เผยความน่ารัก น้องมะลิ ร้องเพลงวันเกิด เป่าเค้กแทน ปอ ทฤษฎี (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เพิ่งผ่านพ้นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปีของพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ เมื่อ 23 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา โดยนอกจากจะมีแฟนๆ ของหนุ่มปอโพสต์ภาพและอวยพรวันเกิดแล้ว ศรีภรรยาคนสวย โบว์ แวนด้า สหวงษ์ ก็ได้โพสต์ภาพพวงมาลัยและชุดกรวดน้ำ และกระดาษที่เขียนชื่อ-นามสกุล รวมถึงวันเดือนปีเกิดของปอ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ครบรอบวันเกิดปีนี้ก็ 40 แล้วนะพ่อปอ @portid”

ปอ-โบว์-น้องมะลิ ขอบคุณภาพจากไอจี @vanda29

นอกจากนี้ แม่โบว์ ได้โพสต์คลิปน่ารักของ น้องมะลิ ลูกสาว ร้องเพลงอวยพรวันเกิด พ่อปอ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ขอให้คุณพ่อรักหนูกับแม่ทุกวันนะคะ @portid” ซึ่งในคลิปดังกล่าว น้องมะลิ ร้องเพลง Happy Birthday หน้ารูปของ พ่อปอ และพูดว่า “สุขสันต์วันเกิดคุณพ่อนะคะ ขอให้คุณพ่อรักหนูกับคุณแม่ทุกวันนะคะ” ก่อนจะเป่าเค้กก้อนเล็กๆ วางพวงมาลัยตรงหน้ารูปและกราบ พร้อมทั้งบอกว่า “หนูรักคุณพ่อนะคะ” จากนั้น แม่โบว์ ถามว่า “แล้ววันเกิดปีนี้หนูจะให้อะไรพ่อคะ” น้องมะลิ ตอบว่า “หนูอยากให้พ่อรักหนู หนูอยากให้พ่อบอกหนูว่าให้ลูกเรียนเก่งๆ นะคะ” ก่อนจะก้มลงไปจูบที่รูปของ พ่อปอ ได้อย่างน่ารักมากๆ

ซึ่งหลังจากที่ทุกคนได้เห็นคลิปดังกล่าว ต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปหัวใจกันเต็มไอจี บ้างก็บอกว่าดูแล้วน้ำตาไหลเลย รักจังเลย หนูเก่งมากลูก ฯลฯ เรียกว่าเป็นคลิปที่ประทับใจใครหลายคนมากเลยทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง