‘มาริโอ้’ ควง ‘พลอย’ บุกงานเกษตรแฟร์


ให้คะแนน


แชร์

“มาริโอ้” ควง “พลอย” พลอยไพลิน นางเอกหนังใหม่จาก “Low Season สุขสันต์วันโสด” บุกงานเกษตรแฟร์ พร้อมเป็นสารถีให้กับสาวโสดผู้โชคดีซ้อนท้ายแจกความสุขฉลองความโสด

            ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักที่ กำลังจะมาถึง หนุ่มหล่อสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ขอควง “พลอย” พลอยไพลิน ตั้งประภาพร นางเอกสาวจากภ.เรื่องล่าสุด Low Season สุขสันต์วันโสด” ที่มีกำหนดเข้าฉาย 13 กุมภาพันธ์นี้ บุกงานเกษตรแฟร์ แจกความสดใสปลอบใจคนโสด พร้อมอาสาพาคนโสดผู้โชคดีซ้อนท้ าย เที่ยวงานด้วยตนเอง ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

 

          ซึ่งบรรยากาศในวันงานมีแฟนๆผู้ ที่ไปเที่ยวในงาน และเหล่าคนโสดมาร่วมถ่ ายภาพเซลฟี่กับนักแสดง พร้อมรับสติ๊กเกอร์สุดเก๋ ของภาพยนตร์ “Low Season สุขสันต์วันโสด” จากโอ้และพลอยกันอย่างมากมาย ก่อนปิดท้ายที่ไฮไลท์สุดพิเศษกั บการเล่นเกมส์แข่งขันหาคนโสดที่ จะมาร่วมขบวนคาราวานไปกั บภาพยนตร์ และ ค้นหาคนโสดผู้โชคดีแค่ 2 ท่าน ที่หนุ่มมาริโอ้พาซ้อนท้ายเที่ ยวในงาน จนสุดท้ายได้ 2สาวผู้มีพลังปอดที่ยอดเยี่ยม และความทุ่มเทสุดพลังตะโกนสุขสั นต์วันโสดได้ยาวที่สุ ดจนชนะใจได้ซ้อนท้ายโอ้ โดยมีน้องพลอย-พลอยไพลิน และคนโสดที่ชนะการแข่งขันร่ วมขบวนเที่ยวงานเกษตรแฟร์แบบสุ ขสันต์กันเลยทีเดียว

 

          โสดทั้งทีต้องเฉิดฉาย ปล่อยอาการ Sad Sad ให้ไหลไป แล้วบิ๊วพลังใหม่ให้สุขสันต์ กับภาพยนตร์ “Low Season สุขสันต์วันโสด” 13 กุมภาพันธ์นี้

 

ไม่อยากพลาดข่าวสารสำคัญ บทวิเคราะห์ เจาะลึกแบบ อินไซด์ ฟรี!! เพียงติดตามได้ที่ Line official คมชัดลึก เพียงกดติดตามผ่าน

เพิ่มเพื่อน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์