โตโน่ว่ายน้ำวันที่ 4 เจ็บไหล่-หลัง แต่ยังฮึดสู้จนถึงเป้าหมาย เกาะพะลวย


ให้คะแนน


แชร์

โตโน่ว่ายน้ำวันที่ 4 – เส้นทางการว่ายน้ำวันที่ 4 ของ ‘โตโน่’ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ บาดเจ็บที่ไหล่และหลัง แต่ฮึดสู้จนว่ายถึงเป้าหมาย เกาะพะลวย จ.สุราษฎร์ธานี

โตโน่ว่ายน้ำวันที่ 4

วันที่ 22 มี.ค. เส้นทางการว่ายน้ำวันที่ 4 ของ นักร้องหนุ่ม ‘โตโน่’ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ภายใต้ โครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย เกิดเหตุการณ์ตามที่ทีมงานคาดไว้ว่า ร่างกายของ‘โตโน่’ ต้องเผชิญกับความเจ็บปวด

โดยเส้นทางการว่ายในวันที่ 4 ช่วงเช้าระหว่างเกาะเชือกไปสู่เกาะพะลวย ‘โตโน่’ เกิดอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ทั้งสองข้าง และบริเวณหลัง จากการว่ายน้ำติดต่อกัน รวมถึงชุดว่ายน้ำที่ใส่ปกป้องร่างกายก็ขาด จึงทำให้น้ำรั่วเข้าไปถ่วงทำให้หลังของ ‘โตโน่’ ต้องแบกน้ำหนัก ส่งผลให้การว่ายน้ำในช่วงเช้า เกิดการชะงักกลางคัน เพื่อร่างกายต้องเร่งทำกายภาพบำบัด บนเรือชั่วคราว แต่อย่างไรก็ตาม แม้ร่างกายจะเจ็บปวดแต่ หนุ่ม ‘โตโน่’ ยังคงยืนยันว่ายไปให้ถึงเป้าหมายของวันนี้คือ เกาะพะลวย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

โตโน่ว่ายน้ำวันที่ 4
โดยในช่วงบ่าย ‘โตโน่’ ได้กลับมาว่ายน้ำอีกครั้ง แม้ว่าร่างกายจะมีอาการบาดเจ็บหัวไหล่ก็ตาม แต่เพื่อเป้าหมายที่วางไว้ ใจเขาก็พร้อมสู้ เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายของวัน คือ เกาะพะลวย ซึ่งเป็นเกาะต้นแบบเกาะพลังงานสะอาดแห่งแรงของไทย และท้ายสุด‘โตโน่’ และทีมก็ทำสำเร็จ โดยจบภารกิจที่เกาะพะลวยในเวลาประมาณ 17.00 น. พร้อมมีประชาชนในพื้นที่มารอให้กำลังใจ พร้อมถ่ายรูปกับ ‘โตโน่’

โตโน่ว่ายน้ำวันที่ 4

สำหรับภารกิจ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย สามารถเก็บระยะทางตั้งแต่วันแรก (19 มี.ค.) จนถึงเป็นวันที่ 4 (22 มี.ค.) ได้ทั้งสิ้น 21.5 กิโลเมตร โดยยอดบริจาคอยู่ที่ 2,264,613 บาท (ณ วันที่ 22 มี.ค.)

ทั้งนี้ในวัน23 มีนาคม โตโน่ จะหยุดพักการว่ายน้ำ เพื่อฟื้นฟูร่างกาย ก่อนที่จะเริ่มว่ายอีกครั้งในวันอังคารที่ 24 มีนาคม จาก เกาะพะลอย ไปสู่เป้าหมายของ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย คือ เกาะสมุย ระยะทางอีก 60 กว่ากิโลเมตร

โตโน่ว่ายน้ำวันที่ 4

สำหรับคนไทยผู้มีน้ำใจ ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์หรือเครื่องมือแพทย์ เพื่อมอบช่วยเหลือสัตว์ทะเลและโรงพยาบาลริมชายฝั่ง ผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ (TRRM FOR TAEJAI) เลขบัญชี 043-272833-9 หรือ พิมพ์ T ส่งมาที่ 4545909 (ทุกเครือข่าย)

ทั้งนี้ส่งหลักฐานการบริจาค เพื่อขอลดหน่อยภาษีได้ที่ Line @taejaidotcom และให้กำลังใจโตโน่ พร้อมรับชมการว่ายน้ำผ่านการ Live สดทาง Facebook แฟนเพจ เก็บรักษ์ รวมถึงติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook แฟนเพจ เก็บรักษ์ และทาง Instagram @kebruksociety

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3801698
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3801698