"เอส เอฟ" จัด "เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น" คัดหนังคุณภาพ 14 เรื่อง บุก 3 ภาคทั่วไทย


ให้คะแนน


แชร์

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ เตรียมจัดงาน “เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2563” สนับสนุนโดย อิออน ธนสินทรัพย์ฯ ฉลองครบรอบ 133 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย พร้อมส่งภาพยนตร์คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น จัดฉายตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ.63 เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

และเพื่อให้คอหนังต่างจังหวัดได้มีโอกาสรับชมภาพยนตร์คุณภาพจากแดนอาทิตย์อุทัย จึงจัดเทศกาลขึ้นในอีก 3 ภาค 3 จังหวัด ได้แก่ ภาคอีสานที่ขอนแก่น ภาคเหนือที่ เชียงใหม่ และภาคใต้ที่ภูเก็ต จนถึง 8 มี.ค.63 ในปีนี้เป็นการจัดเทศกาลครั้งที่ 43 และได้คัดเลือกหนังหลากหลายประเภท รวม 14 เรื่อง เริ่มต้นกันที่ภาพยนตร์เปิดเทศกาล “A Banana? At This Time of Night?” ภาพยนตร์คอมเมดี้ สร้างจากเรื่องจริงของ ยาสุอากิ ชิคาโนะ, ภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง “Angel Sign” ผลงานกำกับของ ซึคาสะ โฮโจ

โดยภายในภาพยนตร์เรื่องนี้มีผลงานของผู้กำกับไทย อุ๋ย–นนทรีย์ นิมิบุตร ร่วมอยู่ด้วย, Children of the Sea ภาพยนตร์แอนิเมชัน นำเสนอเรื่องราวของ “รุกะ” เด็กหญิงผู้มีความสามารถในการสื่อสารกับสิ่งมีชีวิตในท้องทะเล, “Dance with Me” ภาพยนตร์มิวสิคัลคอมเมดี้เรื่องราวของ “ชิซูกะ” พนักงานในบริษัทการค้าขนาดใหญ่ของโตเกียวที่แอบชอบเจ้านายของเธอ ฯลฯ จัดฉายพร้อมบทบรรยายภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ระหว่างวันที่ 6-16 ก.พ.63 ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ ณ จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ รวมถึงสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านเว็บไซต์ www.sfcinemacity.com และที่ Application : SF Cinema ได้ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค.63 เป็นต้นไป.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง