“เต้ย” พิชิตใจ “มิ้นต์” สาวท้องอุ้มบุญ หวานปนฮา “ฟ้าฝากรัก”


ให้คะแนน


แชร์

ร่วมลุ้นไปกับเรื่องราววุ่นๆในละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “ฟ้าฝากรัก” จับคู่นางเอกสาว “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” พลิกบทบาทเป็นคุณแม่อุ้มบุญรับบท ต้องรัก สาวสุดไฮเปอร์ที่อยู่ๆต้องกลายเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่ ประกบพระเอกหนุ่ม “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ในบทบาทของ คิมหันต์ หนุ่มนักธุรกิจที่จับพลัดจับผลูต้องมาดูแลสาวท้องคนสำคัญ ผลงานจากค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ฝีมือกำกับการแสดงของสองผู้กำกับ สมุทร น่วมเศรษฐี และ ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล การันตีความสนุกโดยผู้จัดคนเก่ง หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์

เรื่องราวของ ต้องรัก สาวสวยแสนอาภัพต้องมาทำหน้าที่ “แม่อุ้มบุญ” ให้ แพรฟ้า พี่สาวและ นที พี่เขยทายาทนักธุรกิจดัง ทั้งที่ชีวิต ต้องรัก มีแต่เรื่องทำงานหาเงินเพื่อหนีให้พ้นจากความยากจนและเธอก็เกลียดเด็กยิ่งกว่าอะไรแต่ที่ยอมโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทนเพราะเธอรู้ดีว่า “ลูก” คือสิ่งที่พี่สาวกับพี่เขยต้องการมากที่สุดในชีวิต และ ต้องรัก ก็รู้ว่าเด็กคนนี้จะช่วยประสานรอยร้าวของ นที กับ คุณเกรียงไกร นักธุรกิจชื่อดังผู้เป็นพ่อ

ทุกอย่างดูเหมือนกำลังจะราบรื่นแต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น นที กับ แพรฟ้า ถูกคนร้ายขับรถไล่ยิงจนรถตกเขาระเบิดตายก่อนจะได้เห็นหน้าลูก ชีวิตน้อยๆในท้องของต้องรักกลายเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่ทำให้ คิมหันต์ น้องชายต่างแม่ของ นที ต้องมารับหน้าที่ดูแล ต้องรัก ให้ปลอดภัยจากคนร้าย ที่ตำรวจสันนิษฐานว่า…แรงจูงใจของฆาตกรก็คือ ฆ่าทายาทโดยตรงของคุณเกรียงไกร ซึ่งยังเหลืออยู่อีกหนึ่งชีวิตก็คือเด็กในท้องของ ต้องรัก คิมหันต์ จึงคิดแผน “ยิงปืนนัดเดียวได้นกหลายตัว” ด้วยการดูแล ต้องรัก ตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับ นที และ เกรียงไกร และเอาชนะใจ ต้องรัก ทำให้ ต้องรัก หลงรักเขา ยอมจดทะเบียนสมรสกับเขา เพื่อเขาจะได้มีส่วนช่วยดูแลสมบัติของอัศวเกียรติกุลไม่ให้ไปตกอยู่ในมือของพวกคนที่ฆ่าแม่เขาด้วย

แผนพิชิตใจสาวท้องของ คิมหันต์ จึงเกิดขึ้นไปพร้อมๆกับการที่ คิมหันต์ และ ต้องรัก ช่วยกันปกป้องชีวิตในท้องของ ต้องรัก ให้พ้นจากเงื้อมมือของฆาตกรที่ไม่รู้ว่าเป็นใคร? เขาและเธอจะทำสำเร็จหรือไม่ ความรักที่ นที กับ แพรฟ้า ได้ “ฝาก” ไว้ จะมาช่วยเปลี่ยนแปลงความคิดและจิตใจของใครได้บ้าง ร่วมด้วย แม็ค วีรคณิศร์, น้ำชา ชีรณัฐ, อั๋น วิทยา, โมสต์ วิศรุต, จันจิ จันจิรา, ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์, รอน ภัทรภณ, ต้น อธิวัฒน์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, เดี่ยว สุริยนต์, จ๊ะจ๋า พริมรตา, นุ่น รมิดา, ลิฟต์ สุพจน์ ฯลฯ ติดตามชมความสนุกเรียกรอยยิ้มของละคร “ฟ้าฝากรัก” ได้ทุกวันพุธและพฤหัสบดี ทางช่อง 3.

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง