ตัวเลขยังติดลบ! “แกงส้ม” ทุ่มเกือบ 7 หลักเปิดค่ายปั้นบอยแบนด์ แฟนคลับยังน้อยแต่ก็ดีใจ


ให้คะแนน


แชร์


“แกงส้ม ธนทัต” เปิดค่ายปั้นบอยแบนด์ สู้มา 1 ปี เกือบมีคนถอดใจ แต่ไม่ยอมแพ้ ปลื้มน้องๆ เริ่มมีแฟนคลับ ถึงจะยังน้อยแต่ก็ดีใจ เผยทุ่มทุนเกือบ 7 หลัก ตัวเลขยังติดลบอยู่ ห่วง”หญิง รฐา” ล้มหัวฟาด ล่าสุดอาการปลอดภัย ได้กลิ่น “อ๊อฟ” มีปัญหากับแฟน แต่ไม่คิดว่าจะหนักถึงขั้นเลิก เผยอีกฝ่ายจัดการอารมณ์ได้ดี มูฟออนแล้ว

ไม่หวังพึ่งงานหน้าจออย่างเดียว ล่าสุด “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” ทุ่มเงินเกือบ 7 หลักเปิดค่ายปั้นไอดอล โดยเป็นธุรกิจในครอบครัว ซึ่งเปิดตัวพร้อมแถลงข่าว ROAD TO IDOL Season 2 THE FINAL STAGE ณ ลานอินฟินิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้เจ้าตัวเปิดใจในฐานะผู้บริหารค่าย ตัวเลขยังติดลบ พร้อมขอกำลังใจ

“เราก็ถือเป็นค่ายน้องใหม่นะครับ OGME ENTERTAINMENT ครับ ปีนี้ก้าวเข้าปีที่ 2 แล้ว วันนี้ก็เป็นงานเปิดตัวศิลปินบอยแบนด์จากค่ายของเรา ชื่อวง TWIXT ครับ เป็น 4 หนุ่มบอยแบนด์หน้าใหม่เลยครับ ผ่านกันมา 1 ปีในการฝึกเต็มๆ เลย ก็ขอให้ทุกคนสนับสนุนน้องๆ ด้วยแล้วกัน น้องๆ ทุกคนเต็มที่มากและทีมงานทุกคนเต็มที่มากๆ เลย”

“เพิ่งเปิดตัวแต่น้องๆ มีแฟนคลับแล้วก็ดีใจ ถึงจะจำนวนไม่ได้เยอะ แต่ทุกๆ คนตั้งใจมาให้กำลังใจเดบิวต์ครั้งแรก ต้องบอกว่าน้องๆ ผ่านอะไรมาเยอะจริงๆ ครับ หลายคนเกือบจะยอมแพ้ แต่ทุกคนก็พยายามสู้กันมาถึงจุดนี้ได้ ก็ต้องยอมใจน้องๆ จริงๆ ครับ”

ลุยโปรโมต เดินสาย school tour
“แน่นอนว่าเราจะทำ school tour นะครับ ปีนี้หลายๆ โรงเรียนจะได้เจอกับน้องๆ TWIXT แน่นอนครับ รวมถึงเราจะพาน้องๆ ไปเจอทุกคนตามรายการต่างๆ ตารางงานต่างๆ จะอัปเดตให้ฟังแน่นอน และซิงเกิลปีนี้ของน้องๆ จะมี 3-4 ซิงเกิล ก็ฝากติดตามให้ดีๆ ว่าเขาจะคัมแบ็คเมื่อไหร่ และมีเพลงสไตล์ไหนบ้างก็ต้องคอยติดตามครับ”

เตรียมปั้นเกิร์ลกรุ๊ปต่อ
“เราทุ่มแรงใจ แรงกายเต็มหน้าตักเลยครับ แต่แรงเงินต้องดูก่อนนะครับ (หัวเราะ) ปีนี้จะเดบิวต์บอยแบนด์ครับ แล้วเราก็จะเริ่มทำรายการ Road Idol SS.3 ทำการเติมคนในเกิร์ลกรุ๊ปให้เต็ม ตอนนี้เรามี 3 คน เราจะเพิ่ม 1-2 คนเข้าไป เดี๋ยวมาดูกันว่าใครจะเป็นคนที่เข้ามาร่วมทีมกับเกิร์ลกรุ๊ป และน่าจะได้เดบิวต์ต้นปีหน้า”

เพิ่งปล่อยเพลง “ปากหมา” รับวาเลนไทน์
“งานเพลงของผมเพิ่งปล่อยไปเมื่อวันก่อน แต่ยังไม่มีเวลาโปรโมตเลย งานเพลงผมปีนี้ก็ 4-5 เพลงเหมือนกันนะครับ ก็เพิ่งปล่อยกับ NICECNX ไป ก็ฝากเข้าไปดูเอ็มวีด้วยนะครับ ชื่อเพลงปากหมาครับ เป็นเพลงน่ารักๆ ครับ เอาไว้บอกรักกันในวันวาเลนไทน์ เนื้อหาประมาณว่า เราชอบใครสักคน แต่เราแสดงออกด้วยคำพูดที่ไม่ดีกับเขา เพราะว่าเราเขิน เราอาย ก็เลยชื่อเพลงว่าปากหมาครับ”

Road Idol เป็นธุรกิจครอบครัว ไม่มีเงิน 10 ล้านแต่ใช้บุคลากรและทรัพยากรอย่างมีคุณภาพ
“สำหรับ Road Idol เป็นธุรกิจครอบครัวครับ เราก็พยายามใช้คอนเนคชั่น ใช้คนในครอบครัวของเราก็คือคุณพ่อมาช่วยสอนแอ็กติ้งด้วย จริงๆ คุณพ่อมาสอนตั้งแต่ซีซั่น 1 แล้วครับ แล้วก็ยาวมาถึงซีซั่น 2 ด้วย เรื่องค่าตัวไม่ต้องพูดถึง (หัวเราะ) เรามีให้ครับๆ จริงๆ ต้องบอกว่าเราไม่ได้มีเงินมากมายเป็น 10 ล้านที่จะมาลงกับโปรเจกต์นี้ แต่เราพยายามใช้บุคลากร ใช้ทรัพยากรที่มีอย่างมีคุณภาพจริงๆ เพื่อพัฒนาให้น้องๆ จากวันแรกจนถึงวันที่เขาเดบิวต์ ฉะนั้นก็เป็นกำลังใจให้ผมด้วยจริงๆ นะครับ ผมยังไม่รู้ว่าผมจะได้คืนเมื่อไหร่เลยครับ (หัวเราะ)”

ขอกำลังใจ ตัวเลขยังติดลบอยู่
“ใช้คำว่าตัวเลขติดลบดีกว่าครับ เพราะมันเป็นขั้นตอนของการสร้าง ถ้าอยากให้พวกเรามีกำลังใจการผลิตศิลปินเบอร์ต่อๆ ไป และรวมถึงพัฒนาน้องๆ TWIXT ก็ช่วยเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยครับ”

ทำใจอาจขาดทุน หลังลงทุนไปเกือบ 7 หลัก แต่ทำเพื่อความสุข
ถ้า 8 หลักผมคงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ผมคงไปขายข้าวสารแล้วครับ หนี้เต็มหัวแล้วครับ ตอนนี้ก็เกือบๆ แตะ 7 หลักครับ เอาจริงๆ เรารู้ว่ามันยากที่เราจะได้กลับมาเร็วๆ นี้ หรืออาจจะไม่ได้ด้วย แต่เราก็จะทำครับ เพราะมันเป็นความสุขของเราจริงๆ และผมว่าความสุขแบบนี้มันหาที่ไหนไม่ได้ วันนึงที่เราเห็นว่าน้องเขาพัฒนาขึ้นจริงๆ และเราเปลี่ยนชีวิตคนสักคน หรือเปลี่ยนทัศนคติคนสักคนให้เข้มแข็งมากขึ้น โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ผมว่ามันเป็นความสุขที่หาที่ไหนไม่ได้ หลังจากนี้้ถ้าเราได้คืนหรือเราได้กำไรมันก็คือกำไรชีวิตจริงๆ แต่วันนี้ถือว่าเราทำเต็มที่แล้วครับ”

“ฟีดแบ็กกลับมาดีครับ เราไม่คาดคิดว่าจะได้ขนาดนี้ เพราะน้องๆ มาจากโนเนมจริงๆ ไม่ใช่ดารานักแสดงมาก่อน คือไม่มีผลงานใดๆ มาก่อนเลยนอกจากการแข่งเต้น แต่วันนี้มีคนให้ความสนใจน้องมากขึ้น และเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าวงนี้จะออกมาได้ดีขนาดนี้”

เห็นคาตา “หญิง รฐา โพธิ์งาม” ล้มหัวฟาด ส่งรพ. แล้วไม่มีเลือดออกในสอง
“จริงๆ พี่หญิงจะมาร่วมงาน แต่เกิดอุบัติเหตุในกองครับ ผมเห็นคาตาเลย คือล้มและหัวฟาดพื้นแต่หัวไม่แตก แต่หัวไม่แตกนี่น่ากลัว เพราะว่าเลือดไม่ออกแต่อาจจะอยู่ข้างใน ทีมงานทุกคนก็เลยอยากให้ไปตรวจเช็กที่โรงพยาบาลก่อน พอไปถึงโรงพยาบาลคุณหมอก็อยากให้ดูอาการอีก 48 ชม. ถ้าเลือดไม่ออกในสมองก็ถือว่าโอเค กลับบ้านได้ ก็เลยไม่สามารถมาร่วมงานวันนี้ได้”

“ฉากวันนั้นคือพี่หญิงเขาใส่รองเท้าแตะแล้วพื้นสตูฯ มันลื่น แล้วฉากนี้เขาต้องตบคนนึงเสร็จแล้วต้องลุกขึ้นมาตบอีกคน แล้วเขาเป็นคนเล่นใหญ่อยู่แล้วไง (หัวเราะ) เขากระโดดแล้วก็ตบ แต่ลื่น เขาก็เลยหัวฟาดพื้น โชคดีที่หัวไม่ฟาดกระถางต้นไม้ ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไป ตอนแรกเราก็ไม่คิดว่าจะเจ็บ แต่พอเห็นเขานิ่งไปก็เลยรู้ว่าเขาเจ็บมาก ล่าสุดก็รีเช็กอาการเขาเรียบร้อยนะครับ พี่หญิงไม่เป็นอะไรนะครับ คุณหมอบอกว่ากลับบ้านได้ ไม่ได้มีกระทบกระเทือนทางสมองอะไร ไม่มีเลือดออกในสมอง ก็สามารถกลับมาซ่าเหมือนเดิมได้แน่ๆ (หัวเราะ)”

“ตอนแรกก็ตกใจ แต่ตอนแรกยังแอบขำนะ คือเราไม่คิดว่าเขาจะเจ็บ แต่พอเขานิ่งเราก็รุู้ล่ะว่าเขาเจ็บ แล้วเขาก็นิ่งไปเลยจริงๆ เขาไม่สลบนะ แต่เขาเอามือกุมหัวแล้วไม่ลุก จากนั้นก็ยกกองเลยครับ แล้วทีมงานก็ให้รถตู้ไปส่งพี่หญิงที่โรงพยาบาล เพราะไม่อยากเสี่ยงจริงๆ”

“เขาก็ไม่อยากให้แม่น้อยรู้ครับ แต่ตอนนี้คงรู้แล้วแหละ (หัวเราะ) คือพี่หญิงเขาก็เป็นห่วงคุณแม่ กลัวคุณแม่กังวล พอเขาไม่เป็นอะไรมากก็ถึงบอกครับ”

ให้กำลังใจ “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงขั้นเลิกแฟน ชมจัดการอารมณ์ได้ดี ไม่เศร้า มูฟออนแล้ว
“ก็เดี๋ยววันคอนเสิร์ตเขาพวกเราจะไปให้กำลังใจพี่อ๊อฟครับ คือช่วงก่อนหน้านี้ยังไม่ได้เจอพี่อ๊อฟเลย เพราะเขาหยุดซ้อมคอนเสิร์ต ก็เดี๋ยวจะไปให้กำลังใจที่คอนเสิร์ตครับ จริงๆ ผมก็ได้กลิ่นมาบ้างแล้วล่ะในระยะเวลาประมาณนึง แต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงขั้นเลิกรากัน แต่พี่อ๊อฟเป็นคนเข้มแข็งมาก และเขาจัดการอารมณ์ได้ดีมาก แทบจะไม่เห็นเขาเศร้าในกองเลย เขาน่าจะมูฟออนได้ประมาณนึง แต่พี่อ๊อฟเป็นคนทำอะไรด้วยหัวใจและเหตุผล ผมรู้ว่าการตัดสินใจของเขาเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดแล้วล่ะ ก็เป็นเรื่องของคนสองคนเนอะ ก็ให้กำลังใจทั้งคู่ครับ”

“คือเราก็สังเกตว่าเวลาเราพูดถึงพี่ภูมิ เขาก็จะนิ่งขึ้น แต่เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรมาก พอมีข่าวว่าเลิกรากันก็เสียใจกับเขาทั้งคู่ด้วยครับ”

รักตัวเองยังแฮปปี้ ไม่คิดเปิดตัว
“ดีครับ ยังดีอยู่ครับ (ยิ้ม) วันนี้เขาก็แวะมาช่วยดูๆ งานอยู่ครับ เขาเองก็ร้องเพลงเพราะ ก็เคยถามเขาเหมือนกันว่าจะมาช่วยเทรนด์น้องๆ ไหม แต่เขาบอกว่าเขาสอนคนไม่ได้จริงๆ คือการที่เราเก่งอะไรสักอย่าง แต่การที่เราจะเป็นครู มันต้องไปอีกสกิลนึงเลย เขาเลยบอกว่าไม่ได้จริงๆ แต่ถ้าให้คำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ กับน้องๆ ก็พอได้ครับ”

“เราไม่ได้คิดว่าจะเปิดตัวอลังการอยู่แล้ว ทุกวันนี้ต้องบอกว่าเรามีความสุขดี เราแฮปปี้กับตรงนี้ อยากไปไหน ทำอะไรมันก็ง่ายๆ สบายๆ แต่ถ้าโพสต์อะไรมันก็ต้องมีคอมเมนต์ด้านลบ และเราก็ไม่ได้อยากมุ่งไปด้านนั้นจริงๆ ก็ไม่ทำดีกว่า แต่ในขณะที่เราก็ยังใช้ชีวิตได้ปกติ”

ตอบไม่ได้ วาเลนไทน์จะเห็นรูปคู่หรือไม่
“ตอบไม่ได้จริงๆ (ยิ้ม) แต่วาเลนไทน์นี้ผมอยู่ต่างจังหวัด เขาก็ถ่ายละคร เราก็ต้องให้ความสำคัญอยู่แล้ว แต่ว่าอาจจะไม่ตรงวัน เพราะทำงานทั้งคู่ครับ”

ยังโดนแอนตี้ บังคับใครไม่ได้
“ก็มีบ้าง ผมว่ามันไม่มีทางหายไป 100% หรอก เราก็รู้ตัวว่าปัญหานี้มันไม่ได้มีแค่คู่เรา มันเป็นทุกคู่แหละ ไม่ว่าใครจะเปิดตัวมีแฟนมันก็พร้อมจะมีคนที่ไม่ชอบอยู่แล้ว เราบังคับใครไม่ได้ แต่เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดแหละ และแต่ละคู่ก็มีวิธีของตัวเอง ก็เอาที่แต่ละคู่สบายใจ ก็สู้ๆ ทุกคู่นะครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา