เป้ วงมายด์ คุกเข่าขอ กร แฟนสาวนอกวงการแต่งงาน เพื่อนๆ ร่วมยินดี (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดงของวงการบันเทิงคนล่าสุดไปแล้วจ้า สำหรับนักร้องหนุ่ม เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์ หรือ เป้ วงมายด์ หลังจากนักร้องหนุ่มคุกเข่าขอ กร ษิภูตา เดชสังวรณ์ แฟนสาวนอกวงการ แต่งงาน ณ ทาวเวอร์บริดจ์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังคบหาดูใจมาได้ปีกว่าๆ พร้อมเผยชอตสุดประทับใจลงไอจีส่วนตัว เรียกว่าหวานน้ำตาลหกมดขึ้นไอจีกันเลยทีเดียว

โดย เป้ วงมายด์ โพสต์ภาพตอนที่คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน และชอตจูบสุดหวาน พร้อมทั้งเขียนข้อความเป็นเพลงสุดซึ้งว่า “คนที่โชคดี ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่ารักช่างมีค่า รู้มั้ยเมื่อวันที่เธอได้เข้ามา ชีวิตฉันก็เปลี่ยน เปลี่ยนเป็นเหมือนกับว่า ฉันและเธอสร้างมาเพื่อคู่กัน รักแท้ที่มองไม่เห็นด้วยสายตา เธอทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจว่า เมื่อมีคนรักที่สุด จะทุ่มเททุกๆ อย่าง อยากให้เธอรู้ไว้ (มั่นใจ)

จะทำให้เธอเป็นคนโชคดีให้ใครอิจฉา จะไม่ทำให้เธอน้อยหน้าใคร จะดูแลเธอเรื่อยไป จะรักและคอยห่วงใย
สัญญาด้วยหัวใจ จะรักเธอเพียงคนเดียว ให้ฉัน ได้รักและทำให้เธอนั้นเป็นสุข ทุกครั้งที่ฉันนั้นยังหายใจอยู่ To make you love me and say I love you มีแค่เราที่รู้ก็ชื่นใจ ฉันขอดูแลให้ดีไม่ไกลห่าง รับไว้ ความรักที่ไม่มีวันจาง เมื่อมีคนรักที่สุด จะทุ่มเททุกๆ อย่าง อยากให้เธอมั่นใจ #MVL @taomild”

ด้าน กร แฟนสาว โพสต์ภาพเดียวกันพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ตรุษจีนปีนี้ได้สามีแทนอั่งเปาค่าาาา ความฝันตั้งแต่เด็กคืออยากแต่งงานไวๆ วันนี้มันเกิดขึ้นจริงแล้ว ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้การ surprise นี้เกิดขึ้นได้อย่างแนบเนียนมากกกกก a new chapter has begun… รัก Daddy มากกว่า chocolate, หมู 3 ชั้นและเบคอน #ลอนดอนไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง”

ซึ่งหลังจากที่ เป้-กร โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวไปก็มีแฟนๆ ร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ส่วนคนบันเทิงและเพื่อนๆ ก็โพสต์ภาพและคลิปลงไอจีเพื่อแสดงความยินดีกับนักร้องหนุ่ม บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง