“เอ พศิน” แจงภาพหลุดสาวแค่โปรโมทรายการ  ตอบชัดหัวใจโสดไหม | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

“เอ พศิน” แจงภาพหลุดสาวแค่โปรโมทรายการ  ตอบชัดหัวใจโสดไหม

     ออกมายอมรับไม่ได้คบหาดูใจกับสาว “เอิงเอง ปุณรดา รัชหิรัญโภคิน” ทั้งที่มีข่าวและภาพหลุดออกมาจนแชร์สนั่นกันก่อนหน้านี้แต่เป็นเพียงแค่ต้องการเพื่อจะโปรโมทรายการเท่านั้น สำหรับ “เอ พศิน เรืองวุฒิ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมตอบสถานะหัวใจที่ไม่รู้จะยังโสดหรือมีใครคุยอยู่บ้างไหมให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ :

เคลื่อนไหว! “เอ พศิน” ขออโหสิกรรม! หลังยุติความสัมพันธ์ภรรยา

เอ พศิน สาวใหม่ หัวใจ ความรัก

เอ พศิน สาวใหม่ หัวใจ ความรัก

     ตอนนี้ครอบครัวก็มีความสุขดีลูกชาย”น้องเลโก้”ก็อยู่กับตนที่บ้านพอดีคุณแม่เขามีธุรกิจเยอะเลยขอให้คุณยายมาช่วยดูเป็นหลักกับอดีตภรรยาความสัมพันธ์ก็ดีตลอดเป็นเพื่อนพี่น้องกันที่ขอให้คุณแม่ตนหยุดงานมาช่วยหลานตนก็ทางคุณแม่”น้องเลโก้”มีงานเยอะและตนมีงานใหม่ๆเกี่ยวกับการปกครองในส่วนงานราชการเข้ามาด้วยแต่ไม่ได้มีการแบ่งการเลี้ยงดูอย่างรถตนก็ให้เป็นชื่อภรรยาเพื่อให้เขาได้รับส่งลูกพาไปเที่ยวตนเวลาไม่แน่นอนก็ยังเดินทางรถโดยสารและกำลังดูรถที่จะซื้ออยู่  ด้าน “น้องเลโก้”ก็แข็งแรงมีบุคลิกบางอย่างจากตนและคุณแม่เขาด้วยขำๆเป็นเด็กเจ้าชู้และความสัมพันธ์ตนกับอดีตภรรยาก็ไม่จำเป็นต้องอธิบายให้เขาฟังเพราะไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้วมองเป็นเรื่องเข้าใจกันมากกว่าบางอย่างไม่ต้องพิสูจน์ว่ามีความดีให้คนทั้งโลกรู้หรือทำให้คนรักแค่ทำชีวิตให้ดีขึ้นให้คนที่เห็นคุณค่ามีความสุขก็พอแล้วส่วนตัวก็แฮปปี้มาตลอด  

เอ พศิน สาวใหม่ หัวใจ ความรัก

      ด้านความสัมพันธ์กับ “เอิงเอง ปุณรดา” ก็จบลงไปตั้งแต่มีข่าวแล้วก็ปล่อยเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาไปตนก็โสดสนิทตั้งแต่ลอยกระทงภาพที่หลุดออกมาก็เกิดจากการที่ตนไปร่วมทำรายการใหม่น้องเขาเป็นนายทุนภาพหลุดก็เป็นเกมส์โปรโมทรายการมองเป็นเครื่องมือการสื่อสารให้รายการดังซึ่งพอเกิดขึ้นตนก็ปล่อยเลยตามเลยซึ่งภาพลักษณ์คนอาจจะติดว่าเป็นคาสโนว่าแต่ความจริงไม่ใช่เรื่องภาพก็เข้าใจตรงนี้ว่าสื่อจะสนใจและเป็นเรื่องยากที่รายการจะดังเพราะที่ทำเป็นรายการเล็กๆไม่มีทุนมากคิดว่าการปล่อยภาพออกไปจะช่วยได้แต่ไม่คิดจะรุนแรงขนาดนี้ยอมรับไม่คุ้มแต่ต้องเสี่ยงถ้าไม่ลองก็ไม่รู้มีบางมุมมองเป็นเรื่องดีถ้ามีคนเข้ามาว่าด้วยข่าวที่ไม่เป็นจริงหรือเข้าใจผิดสังคมยังใส่ใจอยู่หากมาชมก็เป็นอะไรที่น่าห่วงด้านอดีตภรรยาก็ทราบมาโดยตลอดแต่ไม่ใช่เรื่องของเขาที่ต้องมาแก้ข่าวให้

เอ พศิน สาวใหม่ หัวใจ ความรัก

       สำหรับสถานะหัวใจก็ยากที่จะมีใครอีกเข้ามาในชีวิตรู้สึกมีความเสี่ยงเวลาจะคบใครในวงการเขาก็ต้องหาข้อมูลและต้องวัดใจกันอยู่ที่เขาสัมผัสข้างในได้หรือเปล่าแต่กับความเข้าใจเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เองตนต้องเดินหน้า ทั้งนี้กับอดีตภรรยาด้วยความเป็นเพื่อนกันและเขาอายุน้อยมีความสามารถเยอะก็ให้โอกาสเขาเจริญก้าวหน้าทำงานอยากให้รุ่งเรืองเพื่อดูแลลูกตนก็เช่นกันฉะนั้นต้องยอมรับและให้เกียรติ ส่วนสาวๆที่เข้ามาอาจจะให้ลูกช่วยเลือกก็ได้เขาก็สแกนเวลาดูหนังจีนหรือเกาหลีที่มีนางเอกสวยๆก็บอกจะไปหาเขาก็ดูมีความน่ารักมีเทสต์เรื่องแบบนี้ตั้งแต่เด็ก

เอ พศิน สาวใหม่ หัวใจ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily