บอล เชิญยิ้ม เลิกเจ้าชู้เพื่อ ยูริ เปย์นาฬิการาคาหลักล้านให้เมีย


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่รักตลกที่ชีวิตไม่ตลกนักสำหรับ บอล เชิญยิ้ม และ ยูริ สุกานดา ภรรยา เรียกว่าต้องรับมือกับความเจ้าชู้ของสามี น้ำตาตกมาแล้วหลายครั้ง จนถึงขั้นถูกเม้าท์ว่าแอบไปศัลยกรรมหน้ามาใหม่เพื่อเอาใจสามี แล้วก็ต้องน้ำตาตกเพราะความฟินอีกครั้ง เมื่อสามีได้จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดทั้งนาฬิกาหรูราคาหลักล้าน ทานอาหารมื้อพิเศษที่เกาะเต่า ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ควงภรรยามาเปิดเผยทุกเรื่องในรายการ “คุยแซ่บ Show” ทางช่องวัน 31 ที่มีอาจารย์เป็นหนึ่ง, ธัญญ่า ธัญญาเรศ และใบเฟิร์น พัสกร เป็นพิธีกร

สายเปย์ให้ภรรยา?
บอล : ผมอยากให้รู้สึกว่ามีเหมือนคนอื่น เงินเราตายไปเราเอาไปไม่ได้ แต่อะไรที่เป็นความสุข ความสุขคุณ ความสุขของผม อันนี้สำคัญกว่า
ยูริ : เราสองคนตอนมาอยู่ด้วยกันคือไม่มีอะไรเลย จนถึงทุกวันนี้เราสองคนสร้างกันขึ้นมา พอเรามีแล้วมันก็ไม่แปลกที่เราจะซื้อของให้เขาหรือเค้าจะซื้อของให้เรา

เปย์เมียกลบเกลื่อน?
บอล : มันไม่ได้กลบเกลื่อนครับ เพราะว่าที่ผ่านมาเรารู้สึกว่าเราเคลียร์ไปหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผู้หญิง เรื่องเจ้าชู้เคลียร์ไปหมดแล้ว ผมเคยทำจนรู้สึกว่าน้ำตามันหมดออกจากตัวเขาแล้ว เขาอดทน เราสงสาร เห็นใจ เรามีความสำนึก

งอนเมียไม่ให้ซื้อรถ?
ยูริ : พี่บอลเป็นคนชอบรถมาก รถคันล่าสุดของเขายังไม่ถึงปีเลยไปดูอีกแล้ว อยากได้อีกแล้ว เรารู้สึกว่ามันสิ้นเปลืองมากเกินไป มันต้องขัดไว้บ้าง รถมันเปลี่ยนได้แต่ต้องถึงระยะเวลา

บอล : ผมไม่รู้ว่าพรุ่งนี้ผมตื่นมาผมมีลมหายใจไหม ผมไม่รู้ว่าพรุ่งนี้ผมตื่นมาผมจะได้ในสิ่งที่อยากได้ไหม ในเมื่อวันนี้ผมยังมีแรง ผมยังไหว ถ้าไม่มีหนี้ไม่มีสินมันจะขี้เกียจ ผมคิดแบบนี้เลย

ล่าสุดเซอร์ไพรส์ภรรยาด้วยนาฬิกาหรู?
บอล : เราเป็นคนเล่นนาฬิกาอยู่แล้ว ตัวนี้ผมดันไปจับวันที่มันแพง เรารู้ความอยากได้ สายตาวิงวอน ก็วางแผนมาครึ่งปี ตอนแรกที่จับมาผมกะจะปล่อย แต่เขาบอกว่าเรือนนี้สวยนะ อยากได้ ผมก็เลยตัดใจซื้อ  เก็บไว้อย่างดีหลังรถเพื่อจะให้วันเกิดเขา ก่อนหน้านั้นทะเลาะกันหนัก คุยกับเพื่อนกับคนรอบข้างเขา อันนี้ผมซื้อเงินสด ผมอยากจะตอบแทนในสิ่งเขาเคยให้ผม

ยูริ : คือเราเป็นคนชอบนาฬิกา จะถามเรากี่ครั้งเราก็บอกนาฬิกา แล้วมันเพิ่งมีเรื่องราวมากมาย เราขอแค่ความซื่อสัตย์อย่างเดียวให้ทำให้ได้ ที่ทะเลาะกันเรื่องที่เค้าซุกซน เราไม่ใช่คนจุกจิก ถ้าตัดเรื่องนี้ออกไปได้ชีวิตคู่เราเพอร์เฟกต์มาก ปัญหาที่เราพูดอะไม่บ่อย แต่ที่เราหลับตาข้างนึงบ้างอะไรบ้าง ที่เราไม่พูดบ้างถ้าเอามานับรวมก็เยอะค่ะ แต่เราเชื่อว่าตอนนี้เขาเป็นคนดีแล้ว มาถึงวันเซอร์ไพรส์ตอนแรกที่เห็นนาฬิการ้องไห้ คือเราไม่นึกไม่ฝัน ความที่เราชอบพอเห็นแล้วดีใจ ไม่คิดว่าเขาจะเอามาให้เราจริงๆ เราเป็นคนขี้งก รู้สึกว่าเห็นเงินเก็บในบัญชีมีความสุขมากกว่าเห็นสิ่งของต่างๆ แต่พอมันได้เงินในบัญชีเราไม่ได้ออกไปมันมีความสุข

เซอร์ไพรส์ที่เกาะเต่า?
บอล : วันวาเลนไทน์ผมมีงานที่ต้องไปที่นคร วันนั้นว่างพอดีจะไปไหนดี ผมเปิดไปเจอที่ที่นึงสวย นั่งกินข้าวแล้วเห็นพระอาทิตย์ตกดิน ผมเลยโทรไปเลยขอให้เขาทำแบบนี้ ช่อดอกไม้ให้เขาหาไว้ด้วย

ยูริ : ปกติเขาเป็นคนไม่โรแมนติกเลย เพิ่งจะมีเนี่ยแหละ เราถึงตกใจ ร้องไห้อีกแล้ว ตอนแต่งงานอยู่ด้วยกันยูเซอร์ไพรส์เขามาตลอด เขาไม่มีวันสำคัญอะไรเลย

บอล : ผมรู้สึกว่าผมอยากจะปรับเปลี่ยน เราเคยทำตัวไม่ดีทำให้เค้าไม่มีความสุข วันนี้อะไรที่ผมทำให้เขาได้ ผมจะทำ ผมจะเปลี่ยนเวลาชีวิตให้ใหม่ เรียกความเชื่อใจเรียกความเชื่อมั่นศรัทธากลับมาเหมือนเดิม ผมวางเซอร์ไพรส์เองหมดเลย

ศัลยกรรมยกหน้าใหม่เอาสามี?
ยูริ : ไม่ได้ตั้งใจจะทำศัลยกรรมเอาใจเขา แต่ที่อยากไปทำรู้สึกว่าอายุเยอะแล้ว เราทำเพื่อตัวเราเอง ตอนนี้ยังไม่เข้าที่ค่ะ เพิ่ง 3 เดือน มีทำยกหนังตา ตัดปีกจมูก เสริมคาง ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก ก็บอกพี่บอลก่อน เพราะเขาพูดอยู่แล้ว ว่าเดี๋ยวนี้เมียแก่จังเลย เรารู้ตัวแหละเพราะว่าอายุเราเยอะขึ้น ก็เลยอยากทำสักครั้งนึง

พอทำเสร็จรู้สึกเป็นยังไง?
บอล : หน้ายาวเป็นมะม่วงเลย
ยูริ : เดี๋ยวมันยังไม่เข้าที่ ทำคางมันต้อง 6 เดือนหรือปีนึงกว่าจะเข้าที่
บอล : ตั้งชื่อให้ รีโมท เชิญยิ้ม

พี่ยูริพอใจไหมกับผลงานที่เราไปทำ?
ยูริ : ตอนนี้พอใจมากๆ ค่ะ เหตุผลที่ทำคือเน้นแก้ไขจุดบกพร่องค่ะ (ชมคลิป คลิกที่นี่)

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง