“เบลล์” เปิดใจถึงสามี “แทค” เขาเป็นผู้ชายที่ดี เราอยู่บ้านเดียวกันด้วยความรัก เฟกใส่กันจะเป็นครอบครัวไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์


“เบลล์” ภรรยา “แทค ภรัณยู” พูดครั้งแรก ยืนยันยังเป็นครอบครัวเดียวกัน อยู่บ้านเดียวกันด้วยความรัก เชื่อเฟกใส่กันจะเป็นครอบครัวไม่ได้ ชมฝ่ายชายเป็นพ่อที่ดี รักลูกมาก ไม่มีภาพครอบครัวเพราะอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัว เป็นฝ่ายไม่อยากออกสื่อ

หลังจากที่ “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” เคยออกมาโพสต์ประกาศเลิกรากับ “เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล” แต่ไม่นานก็ลบทิ้งไป และหลังจากนั้นแทคก็ไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกเลย ด้านภรรยาก็ไม่เคยให้สัมภาษณ์เรื่องนี้มาก่อน ล่าสุดเบลล์ออกมาเปิดใจถึงสถานะทางครอบครัวในงาน BB Care Dare You to th Sun#3 ณ เอซ ไทยเวคพาร์ค รังสิต ยืนยันยังอยู่บ้านเดียวกัน ทุกอย่างปกติ แต่มองว่าทุกคู่ต้องปรับตัวเข้าหากัน

“ความสัมพันธ์ดีค่ะ ปกติดีทุกอย่าง ก็ตามที่พี่แทคบอกว่าอยู่ด้วยกัน สถานะตอนนี้เป็นครอบครัวค่ะ พ่อแม่ลูก ก็ปกติ สามีภรรยา เชื่อว่าทุกคู่พอต้องปรับตัวเข้าหากันหลังแต่งงานหรือว่ามีลูก แต่มันก็เป็นแค่ช่วงนึง ซึ่งทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดีปกติ”

เคลียร์ใจฝ่ายชายไปแล้ว ตกใจโพสต์วู่วาม แต่ไม่แปลกใจ มองว่าเป็นเพราะคนสองคนต้องปรับตัวเข้าหากัน
อาจจะเป็นด้วยตัวเขาเอง เขาเป็นอารมณ์อย่างนั้นอยู่แล้ว แต่เราก็โอเค ก็เคลียร์กัน ตอนนั้นตกใจนิดนึง แต่ไม่แปลกใจหรอก เพราะรู้จักกันมานานพอสมควรค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าได้กลับมาเคลียร์กันใช่ไหม ก็คุยกันปกติค่ะ เราเข้าใจว่าเขาเป็นแบบนี้ พี่ๆ ทุกคนก็ย่อมรู้แหละถ้ารู้จักพี่แทคเนอะ ถ้าสนิทกับพี่แทคมานานก็จะรู้ว่าพี่แทคเป็นยังไง”

“ถามว่าเราทะเลาะกันไหม ไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ แต่มีบางสิ่งบางอย่างที่ต้องปรับตัวเข้าหากันเฉยๆ ส่วนสาเหตุที่เขาโพสต์คงต้องไปถามพี่แทคดูค่ะ (หัวเราะ) แต่ถามว่าน่าจะมาจากสาเหตุอะไร อาจจะเป็นเพราะคนสองคนต้องปรับตัวเข้าหากันมากกว่า คือคนสองคนเวลาที่จะต้องเข้ามาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจริงๆ มันจะไม่ใช่แค่เป็นแฟนกันแล้ว มันจะเป็นพ่อเป็นแม่ มันต้องมีคิดว่าวันนี้จะพาลูกไปไหนดี แต่บางทีพี่แทคติดงาน หรือเบลติดงานก็เลยอาจจะต้องมานั่งคุยกันไหมว่าจะยังไง”

ลั่นเฟกใส่กันจะเป็นครอบครัวไม่ได้
“ไม่มีข้อตกลงอะไร ก็อยู่ด้วยกันปกติค่ะ ไม่ได้เรียกว่าปรับเพื่อลูก เบลมองว่าถ้าคนเรามันจะเฟก ความรู้สึกของคนเป็นพ่อเป็นแม่มันเฟกไม่ได้หรอก แต่ความเป็นครอบครัวถ้ามันเฟกใส่กันมันก็เป็นครอบครัวไม่ได้”

ไม่มีภาพครอบครัวเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่อยากออกสื่อ
“อันนี้ที่จริงคิดกันแล้วว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะเบลเองก็คิดแล้วว่าเบลก็ไม่อยากออกสื่อ เป็นคนไม่ได้อยากให้ใครมานั่งรับรู้ชีวิตอะไรขนาดนั้น

ไม่แคร์คนคิดว่าเลิกันแล้ว แคร์แค่คนรู้จัก
“มันต้องรู้ที่ความรู้สึกครอบครัวมากกว่า คือเรามองว่าการเป็นครอบครัวมันมีอะไรมากกว่านั้น มันไม่ใช่แค่ว่า 1 2 3 เลิกกันอะไรอย่างนั้น คนตีความไปแต่เราไม่นะ เรามองว่าเราแคร์แค่คนที่รู้จักเรา แต่คนที่ไม่รู้จักเรา เราไม่ได้แคร์”

ออกงานวันนี้ ให้สามีดูลูก
“ใช่คะ พี่แทคก็นอนอยู่บ้าน ดูแลลูก (หัวเราะ) ถามว่าครอบครัวเราว่ายังไง เราก็ได้คุยกัน แล้วผู้ใหญ่ก็นั่งอยู่ด้วยค่ะ ก็ไม่มีอะไร ทุกอย่างปกติ ก็เป็นพ่อแม่ลูกกันเหมือนกัน เราอาจจะต้องมีบางอย่างที่ต้องปรับเข้าหากันเฉยๆ ผู้ใหญ่ไม่ได้ช่วยเคลียร์ค่ะ”

อยู่บ้านเดียวกัน
“ใช่ค่ะ ด้วยความที่พี่แทคยังมีบ้านเดิมที่ยังมีของๆ เขาอยู่ เขาก็ต้องค่อยๆ ทยอยมา บางทีเขาเลิกงานตี 4 อาจจะไม่ได้อยากมาเคาะห้องลูก ก็อาจจะกลับไปนอนบ้าน แล้วตอนเช้าก็แวะมาหาลูก”

ลั่นคบกันระยะสั้นแล้วแต่ง มองว่าไม่เกี่ยว บางคนคบ 8 ปียังเลิก
“เบลเชื่อว่าระยะเวลาไม่เกี่ยว บางคนคบกันมา 8 ปียังเลิกกันเลย บางคนคบกันออกสื่อนักหนาก็อยู่กันได้ ก็มีหลายแบบ”

ยืนยันอยู่ด้วยกันด้วยความรัก แทคเป็นพ่อที่ดีมาก รักลูกมาก
“ใช่ๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเวลาพี่แทคเขาออกสื่อ เราก็ต้องแคร์ภาพพจน์เขาด้วย เราก็ไม่ได้อยากพูดอะไรมาก (เราคุยกันไหมว่าถ้ามีปัญหาให้คุยกัน ไม่ใช่โพสต์ไปก่อน?) ก็ใช่ค่ะ (ยิ้ม) มีบางส่วน แต่เราเชื่อว่าพี่แทคเขารู้แล้วแหละว่าเขาควรทำอะไร เพราะว่าทุกวันนี้้เขาเป็นพ่อที่ดีมาก ดีมาก รักลูกมากจริงๆ ถามว่าต้องใช้ความอดทนเข้าใจเขาไหม ไม่หรอก เบลเชื่อว่าถ้าใช้ความอดทนมันคงอยู่กันไม่ได้ถึงทุกวันนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000026426
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000026426