‘แบงค์ อาทิตย์’ ติดโผพระเอกแมนไม่จริง


ให้คะแนน


แชร์

“แบงค์” อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ รับงงถูกมองเป็นพระเอกไม่แมน ถูกนางเอกเรื่องมากขอเปลี่ยนตัว พร้อมเปิดตัวแฟนสาวคบ 4 เดือน แต่ยังไม่เรียกแฟนเพราะเขินอาย

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นพระเอกอีกหนึ่งคนที่ถูกโยงอักษย่อ ถูกนางเอกเรื่องมากไม่ขอเลิฟซีนพระเอกเกย์ ถึงขั้นขอเปลี่ยนตัว สำหรับ “แบงค์” อาทิตย์ ล่าสุด เจ้าตัว เคลียร์ประเด็นนี้ในงานบวงสรวงละครเรื่อง คฑาสิงห์ ณ ช่อง 7 หมอชิต ว่า

   “ผมหน้าหวานตุ้งติ้ง มีในลิสต์นั่นด้วยเหรอ ตายแล้ว…ไม่มี (ยิ้ม) มันไม่มีทางใช่ผมอยู่แล้ว ละครที่ผมวาง วางไว้ตั้งนานแล้ว 2 เรื่อง อันนี้ได้ยินข่าวมาเหมือนกัน แต่หลังผมอีกตั้งหลายเดือน ไม่ใช่ผมแน่นอนครับ โดนถามเป็นที่แรกเลยครับ ไม่เคยมีใครมาถามเลย ละครจะถ่ายกันหมดแล้วครับ ถ้าได้ฟังข่าวเป็นช่วงที่วางตัว ยังไม่เปิดเผยรายชื่อมากกว่า ไม่ใช่ผมแน่นอนครับ บ อ ท ก็ต้องเป็นแบงค์ อาทิตย์แล้วแหละ ไม่ใช่ใครแล้วแหละ (หัวเราะ) ไม่มีๆ ก็เฉยๆ ไม่งง เพราะไม่ใช่ผมอยู่แล้ว นางเอกผมสองคน น่ารักทั้งคู่เลย ไม่ใช่ผมแน่นอนครับ เคยเห็นข่าวนี้ เพิ่งรู้ว่าโดนโยง ว่ามี บ อ ท ด้วยเหรอ แต่ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะผมหน้าหวานใช่ไหม คนอาจจะคิดแบบนั้นก็ได้ แต่ไม่ใช่นางเอกสองคนนี้แน่นอน เพราะละครผมวางตัวได้ 2-3 เดือนแล้ว แต่ข่าวเพิ่งมาออก บ้า…ตุ้งติ้งอะไรล่ะ ไม่ได้เปิดตัวแค่อัปรูปคู่เฉยๆ ก็เป็นน้องคนหนึ่งที่หน้าตาน่ารัก ก็สนิทไปกินข้าวด้วยกัน คนแซวเยอะมาก ก็งงๆ อยู่เหมือนกัน(หัวเราะ) ตอนนี้ใช้คำว่าคนคุยกัน น่ารักๆ ดีกว่า ตอนนี้คุยคนเดียว ที่โดนแซวเยอะ เพราะผมไม่ค่อยได้อัปรูปคู่มากกว่า น่าจะเป็นรูปแรก ตกใจคอมเมนต์และยอดไลก์”

ทำไมยังเรียกว่าแฟนอ่ะ
   “เขินมากกว่า ไม่ได้กลัวใครหรืออะไร เขินเฉยๆ ไม่ค่อยพูดต่อหน้าสื่อว่าเป็นแฟน แต่ถ้าถามว่าคนพิเศษไหม ก็คนพิเศษดีกว่า ตอนนี้คุยกันได้ 4 เดือน ถามว่าถูกใจอะไร ด้วยนิสัย ทัศนคติ ความคิด ครับผม แต่มีเรื่องตลกบางอย่าง คือเขาแต่งตัวนิดๆ หน่อยๆ เหมือนผม ส่วนผมเสื้อบอล เดินด้วยกันก็มีคนแซวอยู่ แอบหวงเรื่องความเซ็กซี่ไหมเหรอ ก็พอเป็นพิธี ผมก็บอกว่าเบาๆ หน่อย ไลฟ์สไตล์เขาไม่ได้โป๊มาก แค่แนวเซ็กซี่ ไม่ได้โป๊เพื่อโชว์ คือเราต้องเข้าใจว่าก่อนที่ผมเจอเขา เขาเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว เขาไม่จำเป็นต้องมาเปลี่ยนเพื่อผม ถ้าเขาทำแล้วมีความสุขก็แล้วแต่ แต่มีขอบเขตนิดหนึ่ง เรื่องสเปกจริงๆ ไม่มีนะ ไม่เลย คนนี้พิเศษจริงๆ นิสัยก็ไม่ใช่ผู้หญิงแซบ เขาเป็นผู้หญิงน่ารัก”

ข่าวเกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์