เป๊ก เปรมณัช ชวน นิว นภัสสร เล่นสนุก แปลงโฉมสลับร่าง เหมือนยันทรงผม


ให้คะแนน


แชร์

ไม่รู้นึกครึ้มอะไร คู่สามี-ภรรยาสุดแนว เป๊ก เปรมณัช กับ นิว นภัสสร ถึงได้ลุกขึ้นมาสลับร่างกัน ชนิดที่เห็นแล้วต้องขยี้ตากันรัวๆ ในความคล้ายที่เหมือนกับส่องกระจกเลยทีเดียว

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

งานนี้ทั้ง สาวนิว และ หนุ่มเป๊ก ต่างลงรูปที่ตัวเองแปลงโฉมเป็นอีกฝ่าย โดยฝีมือช่างแต่งหน้าอันดับต้นๆ ของประเทศอย่าง น้องฉัตร ที่ไม่ใช่แค่เทคนิกการแต่งหน้าที่ว่าเหมือน แต่เหมือนไปยันทรงผม โดยเฉพาะทรงรากไทรอันเป็นเอกลักษณ์ของฝ่ายเมื่อสมัยวัยรุ่น

โดย นิว ได้โพสต์รูปการแปลงโฉมครั้งนี้แบบรัวๆ พร้อมแคปชั่น “แอบรักคุณสามี หน้าตาดีกว่าฉัน!!! บอกให้เอาแค่เหมือน นี่สวยกว่า ไม่ยอมนะ 555555 ใครแต่งหล่ะ ก็น้องฉัตรเอง @nongchat อยากดูเต็ม ไปดูในช่องยูทูป เป๊กกะนิว Youtube : PeckaNewChannel ฝากกดติดตามด้วยนะ เพราะช่องนี้เค้าไม่ได้มาบ่อยๆ 5555”

และ “ผมรากไทร สั้นกว่าคุณเค้านิดเดียวเอง 5555 .. เวลาแต่งหน้าไม่กล้าดูกระจก กลัว!!! 5555555555555555 แปลงโฉม by @nisamanee_nutt ฮะ”

ในขณะที่ เป๊ก ได้โพสต์รูปและข้อความว่า “ก่อนนอนคืนนี้ จะฝันหวานหรือฝันร้าย ลองดู๊ @journey_teerak #peckanewchannel #Linkbio #valentine2020 #Gvillage #สลับร่างสร้างเรื่อง สนับสนุนการโอนถ่ายข้อมูล โดย @nongchat x @nisamanee_nutt #เมียขอจะรอเเล้วได้อะไร #จัดไปด้วยใจพร้อมน้อย #ฝากกดตับสะใภ้กันด้วยค้าบ #ฝันหวานครับ #บรึ้ย”

และ “ดึกแล้วลงได้ .. ใจไม่ได้สั่งมา..แค่เมียสั่งมา ครบรอบ10ปี ^^ หาอะไรสนุกทำ แค่เค้าว่าเราหน้าเหมือน..จึงมาเล่นสลับร่าง เฮงในเฮงได้น้องฉัตร @nongchat และน้องนัท นิสา @nisamanee_nutt make up artist มือทองหน้าทอง มาmake over เป็น เป๊กง่ายง่าย กับ นิวคนเดิม ออกมาเหมือนในเหมือน ขนลุกซู่ ขอบคุณมากน้า สนุกกันเกิ๊น เพลินไม่รู้ตัว รู้สึกอยากเล่นอีก 55 ฝากคลิปให้หลุดไปด้วยจ้า ขอบคุณพี่ไก่วรา พี่อาร์ทอารยาด้วยครับ #เพลินในเพลิน”

แต่มองไปมองมานี่ก็ว่าเหมือน “ขวัญเอย-ขวัญมา” จากละคร ซ่อนเงารัก เหมือนกันนะเนี่ย แฟนๆ ล่ะ เห็นว่ายังไงกันบ้าง!

ชมคลิปเบื้องหลัง

ขอบคุณภาพ IG : peckprem, brandnew_nj

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด