“เป้ วงมายด์” ควง “น้องกร” แย้มฤกษ์ดี จัดพิธีแต่งงาน พร้อมแจงเหตุจดทะเบียนสมรส | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

“เป้ วงมายด์” ควง “น้องกร” แย้มฤกษ์ดี จัดพิธีแต่งงาน พร้อมแจงเหตุจดทะเบียนสมรส

         เพิ่งจะมีการคุกเข่าขอแต่งงานกันไปที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก็มีฤกษ์ดีที่จะจัดพิธีแต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “เป้ วงมายด์” หรือ “บดินทร์ เจริญราษฎร์” กับ “น้องกร ษิภูตา เดชสังวรณ์” ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมแจงเหตุจดทะเบียนสมรสเริ่มใช้ชีวิตคู่ฉันสามีภรรยากันแล้ว ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ:“เป้ วงมายด์” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “น้องกร” แต่งงาน 

เป้ วงมายด์ น้องกร ฤกษ์ดี แต่งงาน

          ก็มีโอกาสได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่อังกฤษ ชื่อสามัคคีเฟส จัดโดยนักศึกษาไทยที่กรุงลอนดอน ก็ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์น้องเขาที่นั่นอยู่แล้ว และไม่ได้ไปกันได้ทุกวัน อยากทำโมเมนต์ให้เป็นที่จดจำและดูพิเศษหน่อยเลยเลือก คบกันมาเกือบปีแล้ว คิดว่าเหมาะที่จะขอแต่งงาน โดยเซอร์ไพรส์ยากมาก ไม่รู้จะเอาแหวนไปซ่อนที่ไหนดี แต่ได้แหวนมาก่อนไปทริป 2 อาทิตย์ ซ่อนจนรอดมาได้ ก็มีช่วงตื่นเต้น แหวนเกือบซ่อนไม่มิดหลายรอบมาก เพราะเอาไว้ในเสื้อโค้ท น้องก็หนาว จะเอามือมาซุกในเสื้อ แต่ก็รอดมาได้ ที่ขอแต่งก็เป็นปีใหม่ อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ของคู่ตนด้วย

เป้ วงมายด์ น้องกร ฤกษ์ดี แต่งงาน

         ถามว่าเร็วไปไหม ก็ไม่ มองว่าระยะเวลาไม่เกี่ยว อยู่ที่คนสองคนมากกว่า ความเข้าใจเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าใช่เวลาก็ไม่สำคัญ คบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่อยู่แล้ว อยากใช้ชีวิตแบบมั่นคง แล้วก็ทำไมไปหาคนไกลทั้งที่มีคนดีอยู่ใกล้ ซึ่งก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เลิกดื่ม ปาร์ตี้น้อยลง ออกกำลังกาย มองอนาคตมากขึ้น โดยทางเพื่อนๆ มาทราบเรื่องก่อนไปทริปประมาณ 1 อาทิตย์ ให้เพื่อนเก็บโมเมนต์ที่ดีไว้มากกว่า ทำให้เนียนที่สุด

เป้ วงมายด์ น้องกร ฤกษ์ดี แต่งงาน

          โดย “น้องกร” เผยว่า ที่ผ่านมาฝ่ายชายก็เปลี่ยนตัวเอง และปรับเข้าหากันทั้งคู่ ตอนเขาคุกเข่าก็จะพูดว่าจริงปะเนี่ย จำอะไรแทบไม่ได้ มันชา งง ช็อก เพราะหนาว และเกิดขึ้นเร็วมาก พอสุดท้ายมาขอดูคลิปว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

           “เป้ วงมายด์” เผยว่า ก็ทำเหมือนรายการจรจัด คือคอนเซ็ปต์เป็นวันวิช แล้วถามว่าถ้าคุณขออะไรได้ 1 อย่างบนโลกนี้อยากขออะไร แล้วคำขอนั้นจะเป็นจริง ก็เลยขอแต่งงาน ฝ่ายหญิงก็ช็อก ต้องเซย์เยส ซึ่งมีจับพิรุธได้บ้างเกี่ยวกับแหวนที่มีการมาขอแก้ ก็อาจจะไม่ใช่เร็วๆ นี้ ช่วยกันสร้างอนาคตอยู่ ตั้งแต่คบมามั่นใจในตัว “เป้ วงมายด์” มาตั้งนานแล้ว ก็คบแรกๆ รับฟีดแบ็คเยอะ พอสัมผัสเขาไม่ได้เลวร้าย ก็ให้เกียรติกันและกัน ยันไม่ได้ท้อง แพลนมี อยากมีน้องหลังจากแต่งงาน

เป้ วงมายด์ น้องกร ฤกษ์ดี แต่งงาน

            ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรส “เป้ วงมายด์” เผยว่า พอดีไปเล่นคอนเสิร์ตที่ลอนดอน งานสามัคคีเฟส และได้รับการสนับสนุนจากสถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน และมีท่านเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลอนดอน ฯพณฯ ท่าน พิษณุ สุวรรณะชฎ มาเป็นประธาน พอดีตอนขอแต่งงานมีน้องคนหนึ่งไปถ่ายวิดีโอให้ท่าน ก็ทราบข่าวเลยเรียกเข้าพบเป็นการส่วนตัวก่อนเล่นคอนเสิร์ต และแสดงความยินดี ท่านก็บอกว่าถ้าไม่ติดอะไรมีแพลนอยากจะจดที่ไทยไว้หรือเปล่า แต่หากไม่มีท่านยินดีเป็นนายทะเบียนให้ ก็ตกใจเพราะทราบว่าการจดทะเบียนไม่ใช่กิจท่านทูต เป็นของนายทะเบียน ถือเป็นเกียรติวงตระกูลมากที่ท่านจัดให้จด เราก็ไม่มั่นใจเรื่องเอกสาร แต่ทางท่านทูตบอกจะช่วยดูเอกสารให้ เลยขอเวลามาตัดสินใจ 1 คืน ก็โอเค จดที่นั่นเลย โดยใช้บัตรประชาชนและพาสปอร์ตและแบบฟอร์มอีก 1 อย่าง รับมีคนช่วยทำเอกสารเยอะ ขอบคุณพี่ๆ ทุกคน เป็นคู่แรกที่ท่านทูตจดให้ โดยทางครอบครัวก็โอเค จะให้ตัดสินใจเอง

เป้ วงมายด์ น้องกร ฤกษ์ดี แต่งงาน

            กับทางเมืองไทยก็ไม่ต้องจดแล้ว ยันตอนนี้ใช้ชีวิตแบบสามีภรรยากันแล้ว นามสกุลฝ่ายหญิงบอกทางท่านทูตดูฤกษ์ไว้ให้แล้ว ก่อนจะไปทางเจ้าหน้าที่โทรมาถามจะเปลี่ยนนามสกุลไหม จะได้เตรียมเอกสารให้ ก็โทรไปหาที่บ้าน ตัดสินใจเองไม่ได้ เลยทักไปหาหมอดูก็บอกยังไม่ต้องเปลี่ยน เหมือนนามสกุลเราไปค้ำนามสกุล “เจริญราษฎร์” เลยยังเป็นนางสาว มีลูกจะเปลี่ยนค่อยว่ากัน

          สำหรับฤกษ์งานแต่งแพลนไว้เป็นต้นปีหน้า แต่ทางคุณแม่ไปดูดวงมาปีหน้าจะมีคนใดคนหนึ่งเป็นปีชง เลยเลื่อนเป็นปลายปีนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ก็อยากทำให้ถูกต้องตามประเพณี ไม่อยากให้ผู้ใหญ่เป็นห่วงด้วย โดยเริ่มเข้ามาอยู่ด้วยกัน ใช้ชีวิตสามีภรรยาแล้วก็รู้สึกบ้านดูเป็นบ้าน มีความอบอุ่นมากขึ้น เวลาทำอะไรมีคนช่วยคิด เวลาทำอะไรพลาดก็มีคนช่วยติช่วยเตือน ทำให้ชีวิตสมบูรณ์มากขึ้น

เป้ วงมายด์ น้องกร ฤกษ์ดี แต่งงาน

           ทั้งนี้ “น้องกร” เผยว่า ก็ไม่ต้องปรับอะไรมาก เป็นตัวเองมากที่สุด ซึ่งทางฝ่ายชายก็ใจเย็น มองถึงอนาคตมากขึ้น มีแผนในชีวิต ใช้ชีวิตทุกวันแบบปลอดภัยมากขึ้น เพราะรู้สึกมีใครอีกคนที่ต้องรับผิดชอบนอกจากครอบครัว และทำเพื่อลูกในอนาคตด้วย ก็เลิกหลายอย่างมาก เหล้า บุหรี่ และปาร์ตี้น้อยลง ออกกำลังกาย รักชีวิตมากขึ้น ขำๆ ถูกมองถอดเขี้ยวเล็บแล้ว ซึ่งทาง “น้องกร” ก็ดีใจที่เขาเปลี่ยนตัวเอง มั่นใจในตัว มีความมั่นคงในชีวิตคู่ โฟกัสการทำงาน เก็บเงินสร้างครอบครัว และไม่อยากขออะไร ทุกอย่างที่เป็นตัวพี่เขาโอเคหมดแล้ว ก็ขอให้ดีขึ้นเรื่อยๆ จะได้เป็นพ่อที่ดีของลูกในอนาคต

เป้ วงมายด์ น้องกร ฤกษ์ดี แต่งงาน

           ด้าน “เป้ วงมายด์” บอกว่า คำพูดไม่สำคัญเท่ากับการกระทำ แต่สุดท้ายการกระทำต้องนำด้วยคำพูด ก็จะพยายามดูแลน้องให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุ่มเทเพื่อให้ครอบครัวสมบูรณ์และอบอุ่นที่สุดในฐานะหัวหน้าครอบครัวที่ดี

เป้ วงมายด์ น้องกร ฤกษ์ดี แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily