“อ๋อม” อึ้ง “อั้ม” ผ่านไป 10 ปียังสวยและหน้าเด็ก รับสภาพโควิด-19 พาพัง ไม่มีงาน


ให้คะแนน


แชร์

“อ๋อม อรรคพันธ์” ผวาโควิด-19 ไม่กล้าออกจากบ้าน ลั่นอย่าว่าแต่งานนอกประเทศ งานในประเทศก็ไม่มี อึ้งความสวยอมตะ “พี่อั้ม พัชราภา” หน้าเด็ก แม้เวลาผ่านมา 10 ปี

ได้รับผลกระทบจังๆ กันถ้วนหน้า สำหรับกรณีไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดหนัก ไม่เว้นแม้แต่ “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตย์” ล่าสุดเจ้าตัวถูกจับผิดเรื่องโพสต์ภาพไปค่ายมวยมา งานนี้อ๋อมเผยว่าไปมานานแล้ว ย้ำพื้นที่เสี่ยงมีอยู่ทุกที่

“ใช่ครับ จริงๆ ผมไม่ได้ไปมาเร็วๆ นี้นะ คือไปมาสักพักแล้วครับ แต่เพิ่งมาลง พอเห็นข่าวก็ไม่ได้ไปเลย ก็มีกลัวบ้างนะครับ จริงๆ ผมว่าไม่ได้มีแค่ค่ายมวยหรอกครับ ผมว่าพื้นที่เสี่ยงมันมีทุกที่แล้วครับ ที่ที่แออัด คนเยอะๆ มันก็เสี่ยงได้หมดครับ ช่วงนี้งดทุกที่เลยครับ อยู่แต่บ้านเลย ไม่กล้าไปไหนเลย เห็นข่าวนักมวยติดแล้วครับ พี่แมทธิวบอก จากค่ายมวยที่ไปซ้อมที่พี่แมทธิวด้วย ก็น่ากลัวอยู่ครับ ช่วงนี้ผมเลยไม่ได้ไปไหนเลย ถามว่าผมกลัวติดไหม ผมว่าอันตรายหมดทุกที่นะครับ ก็ต้องรักษาความสะอาดตัวเองก่อน ก็ใช้ชีวิตอย่างระวัง ใช้อย่างมีสติดีกว่าครับ”

“เราก็ดูแลตัวเอง รักษาความสะอาดนะครับ ออกกำลังกาย แล้วก็ไม่ไปในสถานที่ที่แออัดหรือคนเยอะๆ ก็ต้องเริ่มจากตัวเองและอยากให้เป็นห่วงคนรอบข้างครับ”

ไม่มีคนใกล้ชิดที่เพิ่งกลับจากประเทศสุ่มเสี่ยง
“เท่าที่ผมรู้ไม่มี แต่เรารู้หรือเปล่าก็อีกเรื่องนึง เพราะเราก็ไม่ได้ถามทุกคนที่อยู่รอบข้างเราว่าไปไหนมาหรือเปล่า ก็ต้องระวังจากตัวเราไว้ก่อน

เผยกองถ่ายยิงวัดไข้นักแสดงและทีมงานทุกคนก่อนเข้ากอง
“ที่กองละครผมมีที่ยิงวัดไข้เลยครับ ยิงทุกคนในกอง (หัวเราะ) วัดไข้กันก่อนเข้ากองครับ (มีข่าวว่าในกองละครของเรามีนักแสดงประกอบที่เป็น แล้วยังมาเข้ากอง?) อันนี้ก็ได้ยินมาเหมือนกันครับ ก็ต้องรอฟังผล อันตรายครับ ก็อย่างที่บอกว่าเราไม่สามารถรู้ได้ว่าใครไปไหนมาบ้าง ยิ่งมีนักแสดงร่วมเยอะๆ เข้าฉากงานแต่งงานหรือเข้าฉากที่มีคนเป็นร้อยๆ คน ก็ต้องระวังมากขึ้น”

ถึงมีทริปต่างประเทศก็ไม่ไป เสียใจกับคนที่จองแล้วต้องแคนเซิล อยากปลอดภัยก็ต้องยอม อย่าว่าแต่งานนอกประเทศที่หายไป แม้แต่งานในเมืองไทยก็ไม่มี
“ทริปต่างประเทศไม่มีครับ ถึงมีก็ไม่ไปครับ (หัวเราะ) โชคดีที่ไม่ได้จอง เคยมีความคิดว่าสงกรานต์อยากจะไปเหมือนกัน แต่ไม่ได้จอง ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับคนที่จองไว้แล้ว และต้องแคนเซิลด้วยนะครับ แต่ก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อนครับ ต้องยอมครับ งานต่างประเทศไม่มีครับ งานในประเทศยังไม่มีเลยครับ (หัวเราะ)”

“งานก็หายไปพอสมควรเลยครับ คือมันมีการเลื่อนไม่มีกำหนด และละครก็เลื่อนด้วย บางเรื่องก็ยังถ่ายอยู่ บางเรื่องก็ไม่ถ่าย แต่เรื่องที่ถ่ายก็ต้องถ่ายด้วยความระมัดระวังครับ ของผมมีที่หยุดถ่ายไปเลยก็มีครับ”

เผยเจอ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” อีกฝ่ายยังดูเด็ก สวยตลอดเวลา
“ใช่ครับ ไปถ่ายแบบของพี่ใหญ่ อมาตย์มา แล้วก็เจอพี่อั้มเดินสวนกันพอดี ซึ่งไม่ได้เจอกันมานานมาก ของพี่ใหญ่ก็จะประมาณเซ็กซี่ครับ แต่จะขนาดไหนต้องรอติดตามดู (ยิ้ม) ไม่ได้ถ่ายคู่กับพี่อั้มครับ คือผมไปถึงก็เจอพี่อั้มเดินสวนกำลังจะกลับพอดี แล้วก็ถ่ายรูปกัน พอลงเสร็จก็มีแฟนคลับเอารูปผมกับพี่อั้มเมื่อ 10 ปีก่อนมาเทียบ ผมก็โอ้โห ผมก็ไปเยอะเหมือนกันเนอะ (หัวเราะ) แต่พี่อั้มยังเหมือนเดิมเลย ดูสวย ดูเด็กตลอดเวลาเลยครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000026888
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000026888