“แอนดรูว์” เกร็งเลิฟซีนลึกซึ้ง “แก้ว อภิรดี” จนก้นโด่ง ล่อไป 100 เทค


ให้คะแนน


แชร์


“แอนดรูว์ กรเศก” ไม่หาเรื่องใส่ตัวแล้ว หลังกักตัว 14 วัน บอกหากต้องกักตัวต่ออีก 14 วันคงไม่ต้องทำมาหากิน ให้กำลังใจ “แมทธิว-ลีเดีย” อยู่ในจุดวิตกจริตจิตตกมาก่อน เชื่อต้องหาย เอาชนะมันได้ เหมือนโรคร้ายทุกโรค โอดเกร็งเลิฟซีนลึกซึ้งรุ่นใหญ่ “แก้ว อภิรดี” จนก้นโด่ง ล่อไปร้อยเทค จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหว

เป็นอีกคนที่้ต้องกักตัว 14 วันหลังกลับจากประเทศกลุ่มเสี่ยง ล่าสุดครบเรียบร้อยสำหรับ “แอนดรูว์ กรเศก โคร์นิน” โดยเจ้าตัวเผยว่าระหว่างกักตัวเครียดและนอยด์มาก ซึ่งการกักตัวก็กระทบงานนิดหน่อย แต่เข็ดแล้ว ไม่หาเรื่องใส่ตัว

“ครับ ตามกฏกติกาของทุกคน ตอนกักตัวไม่หวั่นครับ ไม่ได้ทะนงตัวว่าจะไม่เป็นนะ แต่ว่าเราดูแลร่างกายดีพอสมควร แล้วตอนไปทริปก็ระวังตัวกันอยู่แล้ว ถึงแม้ตอนนั้นข่าวจะยังไม่แรง ก่อนไปก็ฉีดวิตามิน ขึ้นเครื่องทุกครั้งก็สวมมาสก์ สถานที่ก็พักบ้านส่วนตัวไม่ใช่โรงแรม เล่นสกีก็ตัวใครตัวมัน ไม่มีการรับประทานอาหารนอกบ้าน ผมทำกินเองในบ้าน เราไปฮอกไกโดครับ แต่มันคือที่ๆ เราลงเครื่อง จริงๆ ที่อยู่คือนิเซโกะ ซึ่งเขาแรงวันที่ผมกลับ แต่ผมบินการบินไทย ที่เป็นข่าวคือแอร์เอเชีย ผมได้ชี้แจงไปแล้วว่าไม่ได้เจอเขา”

สยองข่าวปู่ย่าโควิด-19
“นิดหนึ่ง แต่เราก็รู้ตัวดีอยู่แล้วว่าใช้ชีวิตยังไง ผมไม่คุยกับใครเลยนะ ไม่ได้แวะถ่ายรูปด้วยซ้ำ กลับมาก็ตรวจเลยครับ แต่ต้องขอโทษไว้ด้วย ที่ลงเครื่องแล้วไม่ได้กักตัวเลย มีออกไปทานข้าวนอกบ้าน 2 วัน ก็กลัวดรามานิดหนึ่งครับ ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร แต่หลังจากนั้นก็กักตัวจนครบ 14 วัน”

กระทบงานนิดหนึ่งครับ ตอนนี้ครบแล้ว 14 วัน ช่วงกักตัวมีการเรียกร้องจากทางค่ายว่าใกล้เข้ามาแล้วกับ 10fights10 เลยขอให้ผมไปช่วยซ้อมและเอาประสบการณ์ไปสอนรุ่น 2″

ไม่ตกใจข่าว “แมทธิว – ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” แต่เป็นห่วง
“ ไม่ค่อยตกใจเท่าไหร่ รู้สึกเป็นห่วงเขามากกว่า คือโรคนี้มันไม่ได้ร้ายแรง อาการเบามากถึงติดต่อได้ง่าย ผมไม่ได้รู้สึกว่าเขาจะไม่หาย ผมก็ไม่ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่าสู้ๆ นะพี่ ถ้าเห็นผมเข้าไปเมนต์ทั้งลีเดียหรือพี่แมทธิว ผมบอกเดี๋ยวก็หายพี่แล้วเจอกัน คือมันมีการรักษานะ แล้วปู่ย่ามหาภัยเขาก็กลับบ้านแล้วนะ มีใครรู้ไหม”

“กับลีเดียผมก็เข้าไปให้กำลังใจพอสมควร จริงๆ ห่วงหลาน 2 คนมากกว่า เพราะเล็กมาก เกิดจากคุณพ่อยังไม่เท่าไหร่ แต่เกิดจากคุณแม่หลานจะกินนมยังไง เรื่องป้องกันตัว ผมยังใช้ชีวิตอย่างเคย ออกกำลังกายประจำอยู่แล้ว แต่กล้ามก็ไม่มีผลกับโควิด เพราะคนออกกำลังกายไม่ได้มีภูมิคุ้มกันทุกคน คนผอมๆ นั่งอยู่บ้านงงๆ ภูมิคุ้มกันอาจเยอะกว่าก็ได้ มันอยู่ที่อาหารการกินที่เขารับประทาน ก็ศึกษาพอสมควร”

โชคดีไม่ได้ไปใช้บริการค่ายมวย ไม่งั้นคงไมต้องทำมาหากิน กักตัวต่ออีก 14 วัน
“โชคดีครับที่ไม่ได้ไป อาจจะโดนอีก 14 วัน น่าจะผลกับงานแล้วล่ะ เพราะ 14 บวก 14 ไม่ต้องทำอะไรกินกันแหละ คือสงสารกองละครด้วย เขาต้องทำงานกันต่อ”

“ถามว่าถ้าเราไปจะเสี่ยงติดไหม อาจจะเป็นไปได้ เพราะถ้าบอกไม่ติดหรอก ก็ดูจะเป็นการไม่ระวังตัวเกินไป แต่คำว่าสัมผัสใกล้ชิดมันขนาดไหน ทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยครับ แต่จากผลตรวจนักมวย 5 คนของพี่แมทธิวก็ไม่มีใครเป็น ผมก็ดีใจด้วย”

เผยอยู่ในจุดวิตกจริตมาแล้ว 14 วัน แนะให้ใช้ชีวิตประจำวัน ทำจิตใจให้สบาย เชื่อเหมือนโรคร้ายทุกโรค คนจะหายและเอาชนะมันได้
“ถ้าเราได้เรียนรู้ที่จะอยู่กับมันให้ได้ คือผมขอแนะนำว่าอย่าไปกังวลกับมัน ผมเคยอยู่ในจุดที่วิตกจริตมาแล้ว 14 วัน วิตกจริตมากครับ แค่เหงื่อออก ครั่นเนื้อครั่นตัว ต้องกลั้นไอตอนอยู่ในสังคม กลายเป็นไอหนักกว่าเดิม ผมว่าใช้ชีวิตไปเถอะ ทำจิตใจให้สบาย อย่าไปวิตกจริต เพราะมันจะทำให้ร่างกายเราอ่อนแอลง เหมือนโรคร้ายทุกโรค คนเราจะหายและชนะมันได้ เราต้องสู้กับมัน ผมไม่ใช่หมอ แต่อยากจะแนะนำในสิ่งที่ผมเจอมา 14 วันนี้นอยด์มาก เราห้ามกินข้าวนอกบ้านเลยเหรอ เราทำอะไรผิด ก็เปลี่ยนตัวเอง ลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่าง ไม่เสพข่าว เปลี่ยนไปอ่านสิ่งดีๆ ผมไม่ดูวิธีแก้ไข แต่ดูวิธีป้องกัน มีโทร.ไปปรึกษาคุณหมอที่เป็นรุ่นพี่ ผมไม่ได้คิดว่าสิ่งที่ผมทำมันถูกต้อง แต่ทำแล้วสบายใจ ไม่แน่นะ อีกไม่กี่วันผมอาจจะติดเชื้อก็ได้ ก็เผื่อใจไว้ด้วย ทุกคนมีโอกาสเป็นหมด”

ไม่อยากหาเรื่องใส่ตัว ไม่เจอใคร ถ่ายละครเสร็จก็กลับบ้าน
“ถามว่ากระทบงานไหม ไม่มีแล้วครับ หลังจากกักตัวครบ 14 วัน ตอนนี้ก็ไม่อยากหาเรื่องใส่ตัวแล้ว จะไม่เจอใครทั้งนั้น ตอนนี้ถ่ายละครเสร็จกลับบ้าน

เกร็งเลิฟซีนลึกซึ้ง “แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์” ก้นโด่ง ล่อไปร้อยเทค จนฝ่ายหญิงทนไม่ได้ ดึงหัวกดลงมา
“ก็เกร็งนิดหนึ่งครับ เพราะพี่แก้ว อภิรดี ค่อนข้างกลัวโควิด-19 มาก ก็เป็นฉากเลิฟซีนครับ เรื่องนี้เลิฟซีนหนักมาก ทั้งเรื่องเลย ทั้งลูกสาวพี่แก้ว น้องสาวของลูกสาวพี่แก้ว ตัวพี่แก้วเอง ทุกคนครับ ผมงงมากกับเรื่องนี้ เลิฟซีนลึกซึ้งพอตัวครับ แล้วกับพี่แก้วที่เป็นนักแสดงที่เก่งมาก ผมกับพี่แก้วก็ครั้งแรกด้วย คือเลิฟซีนกับเด็กยังไม่เท่าไหร่ พอเลิฟซีนกับพี่แก้วตูดผมโด่งตลอดเลย เราไม่กล้าแม้แต่จะไปใกล้เขาเลย

“พี่เขาคงทนไม่ไหวแล้ว น่าจะหลายเทคจัด เป็นร้อย เขาเลยดึงตัวผมมา ผมก็คิดจะดีเหรอพี่ แล้วปากเราไม่โดนเขาเท่าไหร่ เขาก็ดึงหัวเราลงมา ผมก็คิดว่าให้มันผ่านๆ ไปเนอะ คือเกร็งมาก”

“ถามว่าเกรงใจแฟนพี่แก้วไหม เกรงใจครับ ผมไม่เคยลงรูปในไอจีแล้วไลน์ไปขออนุญาตใคร อันนี้ต้องขอพี่ต๊อด (วินธัย สุวารี) ก่อน บอกเขาไปด้วยว่าเป็นคนแรกที่ขอก่อนลงรูป”

โสดมาก โค้งสุดท้าย
“ใช่ครับ โสดและโหดมาก โสดจริงๆ อายุ 35 แล้วครับ โค้งสุดท้ายแล้ว โสดตั้งแต่ตอนนั้นที่มีปัญหาครั้งที่แล้ว ก็ยังไม่ได้มีใครเลย ไม่ได้เข็ดนะครับ แต่การเฟ้นหาโจทย์ค่อนข้างยากแล้ว กับการที่เข้ามาแล้วจะเล่นๆ สนุก บางทีผมก็ไม่เล่นแล้ว”

เผยคุยกับคนเก่าทุกคน มีคนใหม่ที่คุยแต่ก็แค่พี่น้อง บอกอยากได้คนทำงาน ไม่อยากได้คนมานั่งทาเล็บ
“กับคนเก่าก็กลับมาคุยนะครับ น้องเขาก็ขอโทษ แต่เป็นพี่เป็นน้อง ตอนนั้นยอมรับว่าโกรธมาก หลายๆ อย่างที่ทำค่อนข้างผิด แต่พอผ่านไปผมก็ให้อภัย น้องเขาเป็นผู้หญิงด้วย เราก็บอกว่าไม่เป็นไร พูดปัจจุบันดีกว่า แต่ไม่รีเทิร์น 100% แต่ยอมรับว่าคุย จะเริ่มต้นใหม่ต้องคัดกรอง แต่ก็มีคนคุย แต่ก็เป็นแค่พี่-น้อง แฟนเก่าก็ท่วมท้น เพราะผมไม่เคยจะรู้สึกไม่ดีกับใคร อาจจะมีแรกๆ ที่เลิกกัน ผมคุยกับแฟนเก่าทุกคน ไม่ได้สร้างสเปกเลยนะครับ ผมอยากได้คนที่ทำงาน ส่วนมากที่เข้ามาก็นั่งทาเล็บเฉยๆ คนเข้ามาก็พอสมควร

โอดสาวหนีเพราะภาพลักษณ์แบดบอย แต่พอเจอตัวจริงมีนิสัยตุ๊ดติ๋มมาก ยอมผู้หญิงทุกอย่าง
“ถามว่ากลัวติดภาพแบดบอยไหม เคยมีรุ่นพี่บอกว่ารู้ไหม ว่าทำไมถึงไม่ค่อยประสบความสำเร็จในความรัก เพราะภาพผมเป็นแบดบอย ผู้หญิงที่เข้ามาก็จะประมาณนั้นหน่อย แต่พอเข้ามาแล้วเรากลับเป็นตุ๊ด นิสัยผมติ๋มมาก ยอมผู้หญิงทุกอย่าง จริงๆ เขาอยากได้ฟีลเถื่อนๆ แต่เข้ามามันไม่ใช่ไง พอไม่ได้ใครจะอยู่ อันนี้ก็ยอมรับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000026865
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000026865