“บาส – คิมม่อน” เผยข้อตกลงกับแฟนคลับ รับสถานการณ์โควิด-19 ทำใจยอมรับงานโดนเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด


ให้คะแนน


แชร์


“บาส – คิมม่อน” เผยข้อตกลงระหว่างแฟนคลับ ในสถานการณ์โควิด-19 ไม่จับมือ ไม่โดนตัว และไม่พูดใกล้กัน บอกแฟนคลับทุกคนเข้าใจ รู้วิธีป้องกันตัวเอง งานวันเกิดคิมม่อน 28 มี.ค. คงต้องเลื่อนไปก่อน เพื่อความปลอดภัย ด้านงานอีเวนต์โชว์ตัวทุกอย่างก็โดนเลื่อนออกไปหมดแล้ว ใช้โอกาสนี้ซุ่มเก็บตัวสร้างผลงานใหม่ ฝากทุกคนดูแลตัวเอง ใช้ชีวิตปกติแบบระมัดระวัง อย่าเครียดมากเกินไป ฟัง Candy Crush เพื่อรับเป็นกำลังใจจาก SBFIVE ไปก่อน

วงบอยแบรนด์ของไทยอย่างวง SBFIVE (เอสบีไฟฟ์) ก็เป็นอีกหนึ่งวงที่มีฐานแฟนคลับเยอะมาก เวลาไปโชว์ตัวที่ไหน ก็จะมีแฟนๆ ตามไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ขณะนี้ เลยทำให้ต้องสร้างข้อตกลงกันระหว่างศิลปินและแฟนคลับ เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย

วันนี้ได้มีโอกาสเจอ หนุ่ม “บาส สุรเดช พินิวัตร์” และหนุ่ม “คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา” สองสมาชิกของวง ที่มาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์ “พจมานสว่างคาตา” ณ ศาลหลักเมือง กรุงเทพฯ สองหนุ่มก็ได้เผยถึงข้อตกลงดังกล่าวให้ฟังว่า ปกติหลังเลิกงานต่างๆ ก็มีการพบปะกันกับแฟนคลับ และจะมีกิจกรรมไฮทัช ตอนนี้ก็ต้องยกเลิกไปทั้งหมด ซึ่งแฟนคลับก็เข้าใจสถานการณ์ และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

คิมม่อน : “ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็ใส่มาสก์เป็นประจำครับ ล้างมือบ่อย ๆ ทีมเออาร์ที่ดูแลเราจะพกเจลแอลกอฮอล์ตลอดเวลา”

บาส : “จริงๆ แฟนคลับทุกคนก็น่าจะรู้สถานการณ์ดีและเตรียมวิธีป้องกันตัวเองเพื่อไม่ให้กระทบกับเราและกระทบกับคนอื่นด้วยครับ”

คิมม่อน : “เมื่อก่อนเราจะ มีไฮทัช จับมือ แต่พอมีสถานการณ์แบบนี้ เกิดขึ้นแฟนคลับก็ไม่แตะมือ ช่วยกันดูแลทั้งเขาและเราครับ”

มีข้อตกลงร่วมกันระหว่างศิลปินกับแฟนคลับ คือช่วงนี้จะไม่จับมือ ไม่ถูกตัว และไม่พูดใกล้กัน ซึ่งทุกคนก็เข้าใจ
คิมม่อน : “มีบ้างครับ ก็บอกว่าไม่จับมือ ไม่ถูกตัวกัน ไม่พูดใกล้กันจนเกินไป”

บาส : “ทางออฟฟิเชียลของเราก็ได้ จะเอาไปเหมือนกันซึ่งแฟนคลับเขาก็เข้าใจ”

งานวันเกิดคิมม่อน ที่จะจัดขึ้นวันที่ 28 มีนาคมนี้ ก็ต้องเลื่อนออกไปก่อน เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ตามนโยบายของรัฐบาล ถ้าสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นก็อาจจะต้องเลื่อนไปเป็นปีหน้าเลย
คิมม่อน : “จริงๆ วันที่ 28 มีนาคมนี้จะมีงานวันเกิดและแฟนมีตติ้งของผม ตอนนี้ก็ได้เลื่อนออกไปก่อนทำตามที่ทางรัฐบาลเขาบอกมาครับ ใจผมอยากจัดเดือนหน้าถ้าเกิดว่าสถานการณ์มันดีขึ้น หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น แต่ถ้ายังไม่ดีขึ้นเราก็คงต้องเลื่อนไปเรื่อย ๆ เราเตรียมงานทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้วโดนไปหลายบาทเหมือนกันครับ แต่เราก็คำนึงถึงความปลอดภัยของทุกคนมากกว่าครับอะไรที่เสียไปแล้วแต่ปลอดภัยกับทุกคนและตัวเราก็ถือว่าคุ้มค่าครับ”

บาส : “น่าจะเลื่อนไปรวมกับปีหน้าเลยครับ เราต้องคำนึงถึงคนที่มาดู คำนึงถึงความปลอดภัยและเป็นห่วงทุกคนมากกว่าครับ”

เผยงานอีเวนต์โชว์ตัว ถูกเลื่อนออกไปเยอะ เลยถือโอกาสนี้ ทำงานที่เก็บตัว เพื่อสร้างผลงานไปก่อน
บาส : “งานเลื่อนเยอะครับผม แต่ก็จะมีงานที่เป็นงานถ่ายรายการ ถ่ายซีรีส์ถ่ายหนัง เป็นงานที่เก็บตัว เพื่อทำผลงาน ในส่วนของงานโชว์ตัวหรืออีเวนต์ต่างๆ เลื่อนออกไปเยอะครับ เราก็เลยใช้คิวตรงนี้ในการสร้างผลงานต่างๆ เดี๋ยวก็จะมีการใช้ซีรีส์กันครับ”

คิมม่อน : “บางงานก็คุยกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้วครับ แต่ลูกค้าก็เลื่อนออกไปก่อนเพื่อความปลอดภัย”

ฝากถึงแฟนคลับที่เป็นคอยเป็นห่วง อย่าเครียดมากเกินไป เพราะจะส่งผลต่อตัวเองและครอบครัว ให้ฟังเพลงของเอสบีไฟว์ นึกถึงหน้าพวกเรา จะได้มีกำลังใจ รักษาสุขภาพให้ดี ใช้ชีวิตปกติแบบระมัดระวัง
บาส : “ช่วงนี้สถานการณ์เคร่งเครียดนะครับถ้าเครียดมาก ก็เปิดเพลง Candy Crush (แคนดี้ คัส) ของพวกเรา SBFIVE (เอสบีไฟฟ์) ฟังจะได้หายเครียด แล้วก็จะได้เห็นหน้าของพวกเรา เป็นกำลังใจให้ทุกคน หาวิธีป้องกันที่ดีให้ตัวเองนะครับ”

คิมม่อน : “เปิดเพลง Candy Crush แก้เครียดได้ครับ สำคัญที่สุดครับ อยากฝากถึงทุกคนเลย คือไม่อยากให้ทุกคนเครียดมาก หรือแพนิคมากเกินไป ทำตัวสบาย ๆ ใช้ชีวิตปกติอย่างระมัดระวังมากขึ้นแล้วกัน ถ้าข้างนอกรอบตัวเรามันเครียด แล้วข้างในมันจะเครียดด้วยครับ มันจะส่งผลกระทบต่อครอบครัว ต่อการทำงานของเราด้วย ฉะนั้นอย่าเครียดนะครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับดูแลสุขภาพกันด้วย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000027433
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000027433