“นานา” เคลียร์แทน “เวย์” กรณี #วิบวับเพลงชั้นต่ำ พร้อมตอบหลังสามีร่วมเฟรม “ขันเงิน” | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

“นานา” เคลียร์แทน “เวย์” กรณี #วิบวับเพลงชั้นต่ำ พร้อมตอบหลังสามีร่วมเฟรม “ขันเงิน”

     เป็น 1 ใน 4 ศิลปินแร็ปเปอร์ที่ได้ร่วมร้องเพลง WIP WUP (วิบวับ) ซึ่งกำลังเป็นประเด็นดราม่าอยู่ เหตุเพราะเนื้อหาบางส่วนเข้าข่ายการเหยียดเพศ จนทำให้เกิด #วิบวับเพลงชั้นต่ำ สนั่นโซเชียล สำหรับ “เวย์ ปริญญา อินทชัย” ล่าสุดทางภรรยาอย่าง “นานา ไรบีนา” ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นนี้แทน พร้อมตอบหลังสามีร่วมเฟรมกับ “ขันเงิน เนื้อนวล” ครั้งแรกหลังอำลาวง Thaitanium ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ป๊อก” เคลียร์ด่วน “WIP WUP” โดนถล่มเป็นเพลงชั้นต่ำ

นานา ไรบีนา เวย์ ปริญญา #วิบวับเพลงชั้นต่ำ

นานา ไรบีนา เวย์ ปริญญา #วิบวับเพลงชั้นต่ำ

     มันเป็นสิ่งที่เราเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นเจ้าของเพลงหรือใครก็ตามไม่อยากจะให้มีเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ซึ่งตัวสามีเองพอดีมีเหตุการณ์กราดยิงที่โคราชที่มันมาในช่วงใกล้กัน เลยยังไม่ได้มีโอกาสพูดคุยอย่างจริงจัง ซึ่งส่วนตัวมองว่าสิ่งแบบนี้หรือพฤติกรรมของเพลงฮิปฮอปมันค่อนข้างจะทราบกันอยู่แล้วว่าจะเป็นอารมณ์ที่มีสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น คนที่จะตอบได้ดีที่สุดคือเจ้าของเพลง ตัวสามีของเราก็เป็นหนึ่งส่วนที่ร้องในเพลงนี้ อย่างที่บอก เรายังไม่ได้คุยอะไรกับเขามาก ซึ่งคนที่จะตอบได้ดีที่สุดคือคนที่ทำเพลง สามีเราเป็นส่วนหนึ่งของเพลง ก็ต้องให้เกียรติกับเจ้าของเพลง แต่เท่าที่ได้ยินมาพาร์ทของสามีเราที่ร้องก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เรื่องนี้มันค่อนข้างจะเซ้นซิทีฟ แต่มั่นใจว่าตัว “ป๊อก ภัสสรกรณ์” เองก็คงไม่ได้อยากจะให้มีอะไรแบบนี้เกิดขึ้น คำตอบที่ดีที่สุดน่าจะต้องมาจากเจ้าของเพลง เราเชื่อว่าเขาต้องมีคำตอบและเหตุผลที่ดีให้กับทุกคนอยู่แล้ว

นานา ไรบีนา เวย์ ปริญญา #วิบวับเพลงชั้นต่ำ

นานา ไรบีนา เวย์ ปริญญา #วิบวับเพลงชั้นต่ำ

       ส่วนเรื่องที่ “เวย์” ร่วมเฟรมกับ “ขันเงิน” เขาก็ยังมีความรักอยู่ถ้าสังเกตจากสัมภาษณ์ เชื่อว่าเขาเองก็คงจะพยายามทำให้ทุกอย่างเหมือนเดิม ซึ่งที่เหนือกว่าสิ่งอื่นใดคือ แฟนเพลงที่ทุกคนรัก เขาก็ต้องรักแฟนเพลงทุกคนอยู่แล้ว ซึ่งทุกคนพยายามจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนเพลง แต่เราก็ตอบไม่ได้ว่าเขาจะกลับมาเหมือนเดิมกันแล้วหรือเปล่า ถ้าถามว่ามีสัญญาณที่ดีไหม ก็เป็นในเชิงบวกอยู่ แต่ที่สำคัญที่สุดคือเวลาที่จะทำให้มีคำตอบที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของจิตใจหรือความรู้สึก เวลาจะช่วยได้หมดเลย ทุกวันนี้มันไม่ได้แย่ลง มีแต่สิ่งที่ดี ทุกอย่างก็ค่อยๆ ดีขึ้น ให้เวลากันดีกว่า เราในฐานะเป็นภรรยาก็จริง แต่ก็เป็นแฟนเพลง Thaitanium ที่ติดตามเขามาตลอด ยังอยากจะเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกัน และเชื่อว่า “เวย์” เองก็มีความรู้สึกคิดถึงแฟนเพลง Thaitanium  อยู่ โอกาสที่เจอกันก็ไม่ได้บ่อยมาก และเท่าที่ได้มีโอกาสพูดคุยกันจะทำยังไงกันต่อดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily