บุกกอง เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี


ให้คะแนน


แชร์

“เชียร์” นำทีมนักแสดง เดอะคิลลิสต์ฯ ทอล์คใน  “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว”

             รายการ  “Entertainment Now” (เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว) ทางช่อง “MONO29” ส่งพิธีกร “เจ-พรรษวัตร์ พัฒนเทียรฆ” บุกกองภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง  “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” คุยเข้ม จัดเต็มความพิเศษ ล้วงลึกเบื้องหลังการทำงาน ทั้งผู้จัด เอเอ” พีรวัชร์ เหราบัตย์  ที่ตบเท้ามากองทุกคิวที่มีถ่ ายทำ, ผู้กำกับฯ สายบู๊ เฉลิม วงค์พิมพ์

            และที่ขาดไม่ได้กับนั กแสดงสาวมากฝีมือ “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์  ที่ฉีกแนวงานแสดงมารับบทมือสั งหารตัวท็อปสุดโหด ที่ เดินหน้าลุยปิดบัญชี ในแบบที่ไม่รู้ สะสมความโกรธจากใครมา , อ้น-สราวุธ มาตรทอง กับบทตำรวจที่ถูกมอบหมายให้มาปิ ดคดี แต่กลับเผลอใจตกหลุมรักนักฆ่า  และ   อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน” นักแสดงคู่บุญของผู้กำกับฯ ที่เรียกได้ว่ามองตาก็รู้ใจ มาร่วมสัมภาษณ์ในรายการแบบเอ็ กซ์คลูซีฟ

            ​​​​​​​ติดตามความสนุก เบื้องหลังการทำงานของ ผู้กำกับฯ, และนักแสดงคุณภาพ “เชียร์ อ้น อ่ำ” รวมทั้งผู้จัด ใหม่ “เอเอ พีรวัชร์” นักแสดงที่ผันตัวมานั่งแท่นผู้ จัด เป็นครั้งแรก ในรายการ  “Entertainment Now” (เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว)  ออกอากาศในวันศุกร์ที่ 27 มีนาคมนี้ เวลา 14.00 น. ทางช่อง MONO29

 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/423437
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/423437