ศิลปินและผู้เกี่ยวข้อง เตรียมกักตัว หลังทราบ แพรวา ณิชาภัทร ติดโควิด-19


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่นักแสดงวัยรุ่น แพรวา ณิชาภัทร ประกาศว่า ตนได้ติดเชื้อโควิด-19 แต่ยังไม่ทราบแหล่งที่ติดแน่ชัด ล่าสุด ก็มีประกาศจาก The Guitar Mag และค่ายของ Violetwink และ SY51 ประกาศให้พนักงานและศิลปินที่อยู่ในงานวันนั้นกักตัวเอง 14 วันเพื่อเฝ้าดูอาการ โดยมีเนื้อหาดังนี้ 

The Guitar Mag ได้ส่งจดหมายประกาศหลังทราบ แพรวา ณิชาภัทร ติดโควิด-19 โดยในใจความมีดังนี้ “เนื่องจาก กรณีของน้องแพรวา ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งในวันที่ 9 มี.ค. 2563 น้องแพรวาได้มาร่วมงาน The Guitar Mag Awards 2020 โดยมาร่วมงานในช่วงค่ำ (น้องไม่ได้ร่วมเดินพรมแดง)

ล่าสุดทางคณะผู้จัดงานจึงมีมาตรการชี้แจงทุกท่านที่เข้าร่วมงาน และอยู่ใกล้ชิดกับน้องแพรวาในวันดังกล่าว ให้กักตัวเองจนถึงวันที่ 23 มี.ค.2563 (เป็นเวลา 14 วัน) โดยในระหว่างนี้หากบุคคลใดมีอาการไข้ ไม่สบาย ให้รีบพบแพทย์ทันที จึงเรียนมาเพื่อทราบ The Guitar Mag”

และนอกจากนี้ทางต้นสังกัดของ Violetwink และ SY51 ยังได้ส่งจดหมายประกาศหลังจากที่ทราบเรื่องแพรวา ณิชาภัทร ติดโควิด-19 โดยมีใจความดังนี้ “เรื่อง มาตรการของบริษัทฯ เกี่ยวกับสถานการณ์เชื้อไวรัส Covid-19 ทางบริษัทฯ ตระหนักถึงสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินและพนักงานทุกคน รวมทั้งได้มีมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 มาโดยตลอด

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังดำเนินการทำความสะอาด และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในออฟฟิศ สถานที่ฝึกซ้อม และงดซ้อมการฝึกซ้อม รวมทั้งให้พนักงานทุกคนทำงานที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากหลังจากศิลปิน SY51 และ Violet Wink รวมทั้งทีมงานแผนกดูแลศิลปิน 17 คน ได้เข้าร่วมงาน The Guitar Mag Award ในวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา

ทางบริษัทฯ จึงได้แจ้งข่าวไปยังพนักงานและผู้ที่ได้ทำงานเกี่ยวข้อง เพื่อให้ทุกคนได้สังเกตอาการอยู่ที่บ้าน เป็นเวลา 14 วัน ตามแนวปฏิบัติของกระทรวงสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดของเขื้อไวรัส COVID-19 และมีสุขภาพแข็งแรง จึงเรียนมาเพื่อทราบ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1800146
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1800146