“แยม” ให้สัมพันธ์ “พิชญ์” แค่พี่น้อง ไม่นอยด์เล่นกี่เรื่องไม่ดัง


ให้คะแนน


แชร์

“แยม” ให้สัมพันธ์ “พิชญ์” แค่พี่น้อง ไม่นอยด์เล่นกี่เรื่องไม่ดัง

                ห่างหายจอไปสักพักสำหรับนางเอกหน้าหวาน “แยม มทิรา ตันติประสุต” ล่าสุดตอนนี้เธอมีผลงาน “ดั่งดวงหฤทัย” ให้แฟนจอแก้วหายคิดถึง วันนี้มีโอกาสพูดคุยกับเธอเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องงาน และเรื่องหัวใจซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังอย่างหมดเปลือก 

อ่านข่าวต่อ : เรียกแฟนได้ยัง! “แยม” ตอบชัดสถานะกับ “พิชญ์” เผยมีแพลนเรียนต่อป.โท

แยม มทิรา พิชญ์ แฟน คบ

                ละครเพิ่งออนแอร์ไป ฟีดแบครู้สึกแฮปปี้กับมาก อาจจะมีติชมบ้างอันนี้ก็เป็นเรื่องปกติซึ่งเราก็รับฟัง ส่วนมากที่โดนติก็อาจจะเป็นเรื่องที่ตัวป่วน แฟนก็มาคอมเมนต์กันเยอะ เรื่อง CG ทีมงานก็รับรู้กันอยู่แล้วและเหมือนได้มีการแก้ไข บทบาทที่ได้รับสนุกดี เราก็มีปัญหาเรื่องการพูดบางคำก็ไม่เข้าใจแล้วก็ต้องถามคนรอบข้างว่ามันคือคำอะไร เราว่ามันยากมากแต่มันก็ผ่านไปได้ด้วยดี

แยม มทิรา พิชญ์ แฟน คบ

                มีช่วงที่หายไปเป็นช่วงที่ไปเรียนตอนนี้ก็เรียนจบเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็สามารถรับงานได้แบบเต็มตัว เรื่องงานก็แล้วแต่ผู้ใหญ่มันก็อาจจะเป็นจังหวะ ก็มีบทบาทที่อยากจะเล่นอยู่บ้างก็คือบทร้ายๆ บทที่แบบว่าไม่ค่อยยอมคน มีคนชมเรื่องผลงานว่าทำดีขึ้นเราเยอะขึ้นก็อยากขอบคุณ

แยม มทิรา พิชญ์ แฟน คบ

                ถูกมองเล่นกี่เรื่องไม่ดังนั้น เผยต่อว่า ไม่เครียดก็ทำเต็มที่ของเราไป แย้มท้ายเรื่องหัวใจและความสัมพันธ์ “พิชญ์ กาไชย” ตอนนี้ก็โสดมาได้สักพักแล้ว กับพี่พิชญ์เราก็เป็นพี่น้องกันไม่ได้มีความคืบหน้าเพิ่มเติม การเป็นพี่น้องกันเป็นอะไรที่สบายใจมากที่สุดและดีที่สุด เราก็เป็นพี่น้องกันมานานแล้ว ตอนนี้ก็พยายามกำลังจะต่อปริญญาโท ถ่ายละครด้วย ซึ่งถ้ามีใครเข้ามามันก็มีได้แต่ก็ยังอยากให้คุยกันไปก่อน สเปกขอเป็นคนใจดี จริงใจ

แยม มทิรา พิชญ์ แฟน คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/89513/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/89513/read