ไอซ์ ปรีชญา โพสต์ระบายความในใจ หน้าตาแบบนี้แหละ ที่หาเงินเลี้ยงครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

ไอซ์ ปรีชญา โพสต์ระบายความในใจ หน้าตาแบบนี้แหละ ที่หาเงินเลี้ยงครอบครัว

ไอซ์ / หลังจากชื่อของนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ติดแฮชแท็กขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยมีการนำภาพใบหน้าในอดีต สมัยเข้าวงการใหม่ๆ เปรียบเทียบกับปัจจุบัน พร้อมกับคำวิพากษ์วิจารณ์ว่าหน้าเธอเปลี่ยนไปจนแทบจำไม่ได้  

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้นๆ ให้กำลังใจตัวเองไปแล้วว่า “Stay Strong Ice” มีเพื่อนในวงการ เข้ามาส่งกำลังใจให้นางเอกสาวเป็นจำนวนมาก 

ไอซ์ ปรีชญา

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

แต่กลับมีผู้ใช้บัญชีอินสตาแกรมรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ตำหนิเธอว่า ทำก็บอกทำ ไม่ใช่โกหกหน้าเปลี่ยนเพราะแต่งหน้า ประชาชนไม่ได้โง่ 

ซึ่งสาวไอซ์ ก็ได้ตอบกลับข้อความไปว่า ถ้าหวังดีประสงค์ร้ายก็อย่าเข้ามาในไอจี ถ้าคุณเข้ามาด้วยความเคียดแค้น แล้วใช้วาจาไม่สุภาพ ขออนุญาตบล็อกนะคะ

ล่าสุด นางเอกสาว ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวเหยียดระบายความในใจอีกครั้ง

“ขอบคุณทุกๆคนที่ ให้กำลังใจไอซ์ในทุกๆเรื่องนะคะ อ่านทุกคอมเมนต์ ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี ก็ขอบคุณนะคะ สิ่งนึงที่อยากจะบอก คือ เราเป็นแค่คนธรรมดา มนุษย์ตัวเล็กๆคนนึงที่อยู่ในโลก สิ่งที่สำคัญสำหรับเรา คือ ครอบครัว และความรักจากคนรอบข้าง มองๆไปรอบตัว โลกเราทุกวันนี้ ไม่มีอะไรที่แน่นอน เราไม่รู้จะอยู่บนโลกนี้อีกนานเท่าไหร่ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะเราไม่รู้ว่า เราจะมีพรุ่งนี้อีกมั้ย

หลายครั้งที่ท้อและเหนื่อย แต่พอหันไปหาคนที่เรารักและเข้าใจเรา เราก็จะอยู่ได้ ทุกคนล้วนมีช่วงที่แย่ และช่วงที่ดี โลกหมุนได้ด้วยความรักความเข้าใจ กำลังใจ สิ่งดีๆที่ส่งต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นคำพูด หรือ การกระทำ เชื่อเถอะว่า ชีวิตคนเรามันสั้นมาก ดีๆ กันไว้เถอะค่ะ แล้ว ไอซ์ ปรีชญา ที่หน้าตาแบบนี้แหละคะ ที่หาเงินมาเลี้ยงครอบครัว #จงภูมิใจเถอะค่ะถ้าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน #staygold #staystrong #staypositive #keepmoving ”

ครั้งนี้มีหลายคนส่งกำลังใจให้เธอเป็นจำนวนมาก เช่น อย่าเอาคำพูดแย่ๆของใครมาบั่นทอนความรู้สึก ชอบที่ไอซ์เป็นแบบนี้ ปล่อยผ่านไป อย่าไปสนใจคำพูดคนอื่น

รวมถึง หญิงแย้ นนทพร ที่ให้ความเห็นว่า “ไม่ต้องไปสนใจคอมเมนต์ลบๆ เนอะ” นอกจากนี้ยังมีคนมาคอมเมนต์แนะนำว่า ฟ้องเป็นตัวอย่างสักคนก็ดีนะน้องไอซ์ ตามมาด่าทุกรูปเห็นแล้วเพลีย การบูลลี่คนอื่น ควรได้รับผลบ้าง คอมเมนต์กันสนุกปาก ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ดีไปกว่าใคร 

ซึ่งสาวไอซ์ได้ตอบกลับไปว่า  “คิดว่าคงจะบล็อก คอมเมนต์ที่ใช้คำพูดที่ไม่สุภาพ ยังไงก็ขอบคุณที่แนะนำนะคะ”

อ่านข่าว : ไอซ์ ปรีชญา เปรย 30 แล้วเซ็กซี่ได้ แซ่บขนาดนี้ได้เพราะเพื่อน

ขอบคุณรูปจาก IG : icepreechaya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด