"ติ๊กเจษ" มั่นใจ The Brothers Thailand เฟ้นหาไอดอลชายประดับวงการบันเทิง


ให้คะแนน


แชร์

ขณะที่ละคร “ดั่งดวงหฤทัย” กำลังออนแอร์อยู่ พระเอก ติ๊ก–เจษฎาภรณ์ ผลดี ก็ขอสวมหมวกอีกใบ เป็นผู้จัดฯป้ายแดงของช่อง 3 ด้วยรายการ “The Brothers Thailand” ที่พร้อมเฟ้นหา “ไอดอลชายไทย” มาประดับวงการ งานนี้ผนึกกำลัง 3 ซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทยที่มารับหน้าที่เป็น “BROACH” (โบรัช) ทั้ง อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล เรียกว่างานนี้ไม่ธรรมดา

โดย ติ๊ก เผยว่า “ผมตื่นเต้นมากครับกับรายการ The Brothers Thailand เพราะถือว่าเป็นชิ้นงานที่เกิดขึ้นใหม่ที่ผมตั้งใจทำเต็มที่ ที่ผ่านมานอกเหนือจากงานทางด้านการแสดง ผมก็เคยทำรายการเดอะเนวิเกเตอร์ ซึ่งเราทำมา 14 ปี วันนี้เราสามารถพัฒนาตัวเองได้ก็เลยคิดว่าจะพัฒนาคน และเปิดโอกาสให้น้องๆเข้าสู่วงการบันเทิง ซึ่งใช้ประสบการณ์ของตัวเองและพี่ๆอีก 3 คน คือ อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และนิชคุณ หรเวชกุล ทั้งหมดนี้คือ เราต้องการไอดอลที่มีคุณภาพ ซึ่งเราได้พันธมิตรที่ดีคือช่อง 3 เป็นอีกโปรเจกต์ที่เราปั้นฝันกันมาเป็นปี ถือเป็นจุดเริ่มต้นอะไรใหม่ๆอีกครั้งหนึ่งของชีวิต ความตั้งใจคือ รุ่นแรกในปีนี้ อาจจะเป็นรุ่นพี่ในปีหน้าที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับน้องๆก็เป็นได้ รายการนี้
ผมฝากเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ ทั้ง 20 คนด้วยนะครับ” ติดตามรายการ “The Brothers Thailand” ได้ทุกวันเสาร์ 14.00 น. ช่อง 3 เริ่มวันแรกเสาร์ที่ 28 มี.ค.นี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1801328
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1801328