“แจ็ค” ยอมหัวใจ “จ๊ะ” ซัปพอร์ตลูกวงเกือบ 20 ชีวิตในช่วงโควิด-19 ว่างงาน 3 เดือนแต่ไม่สะเทือนเพิ่งซื้อบ้าน ถอยรถพอร์ช


ให้คะแนน


แชร์

“แจ็ค ธนพล” เผย “จ๊ะ อาร์สยาม” ว่างงาน 3 เดือน แต่ไม่สะเทือนแม้จะเพิ่งซื้อบ้านใหม่ ถอยรถพอร์ชป้ายแดง ยอมหัวใจซัปพอร์ตลูกวงเกือบ 20 ชีวิต ในช่วงโควิด-19 เก็บเงินแต่งงานเรื่อยๆ สินสอดไม่แพง ภูมิใจสอบผ่านว่าที่ลูกเขย พิสูจน์ตัวเองจนได้รับการยอมรับ ทุกอย่างลงตัว

หลังจากที่ “จ๊ะ อาร์สยาม” นงผณี มหาดไทย ถูกคนติดต่อให้รับงานทานข้าง งานนี้หวานใจอย่าง “แจ็ค ธนพล สัมมาพรต” เผยว่าไม่ได้รู้สึกโกรธ เพราะฝายหญิงเคยเจอมาก่อน บอกจริงๆ มีหนักกว่านี้ ถึงขั้นขอเลี้ยงดู

“ไม่โกรธหรอกครับ ผมว่าเขามีมาก่อนแล้ว แต่ช่วงนี้เขาเพิ่งว่างก็เลยโพสต์ มีเคสแบบนี้เราไม่คุยเลย ไม่เคยคุยเรื่องพวกนี้เลย เพราะรู้อยู่แล้ว เรารู้จักเขา เขาไม่ใช่คนแบบนั้น หนักกว่าทานข้าวก็มี ที่เขาเจอๆ กัน น้องก็เจอเหมือนกัน ขอเลี้ยงเดือนละเท่านี้ๆ เจอมาหมดแล้ว”

เผยแฟนสาวว่าง 3 เดือนจากพิษโควิด-19 ส่วนตนอาจยาวกว่านั้นเพราะงานน้อยกว่า น่าใจหาย ถูกแคนเซิลวันละหลายๆ งาน
มันก็ต้องปรับตัว ต้องเก็บ แต่ไม่เป็นไรนะครับ มันเป็นเรื่องของส่วนรวม อย่างน้องว่างถึงเดือนพฤษภาคม ของเราอาจจะยาวกว่านั้นอีก เพราะปกติน้องงานเยอะกว่าพี่อยู่แล้ว เขาก็มีเครียดช่วงแรกๆ มันน่าใจหาย มาทีวันละหลายๆ งาน เคยลุ้นอะไรไหมล่ะ แต่เขาก็เข้าใจ เพราะทุกคนในวงการบันเทิงโดนหมด ตอนนี้จ๊ะก็ว่างไป 3 เดือนเต็ม ถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม”

ชมฝ่ายหญิงซัปพอร์ตลูกวงเกือบ 20 ชีวิต
“น้องเขาเป็นห่วงลูกน้อง เพราะตัวเขาโอเค เขาบอกอยู่ว่าไม่เป็นไร แต่ลูกน้อง เขาก็มีรายได้จากเรา เขาก็เป็นห่วงว่าจะอยู่ยังไง จ๊ะเป็นหัวหน้าที่ซัปพอร์ตลูกน้องปกติอยู่แล้ว ถ้าใครมีเรื่องเดือดร้อน เรื่องเงินเรื่องทองเขาก็จะช่วยเหลืออยู่แล้ว ลูกน้องเขาก็ได้เป็นจ๊อบ ซึ่งหากใครจะซื้อบ้าน ซื้อรถ จ๊ะก็จะซัปพอร์ตให้ บางคนไม่มีเงินดาวน์ เขาก็จะดูแล ลูกวงก็มี 10 กว่า เกือบ 20 ครับ

ไม่สะเทือนเพิ่งซื้อบ้านหลังใหม่ ถอยพอร์ชป้ายแดง มีเงินเก็บ
“ยังผ่อนอยู่ ถามว่ากระทบไหม เขาก็พอมีสำรองอยู่ พอร์ชป้ายแดงที่เพิ่งถอยก็ไม่กระทบเท่าไหร่ เขาก็พอมีเงินเก็บ อาจจะกระทบบ้าง คือมันไม่มีใครอยากเอาเงินเก็บออกมาใช้ อาจจะดึงออกมาผ่อนก่อน มันคล้ายๆ หัวอกเดียวกัน เดี๋ยวพอเหตุการณ์มันสงบ เราก็มาฟื้นฟูกัน”

เก็บเงินแต่งงานเรื่อยๆ สินสอดไม่ได้แพง อยู่ที่ฝ่ายหญิงพร้อม ทุกวันนี้ลงตัว
“มันก็เก็บเรื่อยๆ แหละ พ่อแม่เรียกสินสอดไม่แพงหรอกครับ ที่บอกว่าขอเก็บเงินเพราะค่าตัวแพง พูดเล่น หยอกเขา ตอบคำถามแฟนเพลง ซึ่งก็ถามกันมาคำถามเดียวเลย ถามแต่เรื่องนี้ว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน ก็ไม่กดดันครับ”

ถามว่าคิดเอาไว้ไหมว่าจะเมื่อไหร่ ไม่ได้มองขนาดนั้น อาจจะ 2-3 ปี หรืออาจจะเร็วกว่านั้น อยู่ที่เขาพร้อม ซึ่งทุกวันนี้ก็ลงตัว คุยกันทุกเรื่อง เหมือนเพื่อนแล้ว จะบอกนานก็นาน ไม่นานก็ไม่นาน 3 ปีกว่า มันเข้าใจกันเยอะ”

พิสูจน์ตัวเองจนครอบครัวฝ่ายหญิงไฟเขียวแล้ว
“กับครอบครัวไม่มีปัญหา ไฟเขียวแล้วครับ พิสูจน์ตัวเองเรียบร้อย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000027456
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000027456