สุดยอด “พอลล่า” แม่ลูกดก ชอบความเป็นแม่ ปีหน้าเปิดอู่ลูกคนที่ 4


ให้คะแนน


แชร์


“พอลล่า” ย้ายรกรากไปอยู่ประเทศอังกฤษถาวร กลับมาเมืองไทยระยะสั้นๆ เท่านั้น ลั่นคิดถึงแฟนๆ หากมีโอกาสทำงานคงได้เห็นกัน เผยชีวิตที่อังกฤษลงตัว รักความเป็นแม่ พยายามเป็นแม่ที่เลี้ยงลูกติดดิน ไม่ปิดอู่ง่ายๆ ปีหน้าจะลุยปั๊มลูกคนที่ 4 อยากได้ลูกชาย

ย้ายไปตั้งรกรากอยู่ที่ประเทศอังกฤษถาวรสำหรับสาว “พอลล่า เทเลอร์” ทำเอาแฟนๆ คิดถึงกันยกใหญ่ ล่าสุดกลับเมืองไทยมาร่วมงาน Central-UNICEF Together for Every Child ปีที่ 4 เจ้าตัวเล่าว่าชีวิตที่ประเทศอังกฤษสนุกดี

“ก็สนุกดีค่ะ ได้กลับมาแป๊บหนึ่งก็ดีค่ะ เราชอบใช้ชีวิตอยู่ที่โน่น แต่พอได้กลับมานี่ก็แฮปปี้ค่ะ รอบสุดท้ายที่มาคือประมาณเดือนที่แล้ว พอลล่าจะอยู่อังกฤษถาวรเลยค่ะ เรื่องผลงานตอนนี้มันอยู่ไกลขึ้น ก็เลยอาจจะรับงานยากหน่อย ไม่เหมือนตอนนั้นที่อยู่ฮ่องกงมันใกล้ๆ หน่อย ก็เลยง่าย แต่ไม่ใช่ว่าไม่มาเลยนะ นานๆ ทีมากกว่า ยังมีคนติดต่องานเข้ามาอยู่เรื่อยๆ แต่คงยาก ยิ่งอยู่ไกลกันด้วย”

บอกคิดถึงแฟนๆ หากมีงานที่ใช่เดี๋ยวก็คงได้ทำ
“ไปหาที่อังกฤษไหม (หัวเราะ) ก็คิดถึงแฟนๆ ที่นี่ค่ะ ทุกครั้งที่เรากลับมาเรายังบอกเลยว่าคิดถึง แต่มันเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เก็บไว้ค่ะ งานมีติดต่อมาบ้างแต่น้อยลงจากเมื่อก่อน เพราะมันอยู่ไกล ยาก งานที่จะรับได้คือเป็นงานสั้นๆ เหมือนตอนนั้นที่ถ่ายตุ๊ดซี่ส์ฯ เพื่อนๆ ก็อยากให้กลับมาถ่ายนะ(หลายคนกลัวว่าเราจะหายจากวงการไปเลย ?) อยู่ในเมมโมรี่ค่ะ ยังอยู่ตรงนี้ ถ้ามันเป็นงานที่ใช่เดี๋ยวมันก็มาค่ะ

“พอลล่าว่าเรามีกระแสใหม่แล้ว กระแสก็คือลูกเราตอนนี้ สิ่งที่เราทำมันไม่ใช่ตลอด สิ่งที่เราทำกับลูกก็ไม่ใช่ตลอดเหมือนกัน เดี๋ยวลูกเราก็โต มันเป็นช่วงชีวิตหนึ่งของเรามากกว่า”

เผยชีวิตลงตัว ลูกทั้ง 3 คน “ไลลา” เริ่มมีสไตล์ของตัวเอง ส่วน “ลูก้า” แฟนคลับสาวๆ เยอะ
“กลับมาในช่วงของเขาไง (หัวเราะ) ตอนนี้ทุกอย่างโอเคนะ ไลลาก็ 9 ขวบแล้ว เขาจะมีสไตล์ของเขา ไปซื้อเสื้อผ้าเลือกให้ เขาก็บอกว่ามันไม่ใช่สไตล์เขา เขาต้องเลือกเอง แต่ไลลาก็จะพูดไทยได้ชัดสุดใน 3 คนพี่น้อง เพราะอยู่เมืองไทยเยอะสุด แต่เรื่องเขียนเราก็ยังให้พวกเขาเรียนกันอยู่ ทุกคนก็พูดภาษาไทยบ้าง”

“ตอนนี้ไลลาก็ซนพอๆ กับลูก้าเลย ลูก้าจะดูโตกว่า เขาหล่อ เขาเป็นคนน่ารักมาก แฟนคลับสาวๆ เขาเยอะมาก แต่ยังไม่ถึงขั้นต้องมาสกรีนอะไรขนาดนั้นค่ะ”

แพลนอีกปีเปิดอู่มีลูกคนที่ 4 อยากได้ลูกชายอีกคน
“อยากมีนะ แต่ตอนนี้ยัง เดี๋ยวรอก่อน ลูเอลล่ายังเล็ก รออีกสักปีหนึ่ง ยังไม่ปิดอู่ค่ะ ยังอยากมีอีก จริงๆ อยากได้ผู้ชายอีกคน ถ้าเป็นคนที่ 4 จะเยี่ยมเลย แต่ถ้าเป็นลูกสาวอีกก็ได้ค่ะ ตอนนี้ก็เลี้ยงลูกๆ เอง และก็มีคนช่วยเลี้ยงด้วย ส่วนมากจะพยายามทำเองให้เยอะที่สุดเท่าที่ได้ การเลี้ยงลูกมันก็มีช่วงหนักแหละ แต่มันก็มีช่วงเบา พอลล่าชอบความเป็นแม่ มันคืองานของเราตอนนี้ ก็เลยทุ่มเทเต็มที่ ก็พยายามเป็นคุณแม่ที่ติดดิน ปล่อยลูกๆ ให้ใช้ชีวิตแบบฟรีสไตล์”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา