โอละพ่อ!! เอ พศิน เคลียร์ข่าว ปมคบเอิงเอย สารภาพ เป็นเครื่องมือ โปรโมตรายการ


ให้คะแนน


แชร์

โอละพ่อ!! / วันที่ 26 ม.ค. ที่ สตูดิโอ นาคนิวาส 48 แยก 8 มีการจัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง ‘น้ำผึ้งขม’ หลังจากเสร็จพิธี เอ พศิน เรืองวุฒิ มาร่วมพิธี และได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความสัมพันธ์ของครอบครัว หลังจากหย่าร้างกับ แตงกวา อดีตภรรยา พร้อมเผยถึงความสัมพันธ์ กับ เอิงเอย สาวอีกคนหนึ่ง ที่ถูกจับตาว่ามีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง และเคยตกเป็นข่าวใหญ่โตอยู่พักหนึ่ง

โอละพ่อ!!มาร่วมพิธีบวงสรวง

ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง การเลี้ยงดูน้องเลโก้
“มีความสุขดีครับ น้องอยู่กับผมที่บ้าน พอดีคุณแม่ (แตงกวา) เขามีธุรกิจเยอะ เลยต้องเดินทางบ่อย เลยทำให้คุณยาย (แม่ของแตงกวา) มาช่วยดูเป็นหลัก”

ความสัมพันธ์ค่อนข้างดีขึ้นไหม หลังจากที่หย่ากันไปแล้ว
“ก็ดีมาตลอดนะ เป็นเพื่อนกัน เป็นพี่น้อง”

และคุณแม่ของแตงกวา มาอยู่ที่บ้านด้วย
“ใช่ครับ ผมขอให้คุณแม่เขาหยุดงานที่บ้านมาก่อน มาช่วยดูหลาน ผมก็ออกไปถ่ายละครทุกวัน ผมมีงานเยอะขึ้นตั้งแต่มีข่าววุ่นวาย กลายเป็นงานเยอะ และมีทางเดินในเรื่องของงานใหม่ๆ เรื่องเกี่ยวกับการปกครอง เกี่ยวกับราชการมาเกี่ยวข้องด้วย”

แตงกวาก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน
“เขามีคอนโดของเขาครับ”

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

แบ่งเลี้ยงดูน้องยังไง
“ไม่ได้แบ่งเลยครับ จริงๆแล้ว รถผมก็เป็นชื่อเขานะ เขาเอาไปดูแล ขับไปรับส่งลูก ผู้หญิงเขาถ้าไม่มีรถเขาลำบากนะ ก็เลยให้เขาไว้รับส่งลูก พาลูกไปเที่ยว ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมทำไม่ได้ ผมก็ยังขึ้นแท็กซี่เอาเหมือนเดิมครับ”

ตัวเราเองก็เดินทางโดยรถโดยสาร
“ใช่ครับ แต่ก็กำลังที่จะดูรถที่ตัวเองจะใช้อยู่ ยี่ห้อไหน อยากให้ส่วนลดก็มาได้นะครับ พร้อมจะซื้อครับ”

น้องเลโก้เป็นยังไงบ้าง
“เขาแข็งแรงมาก เขามีบุคลิกที่เหมือนผม เหมือนแตงกวามาก สดใสร่าเริ่งครับ เขาเป็นเด็กเจ้าชู้ อันนี้ไม่ได้จากผมนะ (หัวเราะ)”

อธิบายเรื่องความสัมพันธ์ครอบครัวให้เขาฟังไหม
“ไม่จำเป็นต้องอธิบายครับ เพราะว่าจริงๆมันไม่ได้มีปัญหาอะไร จริงๆแล้วหลายครอบครัวที่พ่อแม่แยกทางกัน ลูกมีความสุข ลูกฉลาด แข็งแรง เป็นเรื่องของความเข้าใจมากกว่า เพราะว่าบางอย่างเราไม่ต้องพิสูจน์ความดีของเราให้คนทั้งโลกรู้ ไม่ต้องทำให้ทุกคนรัก เราแค่ทำชีวิตตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อให้คนเห็นคุณค่าของเรา มีความสุขก็พอแล้ว”

โอละพ่อ!!กับอดีตภรรยา

แสดงว่าแฮปปี้กับทุกสถานะ
“ครับ จริงๆ แฮปปี้มาตลอด แฮปปี้ด้วยที่อบอุ่นที่ถูกสัมภาษณ์”

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า คบหากับน้องคนหนึ่ง
จริงๆ จบไปตั้งแต่มีข่าวแล้ว เพราะว่าคงไม่มีใครในโลก อยากถูกแตะต้องชีวิตส่วนตัว ไม่ว่าเขาจะเป็นยังไงก็ตาม ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ผมก็โสดสนิทตั้งแต่ลอยกระทงแล้วนะ ถามว่าเป็นเพราะข่าวหรือเปล่า มันเกิดจากตอนแรก ผมกับคุณเทอม พระเอกใหม่ ทำรายการด้วยกัน ชื่อ เสือ สิงห์ กระทิง แรด น้องเขาเป็นนายทุน แล้วภาพหลุดต่างๆ ก็เป็นเกมของรายการ ตอนนี้รายการออกมาแล้วก็พูดได้ ผมก็เป็นเหมือนเครื่องมือในการสื่อสารมากกว่า เพื่อให้รายการมันดัง จนเกิดความเข้าใจผิด ก็ปล่อยเลยตามเลยนะ แต่ละคนก็มีชีวิตของตัวเองครับ แต่ต่อไปนี้ผมจะลำบากนิดหนึ่งคือ ภาพลักษณ์ผมดูกลายเป็นคาสโนว่า ทั้งที่เราก็เป็นคนดีนะ ในระดับหนึ่ง ถึงหน้าตาอาจจะไม่ให้ (หัวเราะ)”

ณ ตอนนั้นเราก็ยอมที่จะเป็นเครื่องมือ เพื่อให้กับรายการ มากกว่าความรัก
“ผมว่าสื่อเข้าใจ ว่าการที่จะถูกสนใจด้วยอะไรก็ตาม มันยาก แล้วต้องจ่ายเงินเยอะเลยถ้าสื่อจะให้เกียรติมา เราทำรายการเล็กๆ เราไม่มีทุน ก็คิดแบบเด็กๆ ก็มีการปล่อยภาพออกไป แล้วก็ไม่รู้ว่ามันจะรุนแรงจนถึงขนาดนี้”

คุ้มไหมกับชื่อเสียงที่สะสมมา ไหนจะความรักเรื่องครอบครับ
“ไม่คุ้มครับ แต่ว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับการเสี่ยง ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้ แต่ก็เป็นเรื่องดี ที่เวลาคนเข้ามาด่าเรา ด้วยเรื่องที่ไม่เป็นจริงหรือเข้าใจผิด แสดงว่าสังคมยังใส่ใจกันอยู่ ถ้าเขามาชมเราสิ อันนี้น่าห่วง”

ณ ตอนนั้นต้องอธิบายให้อดีตภรรยารู้และเข้าใจด้วยไหม
“เขาทราบมาโดยตลอด แต่บางอย่างก็ไม่ใช่กิจของเขาที่จะต้องมาแก้ข่าวให้”

โอละพ่อ!!เอิงเอย สาวที่มีข่าว

ต่อจากนี้ จะมีความรักอีกครั้งไหม โดยที่ไม่ต้องมีใครเป็นเครื่องมือ
“ยากเหมือนกันนะ คนที่จะเข้ามาอยู่ในชีวิตเรานี่ เขาต้องเข้าใจว่ามันเสี่ยง เวลาคบกับใครในวงการเขาจะเซิร์สกูเกิล พศิน เรื่องวุฒิ ก็จะขึ้นข่าวไม่ดีประมาณร้อยข่าว มันก็ต้องวัดใจกัน ว่าเขาจะสัมผัสข้างในเราได้หรือเปล่า ก็เท่านั้นเอง ส่วนความเข้าใจของคนรอบข้าง มันก็เป็นเรื่องของอนาคต ถ้าเกิดเราโอเคจริงๆ ก็ไม่ต้องพิสูจน์อะไร เวลาจะพิสูจน์ตัวมันเอง”

ความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา จะมีโอกาสกลับมาเป็นสามี ภรรยากันอีกได้ไหม
“มันต้องเดินหน้าต่อไป ด้วยความเป็นเพื่อนมากกว่า เพราะว่าด้วยวัยเขา เขาอายุน้อยและมีความสามารถมากมายที่เราไม่รู้ ทั้งเรื่องอสังหาริมทรัพย์ เรื่องอะไรต่างๆ ที่เขาต้องเดินทางตลอด ทำให้ไม่สามารถทำหน้าที่แม่เฉยๆได้ เราก็ต้องให้โอกาสเขาที่จะเจริญก้าวหน้า เขาก็อยากจะรุ่งเรื่องเพื่อที่จะดูแลลูก เป้าหมายของเราสองคนคือลูกครับ เป็นเรื่องของลูกเป็นเรื่องของครอบครัว เงินสำคัญทุกคนยอมรับใช่ไหม ทำงานเราไม่เอาเงินเดือนได้ไหม ก็เลยต้องยอมรับและให้เกียรติเขาในเรื่องการตัดสินใจนี้”

คือตอนนี้โสด
“ไม่ได้อยากโสดนะ แต่เดี๋ยวให้ลูกช่วยเลือกก็ได้ ลูกคิวซีหมดเลยครับ เขาดูหนังเกาหลีที่นางเอกสวยๆ เขาก็จะบอกว่า เจาจะขึ้นเครื่องบินไปหาสาวๆ ที่จีน ที่เกาหลี ก็เป็นความน่ารักของเด็ก เขามีเทสของเขาตั้งแต่เด็กครับ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : apassin

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด