นาดาว ปิดออฟฟิศสั่ง พนง.- นักแสดงที่อยู่ใกล้ชิด แพรวา กักตัว


ให้คะแนน


แชร์

นาดาว บางกอก ต้นสังกัดนักแสดงสาว ‘แพรวา ณิชาภัทร’ ประกาศปิดออฟฟิศชั่วคราว พร้อมสั่งพนักงาน รวมถึงนักแสดง ที่อยู่ใกล้ชิด แพรวา กักตัว เฝ้าระวังอาการ

กรณีนักแสดงวัยรุ่น ‘แพรวา ณิชาภัทร’ ดาราสาวที่โด่งดังมาจากการรับบท “ขนมปัง” ในซีรี่ส์ “ฮอร์โมนฯ” และเป็นเจ้าของเพลงดัง “รักติดไซเรน” หลังจากที่ออกมาโพสต์ระบุว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ด้านต้นสังกัดอย่าง “นาดาว บางกอก” ก็ได้ออกแถลงการณ์ ถึงมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดทันที

อ่านข่าว : ‘แพรวา’ ดารารายที่สามที่ตรวจพบ ‘โควิด-19’

อ่านข่าว : สงสารลูก แม่เผย ‘แพรวา’ ร้องไห้ตลอด กลัวเอาเชื้อไปแพร่คนอื่น

เนื่องจากเช้าวันนี้ (วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563) ทางบริษัท นาดาว บางกอก ได้รับแจ้งถึงผล การตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19 ของ น.ส. ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ (แพรวา) ว่ามีการตรวจพบเชื้อไวรัสบริเวณโพรงจมูกและลำคอ ซึ่งแพรวาได้มีการเข้ามาทำงานและใช้พื้นที่บางส่วนของออฟฟิศ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2563 และเริ่มแสดงอาการตั้งแต่ช่วงเวลากลางคืนของวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม เพื่อลดโอกาสในการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสให้ได้มากที่สุดทางบริษัทฯ จึงขอดำเนินการตามมาตรการดังต่อไปนี้

พนักงานและนักแสดงในสังกัดของบริษัทฯ ทุกคน ที่ได้ร่วมงานหรือใกล้ชิดกับ แพรวา ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม (14 วันก่อนที่แพรวาจะแสดงอาการ) จนถึงปัจจุบัน ถือว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงให้เฝ้าระวังสังเกตอาการของตัวเอง กักตัวอยู่ในที่พักอาศัย หลีกเลี่ยงการสัมผัสหรือใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่นเป็นเวลา 14 วัน นับจากวันที่ได้พบกับแพรวาพนักงานและนักแสดงในสังกัดของบริษัทฯ ทุกคน ที่ได้เข้ามาร่วมใช้ออฟฟิศตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม (วันแรกในช่วงระยะฟักตัว ที่แพรวาได้เข้ามาใช้พื้นที่ออฟฟิศ) จนถึงปัจจุบัน ถือว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงให้เฝ้าระวังสังเกตอาการของตัวเอง กักตัวอยู่ในที่พักอาศัย หลีกเลี่ยงการสัมผัสหรือใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่นเป็นเวลา 14 วัน นับจากวันสุดท้ายของการเข้าออฟฟิศ

ขอให้พนักงานและนักแสดงในสังกัดของบริษัทฯ งดเว้นการใช้พื้นที่ทุกส่วนของออฟฟิศนับตั้งแต่ 18:00 น. ของวันนี้ ทางบริษัทฯ จะดำเนินการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อพื้นที่ส่วนต่างๆ เพื่อกำจัดเชื้อโรค และปิดออฟฟิศชั่วคราวตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้นทั้งนี้ ทางทีมงานแผนกดูศิลปินที่เป็นผู้ดูแลแพรวา และตัวแพรวาเอง จะทยอยติดต่อเป็นการส่วนตัวไปยังผู้ที่ได้ร่วมงานหรือใกล้ชิดกับแพรวา รวมถึงผู้ที่ได้ติดต่องานกับพนักงานและนักแสดงในสังกัดไว้ในช่วงเวลาหลังจากนี้ ให้ครบถ้วนที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อแจ้งข่าวและหารือเกี่ยวกับแต่ละงานที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปตามสมควรจึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยในความไม่สะดวก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/423592
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/423592