่ ในที่สุดหัวใจของคุณมัมอย่างนางเอกสาวแซ่บ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ตอนนี้ไม่ว่างแล้วจ้า ซึ่งเจ้าตัวก็เคยบอกว่ากำลังคุยกับหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนน้องสาวของนักร้องนักแสดงสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ โดยทั้งคู่เจอกันในงาน Baby Shower น้องเดมี่ ลูกสาวของลีเดีย

ล่าสุด พลอย เปิดตัวหนุ่มรู้ใจรับเทศกาลปีใหม่เลยจ้า เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพคู่กับ อเล็กซ์ หนุ่มฝรั่งคนรู้ใจ ที่กำลังอุ้มเจ้าตัวเมื่อตอนไปเล่นสกีด้วยกันที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสั้นๆ แต่ชัดเจนมากว่า “My heart is taken by this man #kiroropowderfam #chermarnishappy”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงอีกหลายคน แต่ที่หลายคนถูกอกถูกใจเห็นจะเป็นคอมเมนต์จากพิธีกร-นักแสดงรุ่นพี่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ถามตรงๆ ว่า “Who is the lucky guy????” เรียกว่าถามตรงใจแฟนๆ หลายคนเลยจริงๆ

นอกจากนี้ ลีเดีย ซึ่งไปร่วมทริปดังกล่าวด้วย โพสต์ภาพ พลอย กับ อเล็กซ์ และแท็กไปที่ไอจีของทั้งคู่ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “I’m happy you’re happy @chermarn #KiroroPowderFam” ซึ่ง พลอย ก็ตอบกลับว่า “มีฟามรักสะที ฮี่ๆๆๆๆๆ” ซึ่งดูจากในรูปแล้ว หนุ่มคนนี้จัดว่าหล่อเหลาหน้าเข้มงานดีเลยทีเดียว 

เรียกว่าชัดเจนจริงๆ ว่านาทีนี้สถานะหัวใจของคุณมัมไม่โสดแล้วจ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง