เดี๋ยวเส้นเลือดสมองแตก อ๋อย-แหม่ม แนะพวกบ้าศัลยกรรม


ให้คะแนน


แชร์

แก่แล้วไม่ยอมแก่เลย แก่แบบมีคุณภาพ ไม่ยอมเป็นภาระของลูกหลาน ต้องยกให้สี่สาวสุดสตรองแตก ในนามยูทูบเบอร์ Youtuber คุณย่าขาลุย Grandma Super Gang นำทีมโดย ตุ้ม รสริน จันทรา, แหม่ม เทพยุดา ศรียาภัย, แหม่ม เนาวรัตน์ ซื่อสัตย์, อ๋อย สินาภรณ์ พิไลลักษณ์ เคลียร์คิวตรงกัน ก็พากันลุยเที่ยวลุยกินทั่วไทย เช่น ตอนพิเศษ พาไปบุกเรือหรู วันเดอร์ฟลูเพิร์ล Wonderful Pearl ล่องแม่น้ำเจ้าพระยาสุดชิล แสนสุขสนุกกันไปแล้ว และยังมีอีกหลายตอน 

ประวัติสี่สาวสูงวัยไม่ธรรมดา เริ่มกันที่ ตุ้ม รสริน ละครล่าสุดเรื่อง ม่านบังใจทะเลเดือด และเป็นครูสอนการแสดงที่ กันตนาเทรนนิ่งเซ็นเตอร์, เป็นผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชน และครอบครัว จังหวัดปทุมธานี, แหม่ม เนาวรัตน์ ทำงานเป็นที่ปรึกษา คณะกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภค, แหม่ม เทพยุดา จอมโปรเจกต์ ยังรักงานละครพร้อมจะเล่นต่อไปอยู่, อดีตเซ็กซี่สตาร์ อ๋อย สินาภรณ์ ปัจจุบันช่วยงานให้ เสี่ยต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ เป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์สองรายการฮิต ทูเดย์โชว์ Today Show, ครัวคุณต๋อย

จะสวยตามวัย หรือต้องสวยเพราะศัลยกรรมทำให้ สวยแบบไหนกันแน่ที่โอเค กลุ่มคนบ้าศัลยกรรมมีเยอะอยู่ อ๋อย สินาภรณ์ รีบบอกดังๆ “เรื่องความสวยความงามของคนเรา มันเป็นปกติ เมื่อฉีดโบท็อกซ์หรือทำศัลยกรรมแล้ว ทำให้เราดูดี แล้วถ้าเรามีเงินด้วย ก็ทำไปค่ะ จริงมั้ย แต่ต้องเลือกหมอที่เก่งจริงๆ ตรวจให้ดีๆ ตรวจให้รอบคอบก่อนทำด้วยค่ะ”

แหม่ม เทพยุดา ศัลยกรรมไม่ค่อยได้ทำเยอะ เพราะอาศัยเรื่องทำจิตให้แจ่มเป็นหลัก บอกเลยว่า “ถ้าอะไรที่ทำให้เราดูดี เราทำ! อะไรที่ทำให้เราดูแย่ เราไม่ทำ! เราต้องไม่เครียดเยอะ เดี๋ยวเส้นเลือดสมองแตก หนักเข้าไปอีก เรื่องความสวยความงาม แล้วแต่ใครมอง เพราะคนเราคิดไม่เหมือนกัน ขอให้เรารู้สึกดีกับตัวเราเอง แฮปปี้ทุกวัน แค่นี้ก็น่าจะโอเคแล้วค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง