ฮั่น เผยโมเมนต์สุดฟิน ขอ จียอน เป็นแฟน งานนี้มีซึ้งจนน้ำตาไหล (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

คู่รักที่มีโมเมนต์หวานๆ ฟินๆ แบบนี้ก็ต้องนึกถึงคู่ของนักร้องนักแสดงหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ กับนักแสดงสาวชาวเกาหลี ซอจียอน ที่ล่าสุดได้เผยคลิปโมเมนต์ฟินๆ ตอนที่ ฮั่น ขอ จียอน เป็นแฟน ใครดูแล้วก็ต้องจิกหมอนไปตามๆ กันเลยทีเดียว

จียอน-ฮั่น ขอบคุณภาพจากไอจี @hunz_iph

ล่าสุดหนุ่ม ฮั่น เผยคลิปวิดีโอช่วงที่ขอ จียอน เป็นแฟนอย่างเป็นทางการระหว่างทริปไปเที่ยวด้วยกันที่ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นคลิปที่ถ่ายเก็บไว้นานแล้ว โดยเป็นคลิปที่ย้อนหลังไปช่วงเดือนเมษายน (20 เมษายน 2562) เรียกได้ว่าเป็นคลิปฆ่าคนโสดไปเลยจ้า เพราะแค่ก่อนจะถึงโมเมนต์สำคัญ ทั้งคู่ก็เผยความหวานระหว่างไปกินข้าวและช็อปปิ้งด้วยกันให้ได้อิจฉากันเบาๆ

ขอบคุณภาพจากยูทูบ IPH Official

ก่อนจะถึงโมเมนต์ฟินๆ หนุ่มฮั่นยังบอกอีกว่า “ผมอยากให้ช่วงเวลาที่เกิดขึ้น มันถูกจดจำในความทรงจำของเค้าอย่างจริงๆ” ฟังดูแล้วละลายไปอีก และเวลาที่รอคอยก็มาถึง ตอนที่ ฮั่น กระซิบข้างหู จียอน และบอกว่า “ตั้งใจฟังนะ เค้ามีอะไรจะบอก เป็นแฟนกันไหม” งานนี้ทำเอา จียอน ซึ้งจนน้ำตาไหลออกมาและตอบว่า “ครับ เป็นแฟนกันครับ” ซึ่งความฟินยังไม่หมด ยังมีตอนที่ ฮั่น สัญญากับ จียอน ว่า “จะทำให้ตัวเองมีความสุขที่สุด จะทำให้ตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก”

ขอบคุณภาพจากยูทูบ IPH Official

โมเมนต์หวานๆ ฟินๆ แบบนี้ เป็นใครได้ดูคลิปนี้ก็ต้องละลายไปตามๆ กันแน่นอน (ชมคลิป คลิกที่นี่).

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง