เอิร์น จิรวรรณ รวมตัวนักร้องสาวคนดังยุค 90 ผุดโปรเจกต์เพลงใหม่ได้ฟังกันสิ้นปีนี้


ให้คะแนน


แชร์

หลังผันตัวมานั่งเก้าอี้ผู้บริหารสาวอย่างเต็มตัว เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง อดีตนักร้องสาวคนดัง แห่งยุค 90 ที่นั่งตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี แล้วยังเป็นผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมเอเชีย รวมทั้ง ยังเป็นพิธีกรรายการภาษาพาเพลิน อีกด้วย สวยและเก่งขนาดนี้ เลยต้องมานั่งจับเข่าคุยกันสักหน่อย

เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง เล่าให้ฟังว่า ในส่วนของการบริหารงานโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี มาจนถึงตอนนี้ ก็นับว่า มีประสบการณ์เพิ่มมากขึ้น ด้วยความที่เราเกิดมาตั้งแต่เด็ก ที่ฝันให้รักเรื่องการเรียน แล้วก็ยึดถือทางการเรียนเป็นหลัก แล้วยังได้มาแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่เกี่ยวกับการศึกษาทั้งหมด ทำให้งานด้านนี้ไม่ใช่เรื่องที่ยากเกินไปสำหรับเรา

ส่วนการบริหารเวลาภายในครอบครัว ก็ถือว่าเอิร์นโชคดี ที่การทำงานลิงก์กับการเลี้ยงลูกพอดี ดังนั้นเราก็จะบริหารงาน ทำงานไปด้วย แล้วก็เลี้ยงลูกไปได้ด้วย และยังสามารถนำประสบการณ์การเลี้ยงลูกไปใช้ในการบริหารงานได้ด้วย เพราะว่าเราก็เป็นแม่คนหนึ่งที่มีความคาดหวังว่า อยากจะให้ลูกของเราได้รับสิ่งที่ดีและเหมาะสมกับวัยของเค้า โดยในช่วงวันหยุดของเอิร์นเอง ก็ยังทำกิจกรรมกันภายในครอบครัว รวมถึงคุณย่า, คุณตา-คุณยาย ด้วย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นกิจกรรมที่เด็กๆ ได้มีส่วนร่วมและมีความสุขเป็นหลัก

งานหลักๆ ของเอิร์นตอนนี้ นอกจากเป็นผู้อำนวยการบริหารของโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี แล้ว ยังเป็นผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมเอเชีย รวมทั้งยังเป็นพิธีกรรายการภาษาพาเพลิน อีกด้วย ในขณะที่เรื่องของแบรนด์เสื้อผ้า ก็ยังมีทำอยู่บ้าง แต่ยอมรับเลยว่า ช่วงนี้ยังไม่มีเวลาออกแบบสักเท่าไหร่ เพราะว่าถ้าทำออกมาสักคอลเลคชั่นนึง ก็จะต้องออกไปเดินหาผ้าเอง เพราะว่าอยากให้งานออกมาแล้ว ได้คุณภาพจริงๆ

สำหรับในเรื่องของงานเพลงที่มีหลายคนไถ่ถามกันมาเยอะมากๆ เอาเป็นว่า ถึงตอนนี้ ได้คุยรายละเอียดกันอย่างเป็นรูปเป็นร่างไปประมาณ 30% ได้แล้ว ก็คงเหลือแต่ในขั้นตอนของการเลือกเพลงที่ต้องการใช้ตัวตนของพวกเราจริงๆ โดยศิลปินที่จะร่วมในโปรเจ็คส์ตอนนี้ ก็น่าจะมี พี่พิน (กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์), น้องแนนซี่ (นันทพร สว่างแจ้ง), น้องอ้อน (ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์), น้องนาตาลี แจ๊สกี้ (นาตาลี เดวิส-แจ๊สกี้ จริยา แซร่าฮ์ เอชเวิท) และ น้องเด็บบี้ บาซู (เด็บบี้ เดบาร่าห์ ซี) ซึ่งคาดว่า ถ้าทุกอย่างลงตัว ก็จะพยายามทำให้เสร็จภายในสิ้นปีนี้ให้ได้ ขอให้แฟนๆ เพลง อดใจรออีกสักนิดแล้วกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง