PM 2.5 ทำนอนไม่ได้ 2 เดือน “โบวี่” ไม่ขอทน! ควักเงินซื้อบ้านใหม่ที่เขาใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคนบันเทิงสาวอีกคนที่ถูกปัญหาพิษฝุ่น PM 2.5 เข้ากระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันอย่างหนัก สำหรับนักแสดงสาว “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ที่ล่าสุดเธอนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองโดยมีมาร์กปิดปากพร้อมข้อความว่า

“รู้สึกเหมือนตัวเองจะเริ่มได้รับผลจากฝุ่น pm สังเกตว่าเวลาออกไปเจอจุดที่ฝุ่นเยอะ แล้วจะรู้สึกระคายเคืองคอ วันต่อมาก็จะเป็นคออักเสบ ระคายเคืองมากทำให้นอนไม่ค่อยได้ ในช่วง 1-2 เดือน มีอาการแบบนี้มาประมาณ 4-5 ครั้งแล้ว” และอีกข้อความว่า ” ใครไปพบหมอมาแล้วเรื่อง PM หมอให้ทำไงมาแชร์กันหน่อยค่า วันนี้ถ่ายละครเสร็จ รีบไปหาหมอภูมิแพ้ปรากฏว่าไม่ได้พบหมอเพราะไม่ได้นัดไว้ คิวเต็ม ได้แต่กรอกประวัติไว้ แต่จริงๆรักษาอาการตอนนี้หาย แต่ยังต้องเจอฝุ่นตลอด มันก็จะกลับมาเป็นใหม่อีกหรือเปล่านะ อยากจะย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดสักพัก แต่ติดงาน ฮือๆๆ”

และล่าสุดทาง daradaily ได้เผยว่าทางผู้จัดการนักแสดงสาวได้ออกมาเผยว่า ทางสาว “โบวี่” นั้นได้ตัดสินใจซื้อบ้านที่เขาใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อย เพือหนีปัญหาฝุ่นพิษ และมีแพลนว่าจะใช้เวลาอยู่ที่นั่นมากกว่ากรุงเทพฯ แลกกับสุขภาพ งานนี้คงต้องรอการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืนเพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างเป็นปกติ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง