‘มดดำ’เคลียร์ปมร้อน‘ขวัญ’เทกอง โป๊ะแตกถึงชิ่ง แฉหิ้วข้าว 2 กล่องกลับบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

‘มดดำ’เคลียร์ปมร้อน‘ขวัญ’ เทกอง โป๊ะแตกถึงชิ่ง แฉหิ้วข้าว 2 กล่องกลับบ้าน

เทกอง / เป็นดราม่าแบบเดือดๆ อีกแล้ว กลางกองถ่าย เมื่อ กู่ เอกสิทธิ์ ผู้กำกับแห่งค่าย Gmm Studio ออกมาโพสต์ข้อความบนไอจีว่า “ออกกองวันนี้มีเหตุการณ์เสียขวัญสั่นประสาท….เกิดมาเพิ่งเคยเจอ” ตามมาด้วยไอคอนมองบนและข้อความอีกหน่อยว่า “เกิดมาเพิ่งเคยเจอ 555 ว้าว ว้าว ว้าว!”

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

งานนี้ทำเอาหลายคนต่างสงสัยว่าใครกันทำให้ผู้กำกับคนดังถึงกับหัวเสีย ตามมาด้วยคอมเมนต์บอกใบ้มากมาย ทั้ง “ขวัญเอ๊ยขวัญมา , ขวัญมาแล้วก็ไป , เดี๋ยวปลอบขวัญเอง”

ในจำนวนนี้รวมถึงดาราสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ที่มาคอมเมนต์ว่า “หึๆ ถ้าเป็นคนที่หนูคิดก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่ เจ็บจนชิน สู้ๆค่ะพี่กู่”

นอกจากนี้ยังมีดารารุ่นใหญ่ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่าง “ตั๊ก มยุรา” มายืนยันเรื่องนี้ว่า “ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ ตกใจมาก ตกใจที่สุด”

โดยหลายคนต่างโยงไปถึงนางเอกฟรีแลนซ์อย่าง ดาราสาว ขวัญ อุษามณี ที่งานนี้เตรียมแถลงข่าวชี้แจงปมร้อน

ล่าสุดปมร้อนนี้กระจ่างขึ้น เมื่อ รายการแฉ ได้มาเคลียร์เรื่องนี้ โดยมดดำ พิธีกรฝีปาก และดีเจดาด้า ได้เผยถึงเบื้องลึกเบื้องหลังปมร้อนนางเอกเทกองว่า

“หลังจากขวัญ อุษามณี เป็นนักแสดงอิสระ ก็ได้มาเซ็นสัญญากับช่องพีพีทีวี 2 ปี โดยขวัญสามารถรับงานนอกได้ แต่ต้องผ่านพีพีทีวีก่อน ซึ่งปมร้อนเทกองถ่ายนี้เป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อนกัน โดยขวัญอาจเข้าใจว่าผู้ใหญ่ทั้ง 2 ค่ายได้คุยตกลงกันแล้ว จึงตกลงมารับงานของช่อง Gmm”

“กระทั่งมาถึงวันที่นัดนักแสดงมาถ่ายตัวอย่างละคร ขวัญก็ได้เดินทางมาด้วย ซึ่งได้แต่งหน้าทำผมแล้ว แต่ขวัญมาทราบภายหลังว่า ไม่ได้มีการตกลงผ่านพีพีทีวี ขวัญจึงได้รีบกลับบ้านทันที เนื่องจากกลัวผิดสัญญา พร้อมข้าวกองอีก 2 กล่อง ซึ่งเป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อนกันเท่านั้น”

ขอบคุณที่มา รายการแฉ

อ่านข่าว ผกก.ดังโพสต์นางเอกเทกอง ดาราแห่คอมเมนต์แซ่บ ขวัญเคลื่อนไหว-มาแบบสตรอง

LIVE รายการแฉ วันที่ 12 ก.พ. 63

[LIVE] แฉคืนนี้ – ชีวิตสะใภ้จ้าว ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ เลี้ยงลูกเรียบง่าย จนลูกคิดว่าบ้านจน และความสำเร็จที่ไม่ได้คาดคิด ของ เต ตะวัน & นิว ฐิติภูมิ#แฉ วันนี้เวลา 21.25 น.ทางช่อง #GMM25

Posted by แฉ on Wednesday, 12 February 2020

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด