สงกรานต์ ว่าไง? หลังโดนแขวะไปเที่ยวกับ แมท ภีรนีย์ จนไม่มีเวลาว่างให้ลูกสาว


ให้คะแนน


แชร์

โดนจับผิดเอะอะจะดราม่าตลอดเวลา สำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ล่าสุดเจ้าตัวลงรูปคู่กับลูกสาวสุดที่รัก น้องปีใหม่ ผ่านอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า…”ซุปตาร์ตัวจิ๋วครับ อยากเจอแต่เจอตัวยากมากจริง ๆ ครับ ขนาดเป็นปะป๋าครับ”

งานนี้ชาวเน็ตไม่วายเข้าไปคอมเมนต์แขวะอีกแล้วบอกว่า… “เพิ่งไปเที่ยวกับแมทกลับมานี่ ไม่ว่างเลยไม่ใช่เหรอ ก็เลยไม่เจอปีใหม่เลย” งานนี้มีแฟนคลับเข้ามาร่วมตอบโต้ความเห็นนี้กันเพียบ

โดย สงกรานต์ ได้เข้ามาตอบกลับ “ถ้าได้เวลาที่ชัดเจนด้วย ก็จะดีมาก ๆ เลยครับ หรือฟิกซ์วันเวลาไปเลย ก็จะสุดยอดมากครับ”

ชาวเน็ต “มีเวลาหาลูกแค่อาทิตย์ละวัน เท่าที่เห็นแอฟก็ให้เวลาตลอด คุณไม่อยู่วันที่เคยไปรับลูก ตารางปีใหม่ก็ต้องปรับ วันธรรมดาเรียนพิเศษ เสาร์-อาทิตย์ คุณมาได้ทุกอาทิตย์ไหม ตกลงลูกต้องสแตนด์บายรอพ่อที่บ้านตลอดเหรอ พ่อควรหาเวลามาให้ลูกให้ได้”

สงกรานต์ “น้องเลือกเรียนเองวันหยุด ดีครับ ผมเห็นด้วย และผมก็พร้อมไปรับไปส่งครับ”

ชาวเน็ต “ก็ไปรับไปส่ง ปัญหาคือแอฟหรือที่บ้านแอฟเขาขอไปรับด้วย แต่คุณไม่สะดวก ขนาดวันเกิดลูกคุณยังไม่ไปเลย”

สงกรานต์ “แต่ผมได้รับอนุญาตให้ไปอาทิตย์ละวัน ผมก็เคารพตรงส่วนนั้นครับ ผมก็อยากให้เคารพเวลาของผมบ้างเท่านั้นเองครับ”

ชาวเน็ต “อย่าสร้างเงื่อนไขจนอีกฝ่ายรู้สึกว่าตัวคุณเป็นอุปสรรค ช่วยเอาลูกเป็นหลัก หาโอกาสไปทำกิจกรรมพร้อมหน้าครอบครัวแอฟ พร้อมติงว่าสงกรานต์เป็นคนดึงตัวเองออกมานานแล้ว”

สงกรานต์ “ไม่ได้โทษใครครับ แค่อยากเจอ แค่บอกวันและเวลาที่ชัดเจนแค่นี้ก็พอแล้วครับ ไม่มีใครชอบรอเก้อหรอกครับ” ,”ขอแค่เวลาที่มันชัดเจนก็พอครับ”

ตอบโต้กันไปมาไม่หยุด ก็ไม่เข้าใจว่าไปยุ่งกับครอบครัวเขาอะไรนักหนา แต่ยังดีที่สงกรานต์ควบคุมอารมณ์และตอบกลับสุภาพและใจเย็นมากๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง