เปิดข้างในบ้านหรู 20 ล้านของ กัน นภัทร ทุกซอกทุกมุมบนเนื้อที่ 2 ไร่


ให้คะแนน


แชร์

อยู่ในวงการบันเทิงมา 10 ปีแล้ว สำหรับนักร้องประกวดจากเวทีเดอะสตาร์ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ มาวันนี้จากการทำงานกว่า 10 ปีทำให้หนุ่มกันมีเงินเก็บหลายล้านบาท และได้นำเงินส่วนนั้นมาสร้างความสุขให้พ่อกับแม่และคนในครอบครัว คือการสร้างบ้านหลังโตที่บ้านเกิด จ.สุพรรณบุรี ซึ่งบ้านหลังนี้มีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ซึ่ง กัน เคยบอกว่า เงินที่ใช้สร้างบ้านหลังนี้มาจากลูกๆ ทั้ง 3 คน เริ่มสร้างไปเรื่อยๆ ใช้เวลากว่า 2 ปี และบ้านหลังนี้เสร็จสมบูรณ์เข้าอยู่เรียบร้อยแล้ว นำความสุขมาให้ทุกคนในครอบครัว เมื่อมีเวลาว่างจากงานที่กรุงเทพฯ กัน ก็จะใช้เวลาตรงนี้กลับมาพักผ่อนที่บ้านของตัวเอง

ล่าสุดในรายการ สามแซบ กาละแมร์กับม้า อรนภา ได้บุกไปเยี่ยมบ้านของหนุ่มกัน นภัทร ที่จ.สุพรรณบุรี พร้อมกับเปิดทุกซอกทุกมุมของบ้านให้แฟนๆ ได้เห็นกันว่า บ้านของหนุ่มกันนั้นหลังโตขนาดไหน และยังมีหวานใจคนสวย มารี เบรินเนอร์ มาช่วยดูแลด้วย เป็นภาพที่น่ารักสุดๆ 

โดย กัน บอกว่า ตัวบ้านนั้นมีเนื้อที่เกือบ 1 ไร่ ส่วนบริเวณรอบๆ บ้าน รวมบ้านหลังเก่ามีเนื้อที่เกือบๆ 2 ไร่ สร้างไปทั้งหมด 20 ล้าน ใช้เวลาในการสร้าง 2 ปีกว่า ค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ รอบบ้านนั้นเต็มไปด้วยต้นไม้มงคล เพราะคุณแม่มีความเชื่อว่าอยากให้ปลูกไม้มงคล มีทั้งต้นพยอม ต้นมั่งมี ต้นจิก และต้นบุนนาคที่ปลูกยากมาก จะปลูกทีต้องดูฤกษ์ในการปลูก ส่วนบริเวณบ้านนั้นจะทำสวนมินิมอล ปลูกต้นกระบองเพชร 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง