ล่มอีกรอบ “ดาว” จบรัก “พอร์ช” ต่อกันไม่ติด ไม่กล้าเดตหนุ่มใหม่กลัวโควิด


ให้คะแนน


แชร์


“ดาว พิมพ์ทอง” เผยสัมพันธ์ “พอร์ช” ต่อไม่ติด เป็นได้แค่เพื่อน บอกอีกฝ่ายทำดีที่สุดแล้ว แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันและอะไรอีกหลายอย่าง กลับไปก็คงไม่เหมือนเดิม ลั่นตอนนี้โสด รอโควิด-19 เลิกระบาดค่อยเริ่มเดตหนุ่ม

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนยังติดตามสถานะของว่าจะกลับมาคบกันเหมือนเดิมอีกหรือไม่ สำหรับคู่ของสาว “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” และหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ซึ่งที่ผ่านมาหนุ่มพอร์ชได้สำนึกผิด ขอโอกาสแก้ตัว ถึงขั้นออกปากสาวดาวนี่แหละที่เป็นแม่ของลูกตน วันนี้มีโอกาสเจอสาวดาวที่งานแฟชั่นโชว์ต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2020 จากแบรนด์ “คานิท” (CANITT) ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามถึงสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มพอร์ช งานนี้เจ้าตัวบอกไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว คงจะต่อกันไม่ติด

“ไม่ค่อยได้คุยกันเลย ช่วงหลังๆ มา เราไม่ได้คุยกันมาสักพักนึงแล้ว (คือต่อกันไม่ติด?) ใช่ค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันมาสักพักนึงแล้ว จากตอนนั้นที่เราเป็นเพื่อนตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ไม่มีอะไรพัฒนาไป เราไม่ได้เข้าไปยุ่งกับเขา เขาใช้ชีวิตของเขาเหมือนเดิม เลยไม่ได้รู้เรื่องราวอะไรของเขามากมาย ณ ตอนนี้ทั้งโรคระบาด และอะไรหลายๆอย่าง ตอนนี้ต่างคนต่างกักตัวเอง”

เผยที่ผ่านมาหนุ่ม “พอร์ช” ได้พยายามเต็มที่ บอกยังรักกัน แต่ติดที่ไลฟ์สไตล์ต่างกันและหลายๆ อย่างที่เชื่อว่ากลับไปก็ไม่เหมือนเดิม
“เขาก็สู้แหละค่ะ แต่มันก็ยังไม่พอไหม เขาก็เต็มที่แหละ เราก็เห็นความหวังดีที่เขาทำ แต่มันหลายๆ อย่างมันก็… มันน่าจะติดที่ไลฟ์สไตล์เราสองคนมากกว่า ไม่ได้อยู่กันที่เรารักกันมากแค่ไหน เราอาจจะรักกันมากแต่ตอนนี้มันติดอยู่ที่ไลฟ์สไตล์ เราก็ปรับกันเยอะ การใช้ชีวิตของเรากับเขามันค่อนข้างต่างกันมาก”

“ไม่ใช่ว่าไม่มั่นใจเขานะ แต่พอเราได้ถอยออกมาในระดับนึงแล้ว เราจะมองทุกอย่างได้กว้างขึ้นว่าอะไรหลายๆ อย่างมันไปด้วยกันได้ไหม หรืออะไรทุกๆ อย่างมันไปด้วยกันไม่ได้ มันก็มี คือถ้ากลับไปมันก็ไม่เหมือนเดิมแน่นอน ที่ดาวเคยบอกว่ามันมีเรื่องๆ นึงที่ทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจ ถ้าเรากลับไปมันก็จะไม่สบายใจไปเลย”

ลั่นตอนนี้ตนยังไม่มีใคร เชื่อฝ่ายชายทำดีที่สุดแล้วในไลฟ์สไตล์ของเขา
“ตอนนี้ยังไม่มีคนใหม่ค่ะ (โอกาสลุ้นกับพอร์ช?) อย่าเพิ่งลุ้นเลยค่ะ ไม่ลุ้นดีกว่า เอา 50:50 อย่าลุ้นเลย ถามว่าเขาตื้อไหมเขาก็ทำดีที่สุดนะ เรามองเห็น แต่ก็อย่างที่บอกมันขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของเราทั้งสองคน เขาทำดีในไลฟ์สไตล์ของเขาแต่เรารู้สึกว่ามันอาจจะยังไม่ใช่สำหรับเรา ถามว่ารักกันไหมมันก็ยังรักกันแหละ ตอนนี้ก็ยังอยู่ในสถานะของเพื่อนเหมือนเดิม กับเรื่องผู้หญิง สิ่งที่เขาเคยทำไม่มี เขาไม่ได้ทำอะไรไม่ดี ไม่มีนะคะ

บอกตอนนี้เปิดใจแต่ยังไม่พร้อมเดตกับหนุ่มๆ รอให้โรคระบาดพ้นวิกฤตไปก่อน
“ก็เปิดนะ ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่ตอนนี้อย่างที่บอกว่าโรคระบาดมันระบาดขนาดนี้ไม่กล้าไปเดตกับใคร ไม่กล้าเลย เราไม่รู้ว่าคนที่เราะไปเดตเขาไปเจอใครมาบ้าง มันจะมีการติดๆ กันมาเป็นห่วงโซ่รึเปล่าเราก็ไม่มั่นใจ เอาตัวเองให้เซฟไว้ก่อน ตอนนี้ก็คือโสดสนิทค่ะ เปิดนะคะแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ขอให้โรคระบาดผ่านพ้นไปก่อน”

เผยเอาตัวรอดจาก “โควิด-19” ด้วยการไม่ไปในสถานที่ที่มีคนเยอะ ใส่มาสก์ พกเจลล้างมือตลอดเวลา
“ตอนนี้มันก็เหมือนเริ่มใกล้ตัวขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เหมือนคนที่ใกล้ๆ ตัวเราก็เริ่มกักตัวกันแล้ว มันมีการโยงคนนี้เป็นคนนั้นไปเจอ เขาจะกักตัวไหมอันนี้มันอยู่ที่เราต้องกักตัวเอง อันนี้ดาวว่าเราต้องเริ่มกักตัวเองแล้ว ตัวดาวเองยังไม่ค่อยนะ อย่างสถานบันเทิงดาวไม่ได้ไปอยู่แล้ว เลยอาจจะไม่ซีเรียสเรื่องนี้ว่าจะต้องเจอคนในชุมชนหรือสถานที่ที่มีคนเยอะ พลุกพล่าน แต่จะห่วงคนที่เรารู้จักเขาไปมารึเปล่า ก็ต้องดูแลตัวเองมากๆ นิดนึงตอนนี้ ก็พกเจล แอลกอฮอล์ตลอดเวลา สเปย์แอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย”

พ้อโรคระบาดมีกระทบงานบ้าง ส่วนทริปต่างๆ เน้นเที่ยวในประเทศ งดโดยสารทางเครื่องบิน
“งานที่เป็นอีเวนต์หรืองานที่ต้องออกไปใช้ชีวิตข้างนอกกระทบอยู่ ทริปต่างๆ ก็โชคดีที่ตอนนี้ไม่มีทริปไปต่างประเทศเลย มีแต่ทริปในประเทศไทย ก็ต้องใช้รถในการเดินทาง ซึ่งเราก็ไม่ซีเรียสมาก แต่เราก็ต้องใช้รถในการเดินทาง ก็ไม่ซีเรียสมาก ถ้าเราไปก็ไปเป็นครอบครัวก็ฝากทางโรงแรมที่เราไปดูแลหรือนักท่องเที่ยว คนไทยที่จะไปฝากใช้แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อกันหน่อย ตอนนี้ก็เปลี่ยนจากการนั่งเครื่องเป็นนั่งรถ เอารถครอบครัวเรา เราเอาความสบายใจ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000026500
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000026500